Quần áo

Quần áo

14 thg 10, 2011

7 điều ở nàng khiến chàng phát ớn

Nếu bạn biết các chàng ghét điều gì ở con gái thì bạn ngăn không cho chúng xảy ra, làm ảnh hưởng tới mối quan hệ tốt đẹp giữa hai người. Hãy xem Adam liệt kê những gì trong bản danh sách khó ưu này:

1. Đố kỵ cùng giới

Khi một anh chàng đẹp trai cỡ Brat Pitt bước vào quán bar, không một người đàn ông nào trong đó nhìn anh ta với ánh mắt dè bỉu, bĩu môi hay thốt ra một điều gì đó thể hiện sự khó ưa. Vì vậy, các chàng chẳng thể nào hiểu nổi tại sao phụ nữ luôn làm ngược lại khi nhìn thấy một cô gái xinh đẹp, đáng yêu.

2. Biểu lộ cảm xúc dư thừa

Nước mắt là thứ vũ khí có sức mạnh tối thượng của phụ nữ. Một chút sướt mướt đúng lúc thể hiện nữ tính và khiến chàng yêu thương bạn hơn. Nhưng động một tí lại khóc thì các chàng không tài nào chịu đựng được. Nên nhớ rằng nước mắt và những cảm xúc khác như yêu, thương, hờn, giận giống như của quý trời cho mà Thượng đế đã ban tặng chúng ta. Vì thế, đừng hoang phí đến mức trắng tay.

3. Thói quen lề mề mỗi sáng

Buổi sáng của chàng bắt đầu bằng việc thức dậy, lao vào phòng tắm, đánh răng, rửa mặt và cạo râu. Xức một chút dầu thơm khử mùi, nếu cần. Thế nhưng chàng luôn phải chờ nàng cả tiếng đồng hồ để nàng làm những gì? Nào là đánh răng, rửa mặt, chọn đồ, chọn nước hoa, trang điểm... Thậm chí, nàng còn chẳng chịu ra đường nếu chưa tìm thấy chiếc kẹp mi để uốn những lọn mi cong vút. Chịu đựng lộ trình này mỗi ngày với chàng khác nào một cực hình.

4. Cầu kỳ ăn uống

Một chàng trai sẵn sàng ngồi nhà ăn tối một mình và xem phim kinh dị còn hơn ngày nào cũng phải đi ăn tối cùng nàng. Bởi một bữa tối theo đúng quy trình sau khiến chàng phát sợ: Ngồi vào bàn - Chọn salad - Ăn món chính - Tráng miệng. Mọi thứ phải được diễn ra tuần tự và chậm chạp một cách quá sức chịu đựng.

5. Những con số

Có hai điều phụ nữ được phép nói dối đó là tuổi và số người đã qua đêm với nàng. Chàng luôn tò mò và muốn biết sự thật nhưng các cô gái, đừng nhẹ dạ cả tin nói tuồn tuột mọi chuyện. Cứ để chàng bị kích thích và phải tìm hiểu bởi nếu nói ra ngay có thể sẽ kéo theo vài hệ quả không mong muốn.

6. Lời xin lỗi quái gở

Đừng viện ra các lý do liên quan đến giới tính như chuyện khó ở thời kỳ "đèn đỏ" để biện minh cho hành động của bạn. Các chàng chỉ có thể thông cảm với bạn chứ không thể chấp nhận một lời xin lỗi kiểu này đâu. Thành thật là tốt nhất.

8. Than vãn về cơ thể

Sao làn da mình đen thế? Mái tóc của mình giá mà dài hơn, mềm hơn và suôn hơn nhỉ? Cả cái chân cong nữa, nhìn thật đáng ghét. Các cô gái luôn miệng nói về điều này trước mặt chàng như một thói quen mà không hề biết rằng chàng đang khó chịu lắm. Chàng yêu bạn vì chính những thứ thuộc về bạn. Và họ quan tâm nhiều hơn tới cách hành xử, trí thông minh, tài ứng biến của bạn nhiều hơn một nước da đồi mồi hay cái mũi hếch thô kệch. Vì thế, các cô gái hãy tự tin hơn nhé!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ