Quần áo

Quần áo

8 thg 11, 2011

Nữ sinh Hải Phòng sỉ nhục, úp sọt rác lên đầu bạn

Không chỉ dừng lại ở những "màn" chửi bới, đấm đá thô bạo, ba nữ sinh còn bắt bạn quỳ xuống, úp thùng rác trong nhà vệ sinh lên đầu...

Đoạn clip có độ dài 1 phút 30 giây có tên "Nữ sinh Hải Phòng đánh nhau trong nhà vệ sinh", ghi lại cảnh 3 nữ sinh còn mặc nguyên áo đồng phục hành hạ đánh đập dã man một nữ sinh còn lại một lần nữa lại làm dấy lên làn sóng phản ứng từ cư dân mạng. Chứng kiến đoạn clip ngắn, rất nhiều người lo ngại, làn sóng bạo lực ngày càng gia tăng trong giới trẻ.

Trong suốt đoạn clip, ba nữ sinh liên tục đấm đá, đạp vào đầu vào bụng, giật tóc, và chửi rủa bạn bằng những lời lẽ thô tục. Mặc cho "nạn nhân" hết lời van xin, khóc lóc và xin lỗi, nhưng nhóm nữ sinh vẫn không ngừng xỉa xói, sỉ nhục, thậm chí, bắt nữ sinh này quỳ xuống rồi úp thùng rác lên đầu.



Hình ảnh chụp từ clip.

Mới đây, bà Nguyễn Thị Bích Lan, hiệu trưởng trường THPT An Lão, huyện An Lão, Hải Phòng, đã lên tiếng xác nhận ba nữ sinh đánh nhau trong một đoạn clip trên là học sinh trường mình.

Bà Lan cho hay, hiện nhà trường đã yêu cầu các nữ sinh tường trình lại vụ việc và chuyển hồ sơ lên Phòng GD-ĐT huyện An Lão và Công an huyện An Lão để xem xét xử lý.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ