Quần áo

Quần áo

10 thg 11, 2011

Tiếc chồng người khác!

Anh nói, nếu em bỏ đi anh sẽ không bao giờ tha thứ cho em, dù anh không bao giờ bỏ vợ.

Em yêu và có một đứa con gái với người đàn ông đã có gia đình. Trước đây, khi đến với nhau, anh ấy nói sống với vợ chỉ vì con cái, nhưng khi có thai với anh, em mới biết vợ chồng họ đang sống với nhau rất bình thường.
Vì quá yêu anh và không muốn con không có cha nên em đã thỏa hiệp. Anh cũng yêu em nhưng rất ích kỷ, không cho em kết bạn với bất cứ ai. Giờ con em đã được một tuổi, anh vẫn sống bình thường với em và vợ anh vì vợ anh chưa biết chuyện.
Mới đây, mẹ anh đã viết cho em một lá thư, bảo em và con em hãy bỏ anh đi vì bà không bao giờ chấp nhận em làm con dâu; nếu em làm gia đình anh tan vỡ, bà ấy hận em suốt đời. Em đưa cho anh đọc lá thư ấy, anh bảo anh sẽ giải quyết. Em suy sụp tinh thần, đã muốn ra đi cùng con nhưng anh nói, nếu em bỏ đi anh sẽ không bao giờ tha thứ cho em, dù anh không bao giờ bỏ vợ. Chị ơi! Em nên chấp nhận hay từ bỏ?

Nguyễn Diệu Hà (Yên Bái)

Ngay từ đầu em đã quá nhẹ dạ, biết anh ta có vợ, mà chỉ cần nghe anh nói sống với vợ vì con, em đã vội lao vào, để đến khi mang thai mới biết vợ chồng anh ta vẫn hạnh phúc bình thường. Bây giờ, tuy vợ anh ta chưa biết nhưng mẹ anh ta đã biết và chính bà gửi thư cho em để yêu cầu mẹ con em phải lìa bỏ con trai bà. Như vậy chắc em đủ hiểu vợ anh ta được lòng mẹ chồng thế nào và cuộc sống gia đình anh ta hạnh phúc ra sao, nên người mẹ mới nhúng tay vào can thiệp. Em đưa thư cho anh đọc, anh hứa sẽ giải quyết, nhưng em hãy thử đặt mình vào vị trí của anh ta, thì em sẽ giải quyết thế nào?

Một bên là vợ con và mẹ ruột của mình, lại là những người thuộc lẽ phải, được xã hội và pháp luật công nhận, bảo vệ; còn một bên là em - là mối tình tội lỗi, lén lút. Em phải xác định rõ vị trí của em trong trường hợp này để không phải phân vân khi quyết định.

Rời xa anh ta em sẽ đau khổ, khó khăn, nhưng như thế vẫn hơn là sống mãi trong sự dằn vặt, lo sợ phập phồng. Những việc em làm bây giờ, nếu con em nhận thức được, nó cũng sẽ bị ám ảnh, xấu hổ, gây tác động tâm lý không tốt cho con ở tuổi trưởng thành. Anh ta sợ mất em vì lòng tham của anh ta chứ không phải vì tình yêu đâu, bởi anh ta chỉ biết yêu bản thân, muốn thỏa mãn cho riêng anh ta mà thôi. Đừng luyến tiếc chồng của người khác, em gái ạ. Chính em cũng nhận rõ là “anh sẽ không bao giờ bỏ vợ” mà! Chuyện anh ta đe dọa, em không cần phải sợ vì khi em ra đi, người đầu tiên ủng hộ em là mẹ anh ấy. Hãy can đảm để bảo vệ chính mình em ạ. Chúc em thật nhiều nghị lực.
Theo Hạnh Dung

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ