Quần áo

Quần áo

17 thg 10, 2011

Ba ‘nữ quái’ chuyên cưỡng hiếp nam giới hầu tòa

Ba phụ nữ Zimbabwe bị cáo buộc có liên quan đến đến đường dây thu gom tinh trùng vừa phải hầu tòa hôm 14/10.

Sophie Nhokwara, 26 tuổi, cùng em gái là Netsai, 24 tuổi, và Rosemary Chakwizira, 28 tuổi, lần đầu tiên xuất hiện tại tòa ở thành phố Harare và phải đối diện với các tội danh tấn công tình dục nghiêm trọng.

Ngoài ba đối tượng trên còn có Thulani Ngwenya, 24 tuổi, được cho là bạn trai của một trong banữ bị cáo trên cũng bị cáo buộc điều hành đường dây thu gom tinh dịch nhằm vào khách bộ hành là nam giới.

4 đối tượng trên đã bị buộc tội gây ra ba vụ tấn công nhưng con số nạn nhân tới trình báo với cảnh sát việc họ bị bắt cóc và tấn công tình dục còn lớn hơn. Cho tới nay, cảnh sát đã xác định được danh tính của 17 nạn nhân, trong đó có một quân nhân và một cảnh sát.

Một trong những vụ tấn công đó xảy ra vào hôm 3/3, khi một nam thanh niên (19 tuổi, sống tại Budiriro, Harare) đang đi bộ trên đường thì được 4 đối tượng trên cho đi nhờ xe. Bọn chúng sau đó sử dụng bình xịt hóa chất để làm nạn nhân choáng váng, rồi chở anh ta tới một khu vực cây cối rậm rạp. Nạn nhân sau đó bị ép uống một loại thuốc làm tăng ham muốn tình dục và bị buộc "quan hệ" với cả ba phụ nữ có sử dụng bao cao su .




Sophie và đồng bọn bị cáo buộc bắt cóc và cưỡng hiếp khách bộ hành - tất cả đều là nam giới.

Vụ tấn công thứ hai xảy ra hôm 22/8 khi một quân nhân không mặc quân phục ở Norton được cho đi nhờ xe và bị đưa tới một đoạn đoạn đường bụi bặm và hẻo lánh. Theo các công tố viên, một trong ba kẻ dùng súng đe dọa nạn nhân "quan hệ" với lần lượt ba nữ bị cáo mà không sử dụng bao cao su.

Vụ tấn công thứ ba xảy ra hôm 14/9 khi 4 đối tượng trên tiếp cận một sĩ quan cảnh sát mặc thường phục ở Chinhoyi và hỏi đường. Bọn chúng sau đó kéo viên cảnh sát vào xe và xịt hóa chất vào mặt nạn nhân, rồi tấn công tình dục.

Theo báo chí địa phương, tại phiên tòa, ba bị cáo nữ phủ nhận mọi cáo buộc và khẳng định họ chỉ là những gái bán dâm làm việc chăm chỉ. Phiên tòa xét xử còn tiếp tục.

Các đối tượng trên đã bị bắt giữ hôm 9/10 tại thị trấn Gweru sau khi cảnh sát phát hiện trong chiếc xe gây tai nạn của bọn chúng có chứa 33 chiếc bao cao su chứa tinh dịch. Theo báo chí địa phương, trong thời gian gần đây báo động tình trạng các vụ cưỡng hiếp xảy ra với nam giới. Thủ đoạn của kẻ tấn công là tiếp cận các khách nam vẫy xe bên đường và ngỏ ý cho họ đi nhờ. Bọn chúng sau đó chở nạn nhân tới nơi hẻo lánh, dùng súng đe dọa và cưỡng hiếp rồi thu gom tinh dịch của nạn nhân.

Theo Watch Ruparanganda, giáo sư xã hội học tại Đại học Zimbabwe, một số người châu Phi tin rằng, tinh dịch có thể giúp mang lại may mắn, nhất là trong lĩnh vực kinh doanh. Được biết, tinh dịch nam giới đang được bán "đắt như tôm tươi" tại Nam Phi. Tại đây, một bao cao su đầy tinh dịch có thể được bán với giá 400 USD.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ