Quần áo

Quần áo

14 thg 10, 2011

Xin anh đừng yêu bạn thân em!

Em hiểu bao lâu nay, anh yêu em nhưng vẫn nhìn về người con gái ấy. Em hiểu, trái tim anh đã không còn thuộc về em như ngày nào.

Anh bỏ em đến với người con gái khác, em chấp nhận dù rằng vô cùng đau khổ. Vì em hiểu hơn ai hết, tình yêu không thể cưỡng ép, không thể dối lừa nhau. Nhưng xin anh đừng yêu người đó vì đó là cô bạn gái thân nhất của em!

Em sẽ đau đớn lắm, sẽ khổ sở thế nào khi phải đối diện với sự thật này. Em hiểu bao lâu nay, anh yêu em nhưng vẫn nhìn về người con gái ấy. Em hiểu, trái tim anh đã không còn thuộc về em như ngày nào. Tình cảm con người có thể thay đổi, anh cũng là đàn ông, cũng là con người, em biết, anh có quyền từ bỏ những điều anh không thích.

Hôm nay đây, anh nói lời chia tay em, em đau đớn vô cùng. Có lẽ anh không hiểu được em đã yêu anh nhiều như thế nào. Anh vốn vô tâm, vốn không hay biết trái tim em đã dành trọn cho anh. Em là một cô gái sống nội tâm, ít thể hiện tình cảm cho người khác biết. Yêu anh nhớ anh, em cũng chưa một lần thổ lộ, cũng không hay nói những lời yêu thương ngọt ngào với anh. Có lẽ, sự kín đáo của em đã khiến anh cảm thấy nhàm chán.

Người ta có thể yêu nhau rồi lại chia tay, đó cũng là lẽ thường tình của cuộc sống. Em hiểu hơn ai hết. Ngày anh ra đi, em đã đau khổ, cơm không ăn, nước không uống. Em tự hành hạ bản thân mình, chỉ biết khóc và khóc vì nhớ thương anh. Nhưng anh vẫn ở nơi đâu, vẫn rời xa em, không hay biết em đang sống những tháng ngày ra sao.

Hôm nay, em thấy anh đi trên đường cùng người con gái ấy, cũng là cô bạn thân của em. Người mà khiến em luôn hoài nghi về tình cảm của anh lúc anh gần em. Em đã hơn một lần bắt gặp anh mắt đắm đuối của anh nhìn cô gái ấy khi bên cạnh em. Chỉ có điều, em không cho phép và cũng không dám nghĩ rằng, anh có tình cảm với cô ấy. Em sợ trái tim mình sẽ vỡ vụn, sẽ chảy máu nếu biết đuợc rằng, anh bỏ em để theo cô ấy.

Em đã chịu đựng quá sức rồi. Anh chia tay em, em chấp nhận nhưng em chỉ xin anh một điều, đừng chọn người con gái ấy. Nếu vậy, em sẽ chẳng thể nào sống tiếp được, sẽ chẳng thể nào yêu được ai nữa khi mà cả người em yêu thương nhất và người bạn thân nhất của em đã lừa dối, chà đạp lên nỗi đau của em.

Em xin anh, hãy rời xa em, đi tìm một bến bờ mới, với những người mà em chẳng quen thân, chẳng biết mặt để cả đời này, em thôi không day dứt vì anh, đau khổ vì anh.

Tạm biệt anh, tình yêu của em!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ