Quần áo

Quần áo

18 thg 11, 2011

Lời khuyên hữu ích về thời trang cho giới công sở

Diện mạo bên ngoài sẽ ảnh hưởng đến cảm nhận của mọi người về bạn. Chính vì vậy, phong cách thời trang của bạn khi đến văn phòng là một điều vô cùng quan trọng.

Wendy Doulton, chuyên gia săn đầu người và tư vấn nhân sự đã có một buổi nói chuyện vô cùng cở mở cùng phóng viên của tạp chí Glamour. Ông đã đưa ra những lời khuyên vô cùng hữu ích cho giới văn phòng. Hãy thực hiện theo các lời khuyên sau đây, chắc chắn bạn sẽ tìm và giữ được công việc trong mơ của mình.


Hãy biết cách nổi bật

Tìm cho mình một phong cách ăn mặc phù hợp để bạn luôn tự tin và tỏa sáng.


Nên trang điểm

Rất nên chăm chút cho khuôn mặt để bạn luôn giữ được sự tươi tắn ngay cả trong những ngày sức khỏe không được tốt bằng cách trang điểm. Tuy nhiên, một điều vô cùng tối kị nếu bạn trang điểm quá đậm, mọi người sẽ tưởng bạn đi dự lễ hội hóa trang chứ không phải đến nơi làm việc. Tốt nhất, bạn nên trang điểm nhẹ nhàng và thật tự nhiên.


Soi gương trước khi rời khỏi nhà

Dành một chút thời gian để ngắm nhìn toàn bộ dung nhan của mình trước khi bước ra khỏi nhà để tránh được các sơ xuất không đáng có.


Chọn trang phục thật thoải mái

Chọn những trang phục vừa vặn và đôi giày vừa phải để bạn luôn thoải mái trong cả ngày dài ở văn phòng.


Đưa một bộ trang phục dự phòng

Một số người coi đây là hành động không cần thiết, tuy nhiên đây lại là một ý tưởng rất hữu ích cho trường hợp bạn có những cuộc hẹn bất ngờ.


Nên đi giày cao gót

Đôi giày cao gót đơn giản với chiều cao hợp lý (5 phân) vừa duyên dáng lại vô cùng thuận lợi khi bạn phải di chuyển nhiều trong ngày.


Nên tìm hiểu văn hóa của mỗi công ty để có phong cách ăn mặc phù hợp nhất


Sự tự tin là quan trọng nhất

Sự tự tin sẽ cho bạn một vẻ đẹp mà không trang sức nào có thể thay thế được, chính vì vậy hãy ngẩng cao đầu khi đối diện với nhà tuyển dụng, các đối tác trong buổi gặp gỡ.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ