Quần áo

Quần áo

8 thg 11, 2011

U23 Malaysia "tra tấn" thể lực với U23 Singapore

Sau 90 phút “tra tấn" thể lực U23 Malaysia và U23 Singapore chấp nhận hòa với tỷ số 0-0.

Khi nghe tiền vệ Shahdan tuyên bố trước giờ bóng lăn rằng “Tôi tin không điều gì khiến U23 Singapore phải lo ngại tại giải năm nay”, nhiều người đã nửa tin nửa ngờ. Nhưng đến khi đội bóng tới từ đảo quốc sư tử xuất trận, có thể thấy họ không hề dễ chơi như đã từng bị U23 Việt Nam đánh bại 4-1 ở bán kết SEA Games 2009.
Vấn đề không nằm ở những nhân tố xuất sắc trong đội hình U23 Singapore mà xuất hiện ở nền tảng thể lực rất tốt, giàu tính chiến đấu, không ngại va chạm, thậm chí đá rắn trên mức cần thiết. Ai cũng biết U23 Malaysia “cứng” như thế nào nhưng trong cuộc đối đầu với U23 Singapore, những điểm sáng đặt dưới trướng HLV Ong Kim Swee cũng phải chùn chân.

ĐKVĐ U23 Malaysia hòa U23 Singapore 0-0 trong trận ra quân tại bảng A

Các pha vào bóng quyết liệt của Shahir, Safuwan… bên phía U23 Singapore đã giúp họ tạo được một thế trận không đến nỗi nào, bất chấp việc phải đối mặt với một “nhạc trưởng” tài năng như Baddrol. Baddrol chính là người đã thực hiện cú đá phạt hàng rào hoàn hảo giúp U23 Malaysia gỡ hòa 1-1 trước U23 Việt Nam tại VFF Cup.

Trong 45 phút đầu tiên, Baddrol chỉ có hai lần uy hiếp khung thành thủ môn đối phương (một cú sút phạt bị cản phá, một cú sút xa đi chệch cột dọc trong gang tấc). U23 Singapore cũng có câu trả lời xứng đáng khi Fazil đi bóng khéo léo bên cánh phải trước khi dứt điểm buộc thủ môn dày dạn kinh nghiệm Fahmi phải trổ tài cứu thua cho U23 Malaysia cuối hiệp một.

Sau giờ nghỉ, U23 Singapore tiếp tục thể hiện diện mạo rất khó chịu với lối đá áp sát, không ngại “dính thẻ”. Phút 56, đáng ra U23 Malaysia phải được hưởng một quả phạt đền nếu như trọng tài không bỏ qua lỗi rõ ràng của hậu vệ U23 Singapore đối với Fandi.

Những phút sau đó, U23 Malaysia vẫn nỗ lực tấn công tìm bàn thắng nhưng bất thành. Ngay cả khi Baddrol tỏa sáng với cú sút phạt hàng rào phút 75 vẫn không thắng nổi thủ môn U23 Singapore. Tấn công nhiều không mang đến hiệu quả, U23 Malaysia đã bị đối thủ với nền tảng thể lực sung mãn dồn ép trong khoảng 5 phút cuối trận. Và nếu các chân sút U23 Singapore chính xác, quyết đoán hơn, có lẽ họ đã khiến những nhà ĐKVĐ phải ngậm trái đắng trong ngày ra quân.
Sau chiến thắng 2-1 trước U23 Brunei, chiều 7/11, U23 Đông Timor đã bước vào trận đấu thứ hai của mình tại bảng B. Bất ngờ tiếp tục xảy ra khi U23 Đông Timor thắng U23 Philippines 2-1. Với 6 điểm/2 trận, U23 Đông Timor đã vươn lên dẫn đầu bảng, xếp trên U23 Việt Nam (4 điểm), U23 Myanmar (4 điểm). Kết quả này cũng khiến cuộc đọ sức giữa U23 Việt Nam và U23 Đông Timor lúc 19 giờ ngày 9/11 trở nên rất khó lường.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ