Quần áo

Quần áo

10 thg 11, 2011

Viettel lên tiếng về tin nhắn rác!

“…Sau khi nhận được phản ánh của khách hàng Trần Anh Tuấn, Viettel đã liên hệ với nhà cung cấp nội dung (CP) sở hữu đầu số trong nội dung tin nhắn gửi tới khách hàng và yêu cầu các CP này rà soát lại hoạt động tin nhắn của mình. Nếu Viettel nhận thêm các phản ánh của khách hàng về việc nhận được tin nhắn Spam quảng cáo cho đầu số của CP Viettel sẽ thực hiện phạt theo điều khoản hợp đồng…”

Ngày 10/10 vừa qua, Ban Bảo vệ khách hàng Báo Phunutoday đã nhận được đơn thư khiếu nại của anh Trần Anh Tuấn (Hai Bà Trưng, Hà Nội) về việc mỗi ngày anh nhận được hơn 20 tin nhắn rác làm phiền.

“…Nhiều đêm, khi tôi đang ngủ đột nhiên nhận được tin nhắn đến. Giật mình, tưởng đó là tin nhắn công việc đành mắt nhắm mắt mở bật điện thoại lên đọc. Mở ra thấy tin nhác quảng cáo mà ức chế không chịu được. Khi đó chỉ muốn gọi lại chửi cho cái người đã nhắn tin đó cho mình. Tắt máy đi ngủ thì lại sợ có công việc đột xuất, mà để lỡ thì…. Có đêm tôi nhận được tới bốn năm tin, thế là đêm đó coi như mất trắng đêm luôn. Hôm sau tỉnh dậy người mệt mỏi vì cả đêm giấc ngủ chập chờn…

… Mỗi ngày tôi đều phải nhận hàng chục tin nhắn như thế. Thậm chí có ngày còn lên đến hơn 20 tin, xóa mỏi tay mà vẫn không hết…” – Anh Tuấn bức xúc chia sẻ.

Trước vụ việc của anh Tuấn, PV Phunutoday đã liên hệ và gửi đơn thư khiếu nại của anh đến Công ty viễn thông Quân đội Viettel. Sau khi tiến hành xác minh và làm việc với anh Trần Anh Tuấn, ngày 03/11, Công ty Viettell đã gửi công văn chính thức đến Báo Phụ nữ và Đời sống (Chuyên trang của Đời sống và Pháp luật) để trả lời về vấn đề này.





Công văn mà Công ty viễn thông Viettel gửi đến Báo Phụ nữ và Đời sống


Trao đổi với PV Phunutoday, anh Trần Anh Tuấn chia sẻ: “Sau khi gửi đơn khiếu nại đến Ban Bảo vệ khách hàng của Quý Báo và được Công ty Viettel tiếp nhận, đại diện của Công ty đã liên lạc và đến gặp tôi 2 lần.


Sau khi tôi cung cấp một số tin nhắn rác ở trong máy điện thoại cho bên Viettel và chia sẻ những bức xúc của bản thân mình, cũng như của rất nhiều người giống tôi, đại diện Viettel đã tiếp nhận và hứa là sẽ cố gắng can thiệp để hạn chế tối đa những tin nhắn rác.

Từ đó cho đến nay, lượng tin nhắn rác gửi đến số máy của tôi đã giảm đi rất nhiều. Khoảng 2 – 3 ngày tôi mới nhận được 1 tin. Với sự giảm thiểu này tôi rất vui mừng và hài lòng, cũng như có sự tin tưởng hơn vào dịch vụ nhà mạng.

Công việc của tôi cũng trở nên ổn thoả và tinh thần thoải mái hơn rất nhiều.

Tôi xin chân thành cảm ơn Ban Bảo vệ khách hàng Báo Phụ nữ và Đời sống, cũng như xin cảm ơn dịch vụ chăm sóc khách hàng của Viettel đã giúp đỡ tôi giảm thiểu lượng tin nhắn rác này.”

Ban Bảo vệ khách hàng

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ