Quần áo

Quần áo

11 thg 11, 2011

Bị người tình bỏ rơi, chồng tôi mới quay về nhà

Hiện tại tôi đang rất đau khổ và chán chường, tôi không biết mình nên làm gì vào lúc này nữa.

Vợ chồng tôi lấy nhau đã được 7 năm và đã có một bé gái 5 tuổi. Trong cuộc sống thường ngày cũng có nhiều lúc chúng tôi cãi nhau nhưng chỉ toàn việc vặt vãnh, giận hơn nhau một tí.

Cách đây 4 tháng chúng tôi lại xảy ra chuyện giận dỗi, tôi cũng nghĩ bình thường như mọi khi nên tôi để một tuần không nói chuyện gì đến khi tôi biết chồng tôi không có biểu hiện làm lành thì em đã chủ động nhưng anh đã không đáp trả. Mấy ngày sau tôi tiếp tục gần gũi để làm lành thì anh nói rằng "Tôi hết tình cảm với cô rồi chúng ta nên chia tay cho nhẹ nhàng".

Tôi ngỡ ngàng cứ như vừa bị sét đánh ngang tai vậy, tôi đã cố bình tĩnh và hỏi lý do tại sao thì anh bảo "tôi đã có người khác và tôi có làm chuyện sex với người ta". Khi đó tôi chỉ cho rằng anh vì giận tôi nên đã nói như vậy để chọc tức tôi. Tôi đã không nói gì và cố để níu kéo.

Những ngày tiếp theo anh chủ động không ăn cơm cùng hai mẹ con tôi và đi ra ngoài bắt đầu thấy dùng nước hoa liên tục, tôi cũng vẫn tin rằng chồng tôi không có gì khác chỉ là để chọc giận tôi mà thôi.

Những ngày tiếp theo tôi vẫn tiếp tục níu kéo, anh bảo tôi "Em không phải níu kéo làm gì, tôi sẽ đưa đơn ra tòa sớm nhất có thể nếu em không ký tòa cũng sẽ giải quyết cho tôi nếu tôi đưa đơn ba lần và khi đó em không được gì cả.

Tôi đã rất uất ức nhưng nghĩ vì con nên đã nhịn cho đến một hôm tình cờ tôi đọc được tin nhắn yêu thương nhớ nhung với một người dàn bà khác từ anh. Tôi đã không thể tin vào mắt mình, tôi sụp đổ hoàn toàn gần như không thể gượng được nữa nhưng tôi đã cố tỏ ra không biết gì.

Tôi lấy số điện thoại của người thứ ba kia và bình tĩnh gọi điện nói chuyện tình cảm. Người đó nói chuyện với tôi và nói rằng sẽ không phá vỡ gia đình hạnh phúc của tôi.

Tôi điều tra qua bạn bè của chồng thì biết được người đó là người đã từng có tình cảm với chồng tôi thời cấp 3. Người đó, đã ly dị chồng và có một đứa con trai.

Tôi còn phát hiện hai người đi chơi với nhau 1 tuần tại Đà Lạt. Chồng tôi còn lưu rất nhiều ảnh của người đó. Tôi đã đau khổ tột cùng, chán nản và mỗi khi nghĩ đến chuyện đó là tôi lại bị tụt huyết áp. Tôi đã mất ăn mất ngủ cả tuần nhưng chồng tôi không hề thương xót còn chủ động về nhà bố mẹ đẻ ở và bảo tôi hãy tự chăm sóc cho bản thân. Anh còn bảo tôi yếu đuối, không bản lĩnh sợ đối diện với cuộc sống khó khăn. Thậm chí còn bảo tôi ăn vạ và làm tổn thương con gái.

Tôi suy nghĩ vật vã và cũng đã có nói sẽ buông tay để anh ta đến với người đó nhưng thật sự còn yêu chồng và không muốn con mình mất bố nên tôi lại níu kéo, nhưng hình như em càng tỏ ra cần anh thì anh lại càng làm tôi đau khổ.

Tôi nói chuyện của mình cho gia đình chồng để tìm hướng giải quyết. Tôi nhờ bạn bè anh khuyên nhủ thì anh cho rằng tôi làm tổn thương lòng tự trọng của anh. Anh còn bảo tôi nào là cô không biết cầu tiến, dốt, không thông minh.... và còn bảo tôi và cô hoàn toàn khác nhau về lối sống, cách sống, tóm lại là không hợp nhau về mọi thứ.

Tôi cũng đã cố nhịn và phân tích đủ thứ để anh nhận ra nhưng càng ngày anh càng quá đáng với tôi, và tuy là sống ly thân nhưng bọn tôi gặp nhau hàng ngày vì tôi và anh làm cùng công ty.

Những lần anh bị ốm, miệng thì bảo không cần tự lo được nhưng vẫn ko giứt khoát là không cần. Hơn nữa chuyện quan hệ vẫn đòi hỏi tuy là không chủ động nhưng ham muốn thì lại nhiều hơn bình thường. Rồi mỗi lần như thế xong lại nói rằng vì em muốn chuyện đó nên mới chiều và bảo chuyện đó cũng chẳng để làm gì, không giải quyết được vấn đề gì.

Rồi 2 tháng sau tôi lại cầm điện thoại và biết rằng hai người vẫn nhắn tin chát với nhau hàng ngày tôi lại đau khổ lại vật vã, nhưng sau tôi cũng can đảm, viết đơn ly dị để giải thoát cho cả hai. Nhưng thật bất ngờ, anh lại quay ra van xin tôi, mong muốn tôi tha thứ, không muốn ly dị. Anh bảo, người đó đã vào TP.HCM sinh sống và chỉ coi nhau như bạn. Tôi không biết thế nào, lúc tôi van xin anh đừng bỏ rơi mẹ con tôi thì anh lạnh lùng quay đi, còn bây giờ khi người tình của anh đã đi xa, anh mới quay lại với gia đình. Tôi nên dứt khoát ly dị hay để cho anh cơ hội về với mẹ con tôi.

Thanh Hồng (Hải Dương)

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ