Quần áo

Quần áo

18 thg 10, 2011

Tôi trả thù người yêu vì bị coi như món đồ giải trí

Chúng tôi đã có 1 tình yêu đẹp nhưng giờ nó đã kết thúc. Anh ấy đã quá tàn nhẫn với tôi và tình yêu của chúng tôi. Giờ đây, tôi muốn trả lại anh tất cả cảm giác tôi đã nhận được.

Trong một chuyến du lịch Nha Trang, tôi tình cờ quen anh. Lúc ấy, anh đã giúp tôi kéo vali. Sau lần đó, chúng tôi liên lạc với nhau qua điện thoại rồi đi uống cafe. Dần dần, chúng tôi trở nên thân thiết.

Anh 27 tuổi, dáng người cao to, đẹp trai, rất thư sinh. Đặc biệt, anh có nụ cười rất duyên. Còn tôi, tôi cũng thuộc vào tuýp con gái xinh xắn dễ nhìn và đã có rất nhiều người theo đuổi.

Hằng ngày, anh nhắn tin cho tôi đều đặn. Buổi sáng một tin nhắn: “Bé ơi đã ngủ dậy chưa? Ngủ dậy ăn sáng và làm việc tốt nha!”. Buổi trưa một tin: “Đi ăn trưa đúng giờ kẻo đói”. Buổi tối vài tin nói về cả ngày đã qua và một tin nhắn trừu mến khi đi ngủ.

Đến một ngày, tôi thảng thốt nhận ra: “Mình đã yêu anh nhiều, thật nhiều!”. Đôi lúc, tôi những tưởng có thể gạt phăng tất cả: học hành, công việc, gia đình, mọi tiếng đời để chạy đến bên anh, đến bên người đàn ông đã làm trái tim tôi rung động. Người đã dạy tôi biết thế nào là tình yêu không so đo, không toan tính.

Anh đã làm tôi ngây ngất trong hạnh phúc, trong vòng tay và bờ vai vững chãi của anh hay tình yêu đó đã vùi tôi vào hố sâu của khổ đau và tuyệt vọng… ???

Yêu anh, tôi đã trao cho anh tất cả những gì tôi có…

Khi đang đắm say trong hạnh phúc, một ngày nọ, tôi phát hiện ra anh đã có vợ, và vợ anh đang đi du học bên Pháp. Tôi đã chủ động chia tay anh, bởi tôi không thể chấp nhận được điều đó. Sau đó, anh khóc và điện thoại cho tôi bảo rằng: “Anh và vợ không còn tình cảm gì với nhau”. Anh kể cho tôi nghe về mối quan hệ giữa anh và vợ, hai người không đã ly thân được một thời gian. Anh hứa anh chỉ yêu mình tôi và sắp tới vợ về nước anh sẽ làm đơn ly hôn. Anh luôn bảo, anh chỉ yêu mình tôi thôi. Hai chúng tôi còn định ngày cưới, về nhà nhau ra mắt.

Không hiểu, ma xui quỷ khiến thế nào mà tôi lại tin anh, lại tin vào những lời mật ngọt của anh một lần nữa.

Nhưng rồi vợ anh cũng về nước. Anh thay đổi hẳn. Anh không còn liên lạc với tôi thường xuyên. Tôi thường phải chủ động liên lạc trước. Anh cũng không quan tâm, lo lắng cho tôi nữa. Tôi thấy trống trải, đau khổ, bất an.

Chúng tôi hẹn nhau nói chuyện. Vẫn quán cafe ngày trước chúng tôi hay ngồi tâm sự, nay anh nói lời chia tay. Tim tôi như tan vỡ. Tôi hỏi: "Tại sao? Tại sao?" Anh chỉ im lặng. Rồi cuối cùng anh bảo, anh không thể ly dị vợ. Và tôi chỉ là chỗ để anh giải trí. Anh còn bảo tôi quá nhẹ dạ, ngây thơ nên bị anh lừa. Tôi chết đứng người, đã bị anh lừa dối bây giờ lại bị anh đá và xỉ nhục như vậy. Tôi đã tát anh và bỏ đi.

Chia tay anh là một cú sốc lớn, tôi mất hết lý trí, mất hết suy nghĩ, suốt ngày chỉ khóc và khóc. Trong đầu tôi, lúc nào cũng chỉ có hình ảnh của anh, và những lần chúng tôi gần gũi. Tôi trầm cảm một thời gian dài. Bạn bè động viên, tôi đã xin nghỉ làm 1 thời gian, đi du lịch. Một thời gian, tôi cũng nguôi ngoai dần.

4 tháng sau, hình ảnh của con người ấy cũng dần nguôi ngoai trong tâm trí tôi. Tôi đi làm trở lại và gặp gỡ bạn bè. Trong một lần chuyển phòng, thu dọn lại đống đồ cũ, tình cờ những tấm ảnh của tôi và người đó rơi ra từ trong một cuốn sổ. Hình ảnh người đó lại hiện về. Thay vì khổ đau như trước tôi quyết định trả thù anh. Bởi anh ấy đã quá tàn nhẫn với tôi và tình yêu của chúng tôi. Giờ đây, tôi muốn trả lại anh tất cả cảm giác tôi đã nhận được và phải cho vợ anh biết bộ mặt thật của anh.

Tôi mua sim mới, hằng ngày khủng bố tin nhắn vợ anh, rồi gửi tin nhắn vào máy anh với những lời tán tỉnh yêu đương. Tôi đã gửi cả mail về nội dung chat của tôi với anh khi còn yêu nhau vào máy vợ anh rồi tới gia đình vợ anh. Tôi muốn mọi người nhận ra bộ mặt đểu cáng của anh. Tôi muốn vợ anh thấy anh đã lừa dối cô ấy và phá hỏng đời con gái của tôi như thế nào?

Thu Hồng (Quảng Ninh)

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ