Quần áo

Quần áo

10 thg 11, 2011

Hồ Quỳnh Hương giải nghệ để lấy chồng

Hồ Quỳnh Hương sẽ là người tiếp theo nói lời từ biệt làng giải trí để lên xe hoa về nhà chồng.

Theo chia sẻ, cuối năm nay đám cưới của cô sẽ chính thức diễn ra.
Hồ Quỳnh Hương được biết đến là giọng ca nữ xuất sắc, có chất giọng đặc biệt hết sức truyền cảm làm lay động nhiều khán giả yêu nhạc. Cô có nhiều bài hit được yêu mến như : Ước mơ trong đời, Có nhau trọn đời, Với Anh Em vấn là cô bé, Hoang mang, Anh, Căn phòng mưa rơi..... Hồ Quỳnh Hương còn sáng tác được một số bài hát được khán giả trẻ yêu mến.

Trong sự nghiệp ca hát của mình, Hồ Quỳnh Hương đã thực hiện được nhiều Live Show hoành tráng mà nhiều ca sĩ khác đáng phải mơ ước.

Về chuyện tình cảm của mình, Hồ Quỳnh Hương khá kín tiếng. Mối tình đầu của cô bắt đầu từ khiHồ Quỳnh Hương còn học phổ thông. Cả hai đã có những khoảng thời gian lãng mạn đáng nhớ tại bãi biển ở quê nhà Hạ Long. "Chúng tôi yêu nhau, một tình yêu đẹp, mãnh liệt, nhưng trong sáng và lãng mạn? Nhà hai đứa gần biển, cứ chiều đến lại ra bãi biển ngồi đàn hát, rồi hồn nhiên dắt tay nhau đi lang thang trong mưa. Ngày đó tôi thật sự chìm nghỉm trong hạnh phúc ngọt ngào và lãng mạn của mối tình đầu."

Tuy nhiên, ồn ã hơn cả là mối tình với nhạc sĩ Hà Dũng. Cô từng tâm sự, "Có thể tôi yêu quý Hà Dũng hơn những người đàn ông bình thường khác! Nhưng tôi là người ích kỷ, tôi muốn người tôi yêu phải coi tôi là người duy nhất.". Chính sự đào hoa của Hà Dũng đã khiến cho cuộc tình đẹp này đi đến hồi kết thúc. Sau đó, cả hai vẫn giành cho nhau nhiều tình cảm trân trọng.

Từng có nhiều tin đồn rằng cô đã yêu một Việt kiều ngay sau khi câu chuyện cùng nhạc sĩ Hà Dũng đứt gánh giữa đường. Lại có tin cô yêu một nhạc sĩ người Ý trong suốt thời gian thực hiện album Năng lượng.

Tuy nhiên, thời gian này, cô ca sĩ vùng đất mỏ đang tích cực tham gia các hoạt động ca nhạc để sau đó có thể yên tâm hưởng trọn niềm vui hôn nhân của mình. Ngoài thông tin về thời điểm kết hôn, đến nay danh tính vị hôn phu của Hồ Quỳnh Hương vẫn chưa được cô tiết lộ.

Lánh xa làng giải trí và yên tâm lui về hậu trường để chăm sóc cuộc sống gia đình đang trở thành một xu hướng mới của nhiều nghệ sĩ Việt. Chắc chắn sẽ có nhiều tiếc nuối đối với các fan hâm mộ, nhưng chúng ta không quên gửi đến họ những lời chúc phúc, bình yên...

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ