Quần áo

Quần áo

9 thg 11, 2011

Oncare Selective - Gỡ rối cho tóc gầu

Gàu luôn khiến bạn bực bội, khó chịu đôi khi là cảm giác bối rối và mất tự tin khi người khác nhìn thấy những mảnh gầu trắng xóa vương trên vai áo.

Để “gỡ rối” cho mái tóc của bạn, công ty Quốc Tế Trà Giang vừa ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc Dandruff Control của Selective.

Gàu sinh ra do một loại nấm có tên là Pytiriasis. Bình thường, loại nấm này vẫn tồn tại trên da đầu nhưng với số lượng ít và không gây hiện tượng gì. Nhưng khi da tróc nhiều, Pityrosporum ovale sẽ sinh sôi nảy nở, dẫn đến gàu và làm ngứa da đầu.

Khi tóc có nhiều gàu sẽ gây nên nhiều phiền muộn. Đầu tiên là cảm giác ngứa ngáy, khó chịu thậm chí là bực bội đồng thời nó cũng là thủ phạm khiến bạn mất tự tin trước người thân, bè bạn và đồng nghiệp. Vì vậy chỉ có cách loại bỏ hết gàu và ngăn sự hoạt động trở lại mới trả lại cho bạn sự tự tin, năng động.

Với mái tóc gàu, trước tiên bạn nên gội đầu hàng ngày hoặc cách 1 ngày với Dandruff Control Shampoo đó là cách tốt nhất giúp bạn điều chỉnh được gầu trên da đầu. Để giảm những tổn thương cho tóc và da đầu bạn nên dùng Dandruff Control Lotion để ngăn ngừa sự hoạt động trở lại của gàu.

Bộ sản phẩm gồm:

Dandruff Control Shampoo - Dầu gội trị gầu

Dầu gội ngăn ngừa và loại trừ gàu cho mái tóc, hạn chế tuyến dầu trên da đầu mang đến cảm giác sảng khoái cho da đầu sau khi sử dụng.

Dandruff Control Lotion - Tinh dầu trị gầu


Tinh dầu tập trung sâu hơn vào việc giải quyết vấn đề về gàu, loại bỏ gầu hiệu quả thể hiện rõ từng ngày, mang đến cảm giác mát lạnh làm se khít chân tóc, cân bằng PH cho da đầu và kích thích tuần hoàn máu trong các nang góp phần giữ da đầu khỏe.

Các bước sử dụng

Bước 1:

Cho một lượng kem Dandruff Control Shampoo vừa đủ ra tay và xoa đều lên tóc, mát xa nhẹ nhàng rồi xả sạch lại với nước rồi làm khô bằng khăn.

Bước 2:

Lắc đều rồi xịt trực tiếp Dandruff Control Lotion lên da đầu, từng hàng một, sau đó mát xa nhẹ mà không cần xả lại với nước. Để sử dụng một cách hiệu quả, bạn nên dùng tinh dầu hai đến ba lần một tuần, liên tục trong sáu tuần và sử dụng hai đợt trong một năm đặc biệt khi có sự thay đổi về mùa.

Vậy là mọi nỗi lo về gàu đã không còn nữa, bạn sẽ tự tin tận hưởng một mùa lễ hội thật hạnh phúc, vui vẻ bên người thân và bè bạn.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ