Quần áo

Quần áo

10 thg 11, 2011

HLV Goetz "thở phào" trong phòng họp báo

Bước vào phòng họp báo, HLV Falko Goetz đã nở nụ cười khá mãn nguyện và hào hứng phát biểu:

"Hôm nay, tôi rất hài lòng khi các học trò của tôi đã có được chiến thắng trước Đông Timor. Trận thắng không chỉ có 3 điểm mà giúp U23 Việt Nam vượt lên giành lợi thế trong cuộc đua vào bán kết mà còn khiến các cầu thủ của tôi thoải mái và tự tin hơn trong chặng đường sắp tới".

Về trận đấu, cũng như lối chơi không thật sự thuyết phục của các học trò trong thời gian đầu của trận đấu, chiến lược gia người Đức đã biện hộ: "Áp lực phải lấy lại ngôi đầu khiến một số cầu thủ gặp trạng thái tâm lý, và đá dưới sức mình ở thời gian đầu của trận đấu.

Nhưng cũng cần phải nói rằng Đông Timor là một đối thủ không dễ dàng gì cho U23 Việt Nam. Khi họ có 4-5 cầu thủ giỏi trong đội hình để chơi tốt ở thế trận phòng ngự phản công, thì rõ ràng muốn chiến thắng là không đơn giản.

Bởi vậy, chiến thắng ở trận đấu này khiến tôi vô cùng hài lòng. Tất nhiên, nói gì thì nói U23 Việt Nam vẫn cần phải cải thiện thêm một số vấn đề nữa, nhất là trong khâu dứt điểm để chơi tốt hơn trong tương lai".

Trong khi đó, người đồng nhiệm bên phía Đông Timor, ông Viera đã tỏ ra khá lịch sự, cũng như cảm thấy hối lỗi về chiếc thẻ đỏ của cậu học trò cưng Almeida khi phát biểu: "Các bạn có vui không, khi xem xong trận đấu khá hay này? Riêng tôi thì lại cảm thấy khá buồn về trận thua này.

Tôi rất lấy làm tiếc về chiếc thẻ đỏ của Almeida, đó là một hành động hết sức ngớ ngẩn với cách phạm lỗi như thế. Chúng tôi đến đây để chơi bóng chứ không phải có những hành động xấu như vậy".

Và rồi ông tự an ủi "Hôm nay thất bại trước một đội bóng mạnh như U23 Việt Nam là điều không có gì là hổ thẹn cả. Và thực sự, cho đến thời điểm này Đông Timor đã chơi rất tốt rồi.

Tôi hy vọng rằng, từ trận thua này các cầu thủ của tôi sẽ rút ra được những bài học cho riêng mình, đồng thời phải nhanh chóng quên đi trận đấu hôm nay để hướng tới những mục tiêu ở phía trước".

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ