Quần áo

Quần áo

17 thg 10, 2011

Những mẫu phòng khách đẹp cho mùa đông

Từ cách thiết kế đến việc lựa chọn màu sắc, nội thất, ánh sáng đều kết hợp hài hòa để tạo nên những không gian tiếp khách ấm cúng và sang trọng.

Phòng khách dù được thiết kế theo phong cách truyền thống hay hiện đại đều cần đến những yếu tố chung giúp mọi người trong gia đình cảm thấy thoải mái, gần gũi và ấm cúng khi bước vào. Archi.vn muốn giới thiệu đến các bạn những kiểu phòng khách ấn tượng khi mùa đông đang tới gần.

Phòng khách theo phong cách đương đại


Căn phòng được chọn gam màu trầm, trung tính làm chủ đạo. Phòng khách này rất phù hợp với những gia chủ ở lứa tuổi trung niên bởi sự sang trọng và yên tĩnh là ưu thế của cách trang trí này. Khi mùa đông đến, bạn có thể tạo sự ấm áp cho gian phòng bằng những ánh đèn vàng hắt trên tường, trong hốc tường. Không nên sử dụng đèn bao quát không gian sẽ khiến căn phòng trông buồn tẻ và mờ nhạt.

Thiết kế theo phong cách đồng quê

Căn phòng khách này lại được trang trí lấy cảm hứng từ sự pha trộn giữa phong cách đồng quê và nét trẻ trung của màu sắc. Căn phòng này có thể phù hợp với những ai yêu thích nét đẹp duyên dáng, bình dị trong cách bố trí, lựa chọn nội thất và nét trẻ trung, sôi động của nhiều sắc màu.

Thiết kế theo phong cách chiết trung

Sự dung hòa giữa phong cách hiện đại và đồng quê đã tạo nên nét đặt biệt cho căn phòng tiếp khách này. Căn phòng được decor với màu sắc cơ bản mang đến vẻ đẹp đơn giản và thân thiện như lời chào đón nồng ấm đến những vị khách. Trang trí thêm cây xanh và lọ hoa tươi để căn phòng luôn tràn ngập niềm vui và sức sống.

Phòng khách lấy cảm hứng từ thiên nhiên

Bạn có thể tái hiện không gian bên ngoài, biến căn phòng khách thành một không gian ngoài trời đầy ấn tượng và mới lạ. Bộ sofa màu đen trở thành điểm nhấn trên nền tường ốp đá độc đáo. Trang trí thêm thảm và ánh sáng của đèn chụp khiến căn phòng đẹp và sang hơn.

Phòng khách lãng mạn

Khi bước vào căn phòng khách được thiết kế khá nhẹ nhàng với những gam màu dễ chịu: be và trắng, trải thảm và treo những tấm rèm cửa sổ, bọc lại những chiếc ghế ngồi để không gian thêm nữ tính và lãng mạn.


Phong khách theo phong cách Tây Ban Nha

Nét dân dã và quen thuộc của phong cách Tây Ban Nha là những ưu thế mà rất nhiều gia đình trên thế giới đã lựa chọn để trang trí cho phòng khách của mình. Vẫn là bộ sofa đơn giản, chiếc bàn gỗ và khung cửa uốn cong nhưng thêm màu sắc cho căn phòng với ghế tựa, chậu hoa trên bàn và chiếc rèm treo trên cửa sổ giúp không gian thêm ấm áp khi đông về.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ