Quần áo

Quần áo

10 thg 11, 2011

Bạn gái nói dối khi đã trao thân cho người khác

Cô ấy vượt quá giới hạn với bạn trai nhưng lại nói dối là bị đồng nghiệp cũ dùng vũ lực bắt ép chứ không phải vì cô ấy tự nguyện.

Chúng tôi yêu nhau đã gần 2 năm nay và cả hai chúng tôi đều rất hợp ý nhau. Hai đứa vẫn luôn quan tâm, chia sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống. Tôi rất hạnh phúc khi có một bạn gái như vậy.

Bạn gái tôi nhỏ hơn tôi 4 tuổi và chỉ vừa mới tốt nghiệp đại học ra trường đi làm. Khi cô ấy bắt đầu đi làm, chúng tôi lại có thêm thời gian yêu nhau rất đẹp và hai đứa cũng đã nhiều lần nghĩ về chuyện hôn nhân.

Nhưng nếu như mọi chuyện cứ như thế trôi qua thì hay biết mấy. Chuyện xảy ra từ khi tôi được cô ấy kể cho tôi nghe về mối tình xưa cũ. Cô ấy nói rằng khi đó cô ấy đã vượt quá giới hạn với người bạn trai đó. Nhưng sau khi ra trường về nơi công tác mới, do bản tính còn trẻ và ham vui, cô ấy lại tiếp tục có cảm tình với một người đồng nghiệp làm chung cơ quan.

Sau nhiều lần gặp gỡ giữa 2 người, cô ấy lại tiếp tục trao thân cho người đàn ông này. Tuy nhiên, cô ấy bảo cô ấy không tự nguyện làm chuyện ấy mà cương quyết khẳng định là lúc đó trong khách sạn chỉ có hai người và cô ấy bị người đồng nghiệp kia dùng vũ lực uy hiếp. Và mọi chuyện vẫn chưa vượt quá giới hạn cho phép.

Nghe cách cô ấy nó, tôi là người ngoài cuộc nên thấy không thể tin được điều này. Bởi vì nếu không yêu thì tại sao cô ấy còn hẹn gặp trực tiếp người đàn ông kia và hơn nữa nếu không vì tự nguyện thì tại sao 2 người ấy lại có ý vào khách sạn để tâm sự với nhau như vậy được? Nếu một cô gái trong trắng sẽ không bao giờ cùng đồng nghiệp của mình đến khách sạn để tâm sự như thế?

Hiện tại tôi đang rất phân vân. Tôi cũng đã gặp trực tiếp anh bạn đồng nghiệp cũ của cô ấy và nói chuyện. Anh bạn ấy nói rằng cô nói như vậy là nói dối. Giữa hai người đã có nhiều lần để chuyện ấy xảy ra chứ không phải là một lần duy nhất đó. Tôi không biết có nên chấp nhận tất cả vì tình yêu của chúng tôi mà bỏ qua mọi chuyện này hay là dứt khoát chia tay với người con gái dễ dãi ấy?

Nói thật, tôi rất sợ rằng lúc này thì tôi có thể chấp nhận được nhưng những chuyện đó sẽ mãi ám ảnh trong tâm trí thì sau đó dù có ở với nhau cũng không được hạnh phúc trọn vẹn. Với lại cô ấy từng ngủ với ít nhất 2 người đàn ông như thế, liệu sau này cô ấy có chung thủy với tôi không hay lại cho tôi cắm sừng từ lúc nào không hay biết?

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ