Quần áo

Quần áo

17 thg 10, 2011

Đâm chết người yêu rồi tự sát

Ngày 16/10, cơ quan CSĐT công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp với công an TX Thuận An (tỉnh Bình Dương) điều tra làm rõ một vụ án mạng nghiêm trọng làm 1 người chết và 1 người trọng thương tại khu nhà trọ mới xây (khu phố Đồng An 2, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An).

Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Thanh Giao (SN 1992, quê quán ấp Pháo Đài, xã Phú Tân, huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang). Hung thủ tên là Nguyễn Tấn Vững (SN 1991, ngụ cùng địa phương với chị Giao), người yêu của nạn nhân.

Theo người dân sống gần phòng trọ nạn nhân cho biết: Tối ngày 14/10, Giao và Vững đã cãi nhau một trận kịch liệt. Sau đó, họ đóng cửa phòng đi ngủ.


Dãy nhà trọ nơi xảy ra vụ việc

Đến 9h ngày 15/10, một người bạn của Giao đến gọi cửa nhưng vẫn không ai trả lời. Linh tính có chuyện chẳng lành, người này hô hoán và cùng người dân phá cửa vào phòng thì hoảng hốt phát hiện chị Giao đã tử vong, còn Vững nằm bên cạnh đang thoi thóp thở. Ngay lập tức mọi đưa đưa vững đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An nhanh chóng phối hợp cùng Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bình Dương khám nghiệm hiện trường, chuyển thi thể nạn nhân đến bệnh viện thị xã Thuận An khám nghiệm tử thi.

Theo kết quả điều tra bước đầu: Đối tượng Vững đã dùng dao đâm nhiều nhát vào cổ và bụng nạn nhân dẫn đến thiếu máu cấp rồi tử vong. Sau khi sát hại người yêu xong, đối tượng đã dùng dao cắt mạch máu tay rồi tự đâm vào cổ mình nhưng không chết. Sau đó, đối tượng dùng dao đâm tiếp vào bụng mình và quấn chăn vào đầu hòng tự sát cho bằng được.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ