Quần áo

Quần áo

14 thg 10, 2011

Sếp yêu tôi hay chỉ lợi dụng?

Tôi biết việc mình đang làm và những hậu quả có thể đến, nhưng tôi không dừng được.

Hiện tại tôi đang làm cho một công ty nước ngoài. Không hiểu từ lúc nào và bắt đầu từ bao giờ tôi đã có tình cảm với sếp của mình. Chỉ tiếc là anh đã có gia đình.

Sếp của tôi là một người đàn ông khá trẻ, không đẹp trai, ăn nói nhỏ nhẹ. Và chính những tính cách đó đã làm cho nhiều người siêu lòng, trong đó có tôi.

Trong một lần đi công tác, tôi và anh đã có dịp bên nhau. Nhưng anh ấy chỉ ôm tôi và chưa làm điều gì cả. Sau chuyến đi công tác về, tôi càng nhớ cảm giác đó của anh ấy và chúng tôi đã có những nụ hôn rất nồng cháy. Những lần ấy mình để cho anh khám phá thân thể bên ngoài của mình.

Trước đây, tôi là người đã tấn công anh ấy bằng ánh mắt và cử chỉ. Còn bây giờ, sau những lần "va chạm", anh ấy hôn khắp thân thể tôi. Đã có một lần duy nhất, anh ấy hôn tôi và tôi đã cởi bỏ tất cả để tôi và anh ấy được khám phá nhau, được quyện vào nhau.

Chúng tôi luôn ý thức được hậu quả mà tôi và anh ấy phải giữ gìn. Và anh ấy chưa làm gì hại tôi cả. Sự va chạm, gần gũi nhau nhưng chưa gây ra một "hậu quả" nghiêm trọng nào. Tôi yêu anh ấy và anh ấy là người đàn ông đầu tiên chạm vào cơ thể tôi. Giờ đây, tôi đang băn khoăn một điều, liệu anh ấy có đang cần tôi như một nhu cầu tình dục.

Tôi hiểu, người đàn ông có vợ thì có rất nhiều kinh nghiệm. Tôi cũng không biết thực sự họ đang nghĩ gì. Tôi biết việc mình đang làm và những hậu quả có thể đến, nhưng tôi không dừng được vì dường như tôi ngày càng yêu anh ấy.

Có lẽ ngay từ ngày mai, tôi sẽ thay đổi mối quan hệ này. Tôi sẽ không làm thế nữa. Nhưng liệu có cách nào để biết rằng dù có vợ, nhưng anh vẫn có tình cảm với mình không? Có người nói với tôi, cách đối xử của anh ta hình như là đang lạm dụng tôi thì đúng hơn là yêu thương tôi, nhưng tôi không muốn tin điều đó.

Tôi không muốn nghĩ anh ấy là một gã sở khanh, bởi vì dù có như thế nào thì tôi luôn nghĩ anh ấy cũng có lương tâm. Mà lương tâm thì luôn chiến thắng được bản năng mà.

Tôi viết những dòng này để muốn hỏi là với những gì đã diễn ra như vậy, có cách nào xác định chính xác tình cảm của anh không? Nếu yêu thương mình, anh ấy sẽ thể hiện thế nào.

Tôi cũng đã xác định là phải chấm dứt việc này rồi, nhưng tôi chỉ muốn biết làm cách nào đó để xác định chính xác tình cảm của anh thôi. Mong độc giả giúp đỡ.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ