Quần áo

Quần áo

17 thg 10, 2011

Nhất định phải có thai mới cho cưới

Gia đình anh mấy đời là độc đinh và bố anh đã từng bỏ một đời vợ vì bà ấy không thể mang thai và sinh đẻ cho gia đình anh được. Sau đó mới lấy bà vợ thứ hai là mẹ anh bây giờ. Nghe đâu là anh cũng được bà mang bầu trước khi cưới.

Tình yêu giữa tôi và anh đã kéo dài được 3 năm, cũng đã trải qua biết bao nhiêu sóng gió, buồn vui. Nhưng chưa một lần chúng dám tôi vượt quá giới hạn. Phần vì cả hai còn lo cho tương lai sự nghiệp ổn định và tôi cũng muốn để dành niềm hạnh phúc ngọt ngào ấy cho anh vào chính đêm tân hôn. Với lại, tôi luôn tự không cho phép mình làm việc ấy trước hôn nhân.

Nhưng gần đây, mỗi khi gặp nhau anh cứ đòi hỏi tôi chuyện ấy và tôi không cho thì anh lại tỏ ra thờ ơ, khó chịu và không thèm quan tâm đến tôi nữa. Tôi không hiểu chuyện gì đã xẩy ra với anh hay là đã xẩy ra với tôi? Đôi khi tôi còn nghi ngờ anh về tình yêu anh đang dành cho tôi. Hay anh đã ra ngoài làm chuyện ấy ở đâu rồi và giờ đây anh lại muốn làm với tôi?

Rồi một lần nghe được câu chuyện gia đình anh từ chính miệng cô em gái của anh nói tôi mới được biết. Gia đình anh mấy đời là độc đinh và bố anh đã từng bỏ một đời vợ vì bà ấy không thể mang thai và sinh đẻ cho gia đình anh được. Sau đó mới lấy bà vợ thứ hai là mẹ anh bây giờ. Nghe đâu là anh cũng được bà mang bầu trước khi cưới.

Và giờ đây sợ lặp lại chuyện cũ ngày xưa nên bố anh nhất quyết chỉ cho anh cưới người con gái đã mang bầu cho gia đình nhà anh. Còn nếu không thì ông không cho cưới xin gì hết dù cho bạn gái anh là ai! Bản thân tôi thì rất yêu anh, nhưng mà tôi rất sợ cái suy nghĩ của gia đình anh ấy. Nếu như tôi trao cho anh cái quý giá nhất của người con gái mà không thể mang bầu được thì liệu tôi có tìm được hạnh phúc cho mình nữa không? Người đàn ông sau này của tôi liệu có tôn trọng tôi không khi tôi đến với anh đã không còn trong trắng?

Ngay cả khi tôi đã mang bầu và gia đình anh đồng ý cho tôi và anh làm đám cưới thì đây cũng sẽ là cú sốc lớn đối với gia đình nhà tôi. Bố mẹ tôi đều là những người được ăn, học đàng hoàng và có địa vị trong xã hội sẽ phải đối mặt như thế nào khi có một đứa con gái hư hỏng ăn cơm trước kẻng đến nỗi mang bầu xong mới cưới như tôi? Bố tôi sẽ từ mặt tôi mất khi điều ấy xẩy ra vì tôi rất hiểu bố mẹ tôi, ông không bao giờ chấp nhận con gái mình ăn cơm trước kẻng.

Không những thế tôi còn rất lo lắng rằng sau khi tôi mang bầu mà anh và gia đình nhà anh thay đổi hay vì một lý do nào đấy chúng tôi không thể làm đám cưới thì tôi sẽ biết tính sao với đứa con trong bụng? Chẳng lẽ con tôi sinh ra lại không có bố? Thế thì sau này lớn lên sẽ thiệt thòi cho cháu quá.

Giờ đây trong đầu tôi đang biết bao suy nghĩ, tôi đang không biết phải làm sao và bắt đầu như thế nào? Tôi có nên làm những gì con tim mách bảo hay chia tay anh để tìm cho mình một tình yêu mới? Một tình yêu trong sáng thực sự chứ không có tính toán như tình yêu của tôi và anh. Tôi rất mong độc giả có ai cũng ở trong hoàn cảnh tương tự như tôi hãy cho tôi một lời khuyên…

Thu Hằng (vitbau1582…)

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ