Quần áo

Quần áo

17 thg 10, 2011

Ép người yêu phá thai bằng... ảnh "nóng"

Khi không còn tình cảm, nhiều đối tượng sẵn sàng lôi hình ảnh yêu đương một thời ra làm vũ khí để dọa dẫm, vòi tiền...

Không phá thai, dọa tung ảnh phòng the lên mạng

Dù mới chỉ 15 tuổi, nhưng H. đã nghĩ ra chiêu kế “độc” để rũ bỏ trách nhiệm, ép người yêu phải phá bầu. H. dọa bạn gái, nếu không chịu phá thai, H sẽ tung ảnh “nóng” lên mạng.

Câu chuyện đau lòng trên làm nóng dư luận nhiều ngày nay, được phát giác từ lá đơn yêu cầu của chị Huỳnh Thị Lành (Vĩnh Trường, Nha Trang, Khánh Hòa). Chị Lành nhờ cơ quan điều tra làm rõ việc con gái chị là cháu T.H (15 tuổi) bị bạn trai cùng lớp tên H. dụ dỗ quan hệ nhiều lần và ép buộc phá thai.

Mọi chuyện vỡ lở khi cái thai trong bụng T.H đã được hơn 4 tháng.

Chị Lành kể, sau khi biết con gái mang bầu, chị đã tìm gặp H. cùng gia đình để hai bên tìm hướng giải quyết, song cả ba mẹ H. và H. đều từ chối gặp. Thậm chí H. còn nhờ người gửi lời đe dọa sẽ chặn đánh T.H và dọa tung cảnh riêng tư lên mạng.

Về phía nhà trường, sau khi biết chuyện, đã mời gia đình 2 bên đến làm việc. Tuy nhiên trong cuộc gặp này, gia đình H. tỏ thái độ rất thờ ơ, họ không thừa nhận cũng không phủ nhận sự việc mà chỉ nói rằng sau này nếu thử ADN đúng là con của H. thì gia đình sẽ có trách nhiệm với đứa bé. Còn H. vẫn khăng khăng phủ nhận việc có quan hệ với H.

Hiện công an tỉnh Khánh Hòa đang thụ lý vụ việc và chờ kết quả giám định ADN để có kết luận cuối cùng.

Dọa tung ảnh “nóng” để nối lại tình xưa

Vào tháng 5/2009, cư dân mạng từng xôn xao, phẫn nộ về câu chuyện của Đặng Nhật Quang (SN 1988, Tân Kỳ, Nghệ An), sinh viên một trường ĐH trên TP.Hà Nội đã dùng dao nhọn khống chế, đưa người yêu cũ là chị H. (cùng quê) vào nhà nghỉ ép để quan hệ tình dục. Sau đó Quang đã ghi lại cảnh “nóng” của hai người để khống chế H. và yêu cầu chị H. quay lại để nối lại tình xưa.

Không được chấp thuận, Quang dùng dao nhọn và súng uy hiếp người yêu. Tuy nhiên khi cơ quan ập đến, phát hiện khẩu súng trong tay Quang chỉ là súng nhựa.

Tung ảnh sex để đòi tình phí



Đối tượng Tuyên tại cơ quan điều tra.

Chuyện của H., chỉ là một trong vô số câu chuyện bị dọa tung ảnh nóng mà kẻ tố và các nạn nhân đều từng có thời gian mặn nồng với nhau.

Vào tháng 11/2007, sau một thời gian quen biết, trong một lần đi chơi thân mật, chị K. (Tây Trà, Quảng Ngãi) đã sập bẫy tình của Nguyễn Đỗ Đình Tuyên. Sau đó ngoài việc lấy của K. chiếc nhẫn, Tuyên còn đe dọa sẽ phát tán ảnh gần gũi lên mạng nếu K. không đưa cho hắn 20 triệu đồng.

Hay như chuyện cô nữ sinh đại học H vào tháng 6/2011. Khi phát hiện người yêu tên Nguyễn Văn Dũng (26 tuổi, Phù Cừ, Hưng Yên) đã có gia đình nên quyết tâm nói lời chia tay. Tuy nhiên tên này dọa, nếu Không tiếp tục yêu hắn, hắn sẽ tung toàn bộ ảnh “nóng” của hai người lên mạng, thậm chí in thành tờ rơi phát khắp nơi. Gã này còn ép H. phải trả cho hắn 6 triệu đồng “tình phí” mà hắn đã bao H. ăn uống, thuê nhà nghỉ....

Vì đang là sinh viên, không có tiền nên H. đành ngậm ngùi làm người tình của hắn. Tuy nhiên chỉ được vài hôm, Dũng lại trở kèo, yêu cầu H. phải đưa đủ 6 triệu, nếu không hắn sẽ tung ảnh phòng the lên mạng thật.

Mặc dù, trước tình cảnh này, cả K và nữ sinh H đều cảm thấy vô cùng hoang mang, lo sợ, song cuối cùng đã dám đứng lên tố cáo hành vi tống tiền tráo trở của những gã bạn trai đê tiện.

Đổi clip “người lớn” lấy 500 triệu đồng

Trong lúc túng thiếu, Phan Văn Huấn (22 tuổi, Thanh Hóa) đã gọi điện đe dọa mẹ người yêu cũ là bà Đỗ Thị Ngọc Anh (44 tuổi, TP.HCM) đòi 500 triệu đồng nếu không sẽ tung clip “người lớn” với con gái bà lên mạng.

Sau nhiều lần thỏa thuận, Huấn chấp nhận trao đổi, và đồng ý giảm từ 500 triệu đồng xuống còn 10 triệu đồng và thống nhất địa điểm giao hàng tại công viên Hoàng Văn Thụ. Tuy nhiên khi đang nhận hàng thì tên này bị cơ quan công an phục kích bắt quả tang.

Theo khai nhận, vì muốn trả thù người yêu là N.B.T (16 tuổi, con gái bà Anh), nên Huấn đã dùng clip “nóng” của 2 người để tống tiền gia đình T.

Trên đây chỉ là số ít trong muôn vàn câu chuyện trả thù tình bằng ảnh “nóng”, clip “nóng” của một bộ phận giới trẻ. Điều đáng nói, trong số những người có ý định trả thù và nạn nhân có những trường hợp mới chỉ 15, 16 tuổi. Các chuyên gia tâm lý cho rằng, hành vi trả thù bằng văn hóa đồi trụy là hành vi thiếu đạo đức, thể hiện suy nghĩ lệch lạc của một bộ phận giới trẻ, mà bắt nguồn trong số đó có nguyên nhân từ chính phim ảnh và đời sống giải trí.

Thông thường, trong những trường hợp này, các cô gái đều lâm vào tình trạng khủng hoảng tâm lý, suy sụp tinh thần và thậm chí hoảng loạn, mất kiểm soát. Tuy nhiên qua đây cũng để lại những bài học sâu sắc cho giới trẻ trong việc chọn lựa người yêu và cách định hình tình yêu trong sáng.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ