Quần áo

Quần áo

18 thg 10, 2011

Những lời đường mật nên rót vào tai chàng

"Em yêu, sao em lại kiệm lời khen với anh như vậy? Em không biết được rằng những lời có cánh của em ý nghĩa thế nào với anh đâu. Khi anh mệt mỏi với những cái bắt tay, vỗ lưng hay cúi chào xã giao thì anh lại muốn trở về bên cạnh em để em thì thầm vào tai anh những lời đường mật".

1. 'Bạn bè em cũng quý anh lắm đấy'

Không gì có thể làm hỏng một mối quan hệ nhanh hơn bằng sự tác động của những người bạn. Khi hai người yêu nhau, phụ nữ luôn là người háo hức manh động hơn trong vai trò "thông tấn xã". Cô kéo người yêu của mình đi khắp mọi nơi, giới thiệu với nhóm bạn này bạn khác như thể cô muốn cả thế giới này biết chàng là người yêu của cô.

Tự tin khoe khoang là thế nhưng phụ nữ cũng dễ dàng xao động lắm đấy. Chỉ cần một vài người nói này nọ về chàng, họ sẽ trở nên đa nghi và thay đổi thái độ nhanh chóng. Vì thế, nếu chàng yêu bạn thực lòng, chàng sẽ sợ hãi lắm cái cảm giác lung lay đó.

Khi bạn nói với chàng đánh giá tốt của bạn bè về chàng, chàng sẽ rất vui đấy (dù không nói ra). Vượt qua cửa ải đầu tiên cũng là cách chứng tỏ chàng không thường chút nào.


2. 'Em đã khoe cho bố anh tuyệt vời thế nào'

Con gái muốn yêu và lấy người giống cha. Cái nếp nghĩ ấy không phải tự dưng mà có. Dù yêu đương say đắm đến đâu thì các chàng vẫn đủ tỉnh táo để nhận ra rằng với nàng, cha có nghĩa quan trọng thế nào? Và rằng cha nàng khó tính thế nào khi chọn chàng rể tương lai.

Bởi thế cho nên việc nàng giúp chàng ghi điểm trong mắt cha chẳng khác nào hổ mọc thêm cánh. Một cảm giác phấn khích và cảm kích vô cùng.

3. 'Tối nay trông anh thật tuyệt'

Không chỉ có phụ nữ mới thích được khen xinh đẹp, muốn được đề cao vẻ đẹp ngoại hình. Ngay cả các chàng trai cứng rắn như sắt đá cũng phải mềm nhũn ra khi nghe những lời thì thầm khen ngợi đó của bạn. Cả buổi chiều cắm cúi trong phòng tắm với lọ gel tạo kiểu tóc, lúi húi là lượt áo quần, chọn mùi nước hoa phù hợp... không phải để làm vừa lòng bạn, để bạn ngợi khen thì còn gì khác nữa? Hãy đặt nhẹ bàn tay lên ngực trái của chàng và nói "Tối nay trông anh thật tuyệt". Ánh mắt long lanh của chàng nói rằng chàng đang cười thầm trong bụng kìa.

4. 'Anh có muốn ra khỏi căn phòng chật hẹp này không?'

Có. Câu trả lời chắc chắn là thế. Bởi tính cách các chàng trai ngàn đời nay vẫn thế, thích bay nhảy và tự do. Việc ngồi gò bó trong một góc nhà hàng để gặp mặt lần đầu tiên khiến chàng chẳng thoải mái tẹo nào. Tay chân thì thừa thãi, nói năng thì lúng túng, khác hẳn hình tượng hoạt bát của chàng hằng ngày. Vì vậy, hãy tinh ý và giải phóng cho chàng bằng lời đề nghị về một điểm hẹn rộng rãi, hòa mình với thiên nhiên hơn nhé!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ