Quần áo

Quần áo

2 thg 11, 2011

18 BÍ QUYẾT ĐẸP TỰ NHIÊN

Không đụng đến dao kéo, không tốn nhiều tiền cho các thẩm mỹ viện. Các chuyên gia của chuyên mục làm đẹp sẽ chiasẻ cho bạn 18 quyết tự nhiên dễ thực hiện để một đường cong hút hồn.

Dinh dưỡng

1. Tập thói quen ăn sáng

Bỏ bữa sáng khiến bạn tăng cân khá nhiều thể cần một lượng năng lượng lớn khi bạn dùng bữa trưa. Hãy tậpthói quen ăn sáng, không nhất thiết phải ăn quá no, tuy nhiên bạn cần phải ăn một bữa sáng đầy đủ chất dinhdưỡng.

2. Tránh ăn tối sau 19 giờ

Bữa ăn tối muộn khiến thể tích trữ năng lượng, khiến bạn tăng cân không lợi cho dạ dày khi đi ngủ. Các nhàdinh dưỡng cũng khuyên bạn nên ăn nhẹ với các món rau luộc, canh, ít ngũ cốc vào buổi tối.


3. Ăn nhiều

biển nhiều thành phần omega 3 rất tốt cho da tim mạch. Dùng nhiều thay thịt giúp bạn giảm được lượngcalo hấp thụ vào thể, hoàn toàn lợi cho những ai ý định giảm cân giữ cho thân hình cân đối.

4. Không nhịn ăn

Nhịn ăn sẽ khiến cho thể mệt mỏi thiếu sức sống. Điều tệ hại hơn, sau vài ngày kiêng khem nhịn ăn quá mức,bạn dễ nạp vào thể lượng thức ăn đồ sộ để thỏa mãn cơn thèm ăn. Lúc này, trọng lượng thể không những khônggiảm đi mà còn tăng không kiểm soát. Thay nhịn ăn, hãy lên thực đơn mỗi ngày sao cho vừa đủ dưỡng chất cần thiết.

5. Sữa đậu nành

Làm giảm lượng calo chất béo hấp thụ vào thể. Sữa đậu nành cung cấp đủ protein cần thiết cho các hoạt động mỗi ngày.

6. Bổ sung rau xanh hoa quả tươi

Chứa nhiều chất lượng lớn vitamin nhưng lại rất ít calo. Là loại thực phẩm giúp no lâu, tốt cho quá trình giảm béo.

7. Uống nhiều nước lọc

Các chuyên gia cho rằng, uống nhiều nước hỗ trợ rất nhiều cho việc giảm béo. Khi muốn giảm cân lại không uốngnhiều nước các chất béo sẽ không thể tiến hành quá trình chuyển hóa, khi đó nó sẽ lại tích thành mỡ thừa.

8. Nhai chậm

Nhai chậm kỹ khiến não bộ tưởng ta đã no mặc dù lượng thức ăn đi vào thể không nhiều.

9. Không ăn no

Ăn no đến căng bụng lâu dần sẽ khiến dạ dày như to hơn khi đến bữa, lúc nào nó cũng đòi hỏi lượng thức ăn tươngtự. Điều này không giúp bạn vòng eo thon thả cân nặng như ý.

10. Hạn chế tinh bột đường

Đồng ý bạn phải cân bằng đầy đủ tất cả các nhóm dưỡng chất. Tuy nhiên, chúng tôi muốn nhắc nhở bạn, ăn nhiềucơm hay bánh mì các loại chè hay bánh kẹo ngọt sẽ cách để trọng lượng thể tăng lên nhanh.

Tập luyện

11. Thể dục

Bạn cần những bài tập riêng phù hợp với thể để giữ gìn vóc dáng thon gọn. Nếu không nhiều thời gian, bạnphải đảm bảo ít nhất tập luyện bất kỳ môn thể thao yêu thích 30 phút/ ngày. Không bỏ tập thể sẽ “xổ” ra ngay sauđó.

12. Bấm huyệt, mát xa với tinh dầu, mỹ phẩm

Phương pháp này tác động đến các vùng mỡ thừa như: bụng, bắp chân, đùi. Hơn nữa, trong quá trình thực hiện liệu pháp này, cảm giác thèm ăn cũng giảm bớt một cách tự nhiên thể cũng không bị mệt mỏi.

13. Tập thở sâu

Giúp cân bằng lượng Ô xy – CO2 trong thể, đầu óc thư giãn, giảm căng thẳng lo âu, tinh thần thư thái giấc ngủngon. Nhờ tinh thần điềm tĩnh, không bị kích thích thái quá, bạn sẽ không cảm giác thèm ăn bị run khi đói.

Bạn thể tập thở khi đi bộ hay với tư thế ngồi của yoga như sau: Ngồi xếp bằng theo tư thế hoa sen, giữ lưng thẳng cổ. Nhắm mắt thư giãn. Hít thở cần nhẹ nhàng, chậm rãi, đều đặn (hít vào, giữ hơi, thở ra hoặc hít vào, giữ hơi, thở ra, nín hít). Tâm trí chỉ hoàn toàn chú trọng vào hoạt động hô hấp lộ trình của hơi thở.

14. Luôn hóp bụng

Nếu bạn đang cố tập thói quen ăn kiêng hòng giảm lượng calo, hãy luôn ngồi hoặc đứng thẳng lưng tập hóp bụng lại. Bài tập này sẽ không khó khăn nhưng nếu được tập luyện liên tục, bạn sẽ được một vòng eo phẳng.

Loại bỏ độc tố

15. Xông hơi

Bạn thể đến Spa hoặc mua các dụng cụ để tự xông hơi ở nhà. Với liệu pháp xông hơi giảm béo, bạn cần xông hơi 30 phút/ ngày mỗi tuần thực hiện 3 lần để được kết quả tốt nhất nhé!

16. Tắm muối khoáng

Tắm muối khoáng không chỉ đào thải độc tố mà còn giúp thể săn chắc nâng cao khả năng đàn hồi cho da.

17. Ngâm chân bằng nước muối ấm trước khi đi ngủ

Bạn tin không, đây lại phương pháp giảm cân khá hiệu quả. Ngoài ra, còn giúp thể thư giãn, dễ chịu nhờ khí huyết lưu thông, đào thải độc tố.

18. Giấc ngủ ngon

Giấc ngủ đủ sâu sẽ giúp kiểm soát áp chế được cảm giác thèm ăn cùng sự chuyển hóa chất béo vào thể.

(Nguồn Mỹ thuật và đời sống)

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ