Quần áo

Quần áo

9 thg 11, 2011

Đẹp cùng Huỳnh Bích Phương

Với mong muốn truyền lửa tự tin cho các bạn gái trẻ, người đẹp Huỳnh Bích Phương đã nhận lời làm chuyên gia tư vấn cho chương trình thực tế trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam có tên 'Pond’s - Vẻ đẹp mới'.


Trong chương trình, Huỳnh Bích Phương sẽ giữ vai trò tư vấn cho các bạn gái về cách trang điểm, chăm sóc làn da và vóc dáng. Mặc dù đây là chương trình mới ở Việt Nam nhưng chị cho rằng sẽ có nhiều bạn gái trẻ hào hứng và tự tin gửi những câu chuyện, ước mơ của mình, vượt qua các vòng tuyển chọn để trở thành 8 cô gái xuất sắc. Tham gia cùng với chị lần này còn có đội ngũ chuyên gia bao gồm NSƯT Thanh Bạch, tiến sĩ tâm lý Huỳnh Văn Sơn và nhà thiết kế Trương Thanh Long. Mỗi chuyên gia với thế mạnh riêng của mình sẽ giúp các bạn gái trẻ hoàn thành khóa hướng dẫn đặc biệt trong vòng 7 ngày. Chỉ sau một tuần, bạn sẽ là cô gái với vẻ đẹp mới, tự tin hơn về diện mạo nhan sắc, biết tạo phong cách riêng, có tâm lý vững vàng, có kỹ năng ứng xử và ứng phó với các tình huống trong cuộc sống


Huỳnh Bích Phương sử dụng dòng sản phẩm Pond’s thế hệ mới để giữ cho làn da luôn trắng hồng rạng rỡ.

Huỳnh Bích Phương cho biết, chị luôn chủ động tìm tòi sáng tạo trang phục để định hình phong cách cho riêng mình. Chị quan niệm đẹp là phải đi cùng với xu hướng nhưng phải phù hợp với bản thân, cũng như phù hợp với vị trí, hoàn cảnh. Bên cạnh đó, chị cũng thường xuyên tham gia các show thời trang, các sự kiện để cập nhật xu hướng và tìm một phong cách riêng cho mình. Huỳnh Bích Phương vừa tham dự chương trình Đẹp Fashion Show 2011 - một trong những show thời trang lớn và là cơ hội trải nghiệm giúp chị tự tin hơn trong những lần sải bước trên các sàn catwalk mang đẳng cấp quốc tế.

Dòng sản phẩm Pond’s thế hệ mới được tăng cường 200% hoạt chất dưỡng trắng với sự kết hợp phức hợp dưỡng trắng Pro-Nutrients và Lycopene giúp làn da trắng hồng rạng rỡ chỉ sau 7 ngày. Pro-Nutrients là tổng hợp của các thành phần dưỡng trắng da hiệu quả và các hoạt chất chống oxy hóa, chống nắng, giúp tăng cường khả năng làm trắng da. Cụ thể, đó là sự kết hợp của các hoạt chất dưỡng trắng vitamin B3 và vitamin E Acetate, vitamin C, vitamin B6, giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Nhờ đó, làn da sẽ trắng dần lên một cách tự nhiên. Lycopene trong sản phẩm Pond’s mới là chất chống oxy hóa tự nhiên có trong các loại trái cây màu đỏ như dâu tây, cà chua, dưa hấu... giúp ngăn ngừa da khỏi bị sẫm màu và bổ sung sắc hồng tự nhiên cho làn da bạn gái.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ