Quần áo

Quần áo

13 thg 10, 2011

Chồng tôi có ‘tình online’

Tôi đọc được một đoạn chat, là của một cô gái. Cô ấy nói nhớ chồng tôi. Tôi giận run người rồi khóc

Vợ chồng tôi kết hôn được hơn một năm nhưng chưa có con. Chúng tôi làm chung một công ty.
Dạo gần đây, tôi thấy chồng mình ít nói chuyện với mình. Buổi tối, tôi muốn rủ anh đi dạo thì anh từ chối. Anh ấy còn bảo, cả ngày gặp nhau, có chuyện gì đã nói hết rồi nên khi về nhà, không còn gì để nói nữa. Sau đó, anh ấy lại say sưa bên máy vi tính. Tôi chán chồng, đi dạo một mình.

Bây giờ, anh thường đi ngủ muộn hơn. Tôi nghĩ anh ấy mê game như những người đàn ông khác nhưng có lần, tôi phát hiện thấy anh ấy đang mải mê chat. Thấy tôi, anh vờ mở cửa sổ đọc báo nhưng thực tình vẫn online cùng ai đó. Ban đầu, tôi không để ý vì nghĩ chuyện “chat chit” bạn bè bây giờ là điều bình thường. Tuy nhiên, càng ngày tôi càng thấy chồng mình có thói quen online vào một giờ nhất định. Có khi đang ra ngoài cùng tôi nhưng khi nhận được tin nhắn trên điện thoại, anh giục về. Về đến nhà, anh lao ngay vào cái máy tính và online. Có lần, tôi tò mò hỏi, anh ấy chỉ đáp: “Bàn công việc”. Nhưng nếu tôi loanh quanh bên cạnh là anh ấy gắt, bảo khiến anh ấy không tập trung được.

Một lần, tôi mang hoa quả cho chồng nhưng chồng tôi lại đang đi vệ sinh. Cửa sổ chat vẫn mở. Tôi đọc được một đoạn chat, là của một cô gái. Cô ấy nói nhớ chồng tôi. Tôi giận run người rồi khóc. Chồng tôi đi vào, anh ấy không giải thích còn mắng tôi không được can thiệp vào chuyện của anh ấy…

Mấy ngày nay, tôi giận chồng nên im lặng. Chồng tôi cũng im lặng. Có điều, hình như anh ấy biết lỗi, không thấy chat nữa nhưng điện thoại di động lúc nào cũng ở trong túi quần. Tôi nghĩ họ chuyển sang nhắn tin điện thoại cho nhau… Tôi không biết làm sao đây? Tôi không biết cô gái đó là ai, có quan hệ thế nào với chồng tôi. Tôi có hỏi thì anh ấy cũng bảo chỉ là một người bạn ở lớp cao học của anh ấy ngày xưa… Liệu có phải chồng tôi đã phản bội tôi?

Ý kiến tư vấn

Bây giờ mà kết luận chồng bạn phản bội thì e chưa đủ bằng chứng. Chồng bạn có bạn online là một phụ nữ nên bạn thấy nghi ngờ, lo lắng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, bạn nên nhìn vào những dấu hiệu tích cực bây giờ. Nếu chồng bạn giải thích đó chỉ là một cô bạn thì bạn có thể nói rằng, bạn tạm thời tin tưởng anh ấy nhưng không chấp nhận chuyện bị lừa dối.

Thời gian chồng bạn không chat chit nữa, bạn có thể tạo việc cho chồng mình bớt nhàn rỗi như dụ anh ấy đi chơi, làm việc nhà… Một khi đã hứng thú và vui vẻ thì ngay cả việc nhắn tin điện thoại cho cô gái kia, chồng bạn cũng sẽ cắt giảm hoặc ngừng hẳn được.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ