Quần áo

Quần áo

13 thg 10, 2011

Bị bồ "chơi khăm"

Tình trạng các ông chồng bị các cô bồ chơi khăm không phải là chuyện hiếm xảy ra trong xã hội hiện nay.

Nhiều anh có gia đình rồi nhưng vẫn thích vui chơi với mấy cô gái bên ngoài để cuộc sống thêm mặn mà chứ không có ý định ngắn kết lâu dài. Thế nhưng họ đâu biết rằng các cô bồ khi có cảm giác bị lợi dụng hoặc cho ra rìa thì sẽ tìm cách trả đũa.
Từ khi lấy Lan Anh, Bảo chẳng phải lo gì cả. Mọi việc trong nhà một tay cô quán xuyến lo liệu. Anh rảnh tay lo cho sự nghiệp và tập trung chuyên môn.
Được chăm sóc, chiều chuộng, anh chẳng già đi mà lại trẻ trung ra. Mọi người ai cũng khen: “Trông anh bảnh bao thế này thì khối cô chết”. Chẳng biết có bao nhiêu cô mê nhưng Bảo biết em Linh, phòng kế toán cũng có tình ý với mình từ lâu, có điều còn đang e thẹn.
Cũng thích đưa đẩy một chút nên Bảo bật đèn xanh cho em biết thiện chí của mình. Vài lần đi uống cà phê buổi trưa, Linh mới thổ lộ: “Em thích anh từ lâu, nhưng không biết anh có tình cảm với em nên còn e ngại. Chuyện anh có vợ không thành vấn đề”.

Câu nói đó khiến Bảo thích tính thẳng thắn của cô. Chẳng mất gì ngoài cái gật đầu và vài lời ngon ngọt, anh nhận được nhiều thứ: sự ủng hộ và giúp đỡ trong công việc, kèm theo nhiều điều thú vị khác làm Bảo lại có cảm giác như mới yêu lần đầu.

Mối quan hệ nằm trong vòng bí mật và Linh cũng không đòi hỏi gì nên Bảo tạm thời an tâm. Anh tâm niệm: chu toàn với vợ con, còn Linh chỉ là đổi gió.

Thế nhưng đó chuyện của mấy tháng đầu, khi đã quen hơi bén tiếng, Linh bắt đầu "lấn sân". Cô muốn Bảo ở bên nhiều hơn, so sánh tình cảm của anh dành cho cô và vợ.

Để xoa dịu Linh, Bảo bốc phét rằng: “Tình cảm anh dành cho em là chân thật, còn cho vợ chỉ là trách nhiệm”. Cứ tưởng cô sẽ an tâm với lời an ủi đó, không ngờ Linh lại lấy câu nói đó để nuôi hy vọng Bảo bỏ vợ cưới mình.

Một năm trôi đi, vẫn là điệp khúc đó nhưng Linh chẳng nghe Bảo nói gì đến chuyện cho cô một mái ấm và danh phận. Cô nghĩ, có lẽ phải cho vợ anh biết về mối quan hệ này, như vậy chị ta mới chịu ly hôn, lúc đó cô và Bảo mới có thế đến được với nhau.

Linh sắp xếp một màn kịch để cả ba người gặp nhau. Bảo không khỏi ngỡ ngàng, còn Lan Anh thì chẳng hiểu chuyện gì mà lại gặp cả chồng và cô kế toán công ty.

Không để mọi người kịp định thần, Linh bắt đầu ngay: “Chắc chị chưa biết em và anh Bảo yêu nhau gần một năm nay. Anh ấy nói với em không còn yêu chị nữa, chỉ còn trách nhiệm và nghĩa vợ chồng. Vì vậy, chị hãy trả tự do cho anh ấy, đừng bắt anh sống như vậy nữa”.

Lúc này Bảo không thể phủ nhận quan hệ với Linh nhưng có điều anh khẳng định: “Tôi chưa bao giờ có ý định bỏ vợ để cưới cô. Đúng là tôi có quan hệ với cô nhưng chỉ là thứ tình cảm ngoài luồng. Tôi nói với cô là không còn yêu vợ nữa chỉ là để xoa dịu những đòi hỏi quá quắt của cô. Từ nay chúng ta chấm dứt”.

Quá shock trước những điều chồng nói, Lan Anh chỉ biết chạy thật nhanh ra khỏi chỗ đó. Cô chẳng biết nên trách chồng thế nào cho phải.

Về nhà hai vợ chồng đều im lặng nhưng Bảo biết vợ khóc nhiều lắm. Đêm nào cũng khóc nhưng anh không biết làm gì để chuộc lại những lỗi lầm mà gây ra.

Sơn trưởng phòng kinh doanh của một công ty có tiếng của Pháp tại TPHCM cũng rơi vào tình cảnh bị bồ chơi khăm.

Dù có một vợ, hai con nhưng bản tính thích “tà lưa” Sơn vẫn là đối tượng làm điên đảo trái tim của nhiều cô gái. Có cô thì anh bảo mình và vợ đang ly thân, có cô anh lại đóng vai người đàn ông vừa ly dị, gặp cô ngờ nghệch hơn anh bảo chưa lập gia đình vì “tay anh không đeo nhẫn mà”.

Với cô nào, Sơn cũng chỉ “chơi” vài tháng, thấy em có vẻ hơi đi quá xa là anh “stop” ngay. Cho đến khi gặp Thủy, một nhân viên marketing của công ty đối tác thì Sơn phát hoảng vì cô quá nhiệt tình.

Cặp kè được 2 tháng, Sơn đành nói thật đã có vợ con, mong cô tìm người tốt để hạnh phúc. Không nói không rằng, Thủy bỏ đi, không nhắn tin, gọi điện hay gặp gỡ.

Sơn tưởng rằng mọi chuyện đã êm xuôi nào ngờ nửa tháng sau khi đang làm việc anh bị vợ gọi về gấp vì có chuyện cần nói rõ trắng đen.

Tưởng chuyện gì quan trọng, anh tức tốc về nhà. Vừa dựng xe vào nhà anh đã bị vợ tát cho ha cái. Hóa ra, Thủy đến tận nhà và nói chuyện với Minh, vợ anh.

Thủy nói rằng mình là người yêu của Sơn và không biết anh đã có gia đình, vậy mà anh hứa hẹn với cô bao điều và vẽ ra tương lai tốt đẹp cho hai người. Rồi cô khóc thút thít xin lỗi Minh vì đã chen ngang vào hạnh phúc của người khác, nhưng là do cô không biết, bây giờ biết rồi cô sẽ không tiếp tục nữa. Cuối cùng, cô tâm sự với Minh về tất cả những gì đã có giữa cô và Sơn.

Không hiểu thế nào mà Minh cứ ngồi nghe, rồi đến lúc cô không thể trách được Thủy vì lòng thương cảm giữa những người đàn bà. Cô chỉ hận Sơn lăng nhăng và phản bội tình cảm cô dành cho anh từ trước tới nay.

Giải thích thanh minh nhưng thế nào Minh cũng không nghe, không chịu hiểu. Cuối cùng Sơn phải quỳ xuống xin lỗi vợ, hứa hẹn rằng sẽ không bao giờ tái phạm.

Mọi chuyện tạm lắng xuống nhưng từ đó hễ cứ có chuyện là kiểu gì Sơn cũng được nghe câu: “Anh chán gia đình này rồi mà vì có hàng tá cô trẻ đẹp đang chờ anh thì anh cần gì mẹ con tôi”. Nghe đến phát chán, nhưng có thể kêu ai vì chính anh cũng có lỗi.

Bà Phạm Thị Lan, Trưởng phòng tư vấn Công ty tư vấn tâm lý An Việt Sơn khi được hỏi ý kiến về chuyện này cho rằng, tình trạng các ông chồng bị các cô bồ chơi khăm không phải là chuyện hiếm xảy ra trong xã hội hiện nay. Mục đích của các anh với bồ chỉ là đổi gió, chứ không có ý định ngắn kết lâu dài. Hơn nữa, người đàn ông nào cũng không muốn bỏ đi gia đình của mình, chính vì vậy các cô bồ sẽ có cảm giác mình bị lợi dụng, bị lừa dối và cho “ra rìa” nên càng ấm ức. Chính vì vậy việc chơi khăm là điều dễ xảy ra.

Không ít cặp vợ chồng suýt ly hôn chỉ vì ngón đòn của các cô bồ trẻ. Ví như có một anh bị cô bồ trẻ ngấm ngầm gọi điện cho vợ anh ta, chỉ địa điểm, thời gian rồi cô ta lại hẹn anh ta ra để cho chị bắt gặp tại trận chồng đang hẹn hò. Thế rồi cô ta nói nhẹ: "Tôi hẹn để chị biết chồng chị thế nào mà biết đường giữ chồng". Thế là vợ chồng được một phen cãi nhau to, rồi lôi nhau ra tòa ly dị.

Chính vì vậy, các đấng mày râu nên cẩn thận với những mối quan hệ ngoài hôn nhân của mình, nó có thể là nguy cơ phá vỡ hạnh phúc gia đình bất cứ lúc nào. Bên cạnh đó, người vợ cũng nên thật bình tĩnh và cảnh giác khi bỗng dưng có một cô gái đến nói về mối quan hệ của chồng mình và cô ta. Nên bình tĩnh suy xét vấn đề theo nhiều chiều, lý giải nó và hãy trao đổi cụ thể với chồng, sau đó hãy đưa ra quyết định cuối cùng.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ