Quần áo

Quần áo

8 thg 11, 2011

Thanh Thảo: Sau liveshow sẽ "theo chàng về dinh"

"Tôi chỉ trả lời rằng, có thể sau live show tôi sẽ “theo chàng về dinh” và làm thiên chức của phụ nữ. Nhưng nhiều khi đám cưới của tôi sẽ diễn ra trong bí mật và chú rể cũng được bật mí vào giờ chót," Thanh Thảo cho biết.

Giai đoạn cuối năm này có vẻ Thảo đang cố chạy thật nhiều dự án để vực dậy tên tuổi sau những scandal liên tiếp vừa qua?


Đây là thời điểm tôi kỉ niệm 15 năm ca hát nên tất cả các hoạt động diễn ra xuyên suốt trong năm đều nằm trong dự án lớn này. Album nhạc xưa “Hoàng tử trong mơ” đã ra mắt khán giả vào dịp đầu năm, sau đó là album “Để ta say”, sắp tới sẽ là cuốn sách mang tên “Chuyện…” kể lại những kỷ niệm từ lúc ấu thơ, chia sẻ về nghề hát, những scandal tôi đã trải qua và kết lại dự án bằng một live show cùng tên.


Đã là người nổi tiếng thì phải biết đối diện với tin đồn và biết cách ứng xử với dư luận. Sau mỗi thời điểm, vị thế mỗi người cũng có ít nhiều thay đổi, quan trọng là sự thích nghi và chọn lựa một giải pháp ổn thỏa nhất cho bản thân. Và giải pháp tốt nhất theo tôi là thành quả lao động mà tôi sẽ đạt được



Nhưng chị có dám chắc là dư luận sẽ không thờ ơ với mình ?


Nghệ sĩ mà, sẽ có người thích và không thích. Đi diễn nhiều nơi, đứng trên các kiểu sân khấu lớn nhỏ, tôi cảm nhận được những gì mà khán giả dành cho mình. Ca sĩ sống nhiều về bề nổi, còn tôi thì trắng đen thế nào cũng đều rõ ràng. Nhiều người ưu ái gọi tôi là “tắc kè hoa”, người quen biết thì cho rằng Thanh Thảo thông minh lắm, nhưng thú thật rằng đôi khi tôi lại thấy mình cũng dại dột và bộc trực quá.


Dư luận quan tâm thì nghĩ sao tôi lại phân trần quá nhiều, nhưng mà mọi người có nghĩ khi đứng trước tình thế “trắng tay” thì bạn nói đi tôi nên làm như thế nào? Ngày hôm nay tôi đã và đang cố gắng vì những khán giả luôn theo dõi và đặt niềm tin yêu cho mình và tôi hy vọng những nỗ lực ấy sẽ được mọi người đón nhận và ủng hộ. Sâu trong thâm tâm, tôi biết mình vẫn còn nợ khán giả nhiều lắm!


Dạo này trông chị gầy đi nhiều và có phần hốc hác, chị có đảm bảo đủ sức khoẻ để hát live 30 bài như đã tuyên bố không?


Đúng là tôi đang sụt cân và rất là bơ phờ. Một phần trọng trách của tôi là ca sĩ chính trong đêm diễn, nhưng bên cạnh đó tôi chính là nhà sản xuất, tổ chức chương trình nên rất nhiều việc tôi phải quan tâm, lo lắng. Từ những việc nhỏ nhất như duyệt từng tờ rơi, vé, hình ảnh quảng cáo, đến cả hình thức bán vé, quà tặng kèm theo vé, đến cả biên tập âm nhạc, phối hợp tổ chức với các đơn vị… tất tần tật tôi đang phải gánh vác nên không tránh khỏi mệt mỏi. Thú thật là gần đây tôi toàn thức đến sáng để lo mọi việc nhưng bên cạnh vẫn phải đảm bảo chất lượng các buổi tập thanh nhạc, vũ đạo cho show. Có mấy hôm gần đây còn sốt cao và truyền nước biển lại sức nữa. Nhưng tôi tin rằng đến đúng ngày 11/11 thì khán giả chính là năng lượng của tôi.


Nói một chút về khán giả của chị, họ đa phần đều là sinh viên-học sinh, làm sao có thể cùng một lúc bỏ ra số tiền khá lớn để xem live show?


Nếu bạn để ý sẽ thấy rằng những sản phẩm của Thanh Thảo thường được phát hành với giá khá mềm. Đó cũng là cách mà tôi muốn tri ân cũng như tạo điều kiện để các bạn trẻ có cơ hội sở hữu những sản phẩm của tôi nhiều hơn. Tôi có duyên với các bạn học sinh -sinh viên, bằng chứng là các live show của tôi đều nhằm phục vụ cho đối tượng này. Khi đứng trước các bạn, tôi cảm thấy tự tin hơn, diễn sung hơn và nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt hơn bất cứ nơi nào. Chính vì luôn trân trọng tình cảm của sinh viên học sinh, ngay trong show “Chuyện” ngày 11/11 tại Nhà hát Hoà Bình, tôi cũng dành cho sinh viên giá rất mềm là 100K để các bạn ấy có thể đến xem show kỷ niệm 15 năm của tôi.

Chủ đề của live show “Chuyện” có vẻ giống với tên các chương trình riêng của ca sĩ Quang Dũng như: “Chuyện của tôi”, “Love story”?


Thật lòng mà nói tôi cũng bị một vài ảnh hưởng nhất định từ anh Quang Dũng. Anh luôn là người bạn tri kỷ mà tôi nhớ mãi trong lòng. Cũng như tình cảm anh dành cho tôi trong live show lần này. Anh đã huỷ bỏ show diễn ở Mỹ, bay về chung vui với tôi đúng 1 đêm 11/11 rồi sang 12/11 lại bay sang Mỹ diễn tiếp.


Ban đầu tôi đặt chủ đề “Chuyện bây giờ mới kể” nhưng rất ngại là mình cố tình gây tò mò, tạo sự chú ý cho show. Tôi mong show của tôi đơn giản là chương trình kỷ niệm nhưng sang trọng vì tính chất thể hiện nên 1 chữ “Chuyện” là đủ rồi. “Chuyện…” của tôi thì không thể nào giống chuyện của anh Dũng nhưng chuyện của tôi có hình bóng anh trong đó.


Trần Nhật Minh và Đan Trường hay Quang Dũng, ai mới thật sự là “hoàng tử trong mơ” của chị hiện nay?


Đan Trường luôn là người tôi “yêu kiếp này ở kiếp sau” như chính bài hát mà chúng tôi sẽ song ca trong live show “Chuyện”. Anh là người thường xuyên điện thoại thăm hỏi tình hình show. Trong live show, tôi có mặc 1 chiếc áo màu xanh rất đẹp mà Đan Trưuờng mua bên Đài Loan về tặng cho tôi. Đủ biết tình cảm của chúng tôi rất gắn bó. Với Quang Dũng thì bao năm qua anh vẫn là “người tình âm nhạc” của tôi.


Chị cố tình tránh né câu trả lời về Trần Nhật Minh? Có phải như tin đồn râm ran là hai người đang yêu nhau nên chị mới mang giao hưởng vào live show?


Tôi chỉ trả lời rằng, có thể sau live show tôi sẽ “theo chàng về dinh” và làm thiên chức của phụ nữ. Nhưng nhiều khi đám cưới của tôi sẽ diễn ra trong bí mật và chú rể cũng được bật mí vào giờ chót

Có nhiều tin đồn giữa chị và những người đàn ông xung quanh, chị có sợ người yêu của mình ghen và không chịu được áp lực từ dư luận hay không?


Trong tình yêu vẫn cần nhất là sự tin tưởng! Tôi là một người nghệ sĩ tất nhiên sẽ thường xuyên phải cộng tác với nhiều người và những mối quan hệ ấy thường được công chúng quan tâm và dễ dàng xuất hiện thông tin trên báo chí. Những người bạn, những người cộng sự gắn bó với tôi lâu dài cũng vì cái tình, cái nghĩa dành cho nhau. Đã là người yêu của tôi thì anh ấy sẽ hiểu được điều đó và tất nhiên tôi cần sự tôn trọng và niềm tin từ phía anh ấy.


Cảm ơn Thanh Thảo về buổi trò chuyện này!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ