Quần áo

Quần áo

13 thg 10, 2011

Lợi dụng sơ hở, tài xế taxi Vinasun lấy trộm hành lý của khách

Tôi yêu cầu dừng xe để mua sim điện thoại, nhưng khi vừa bước xuống xe, tài xế taxi đã phóng đi mang theo toàn bộ hành lý của tôi, anh T.M.T (23 tuổi) tỏ ra rất bức xúc vì sự việc trên.

Anh T. cho biết, anh đi du lịch ở Singapore đến 2/10 thì xuống tới sân bay Tân Sơn Nhất, vừa xuống sân bay đã có một tài xế của hãng Vinasun tới chèo kéo lên xe. Đi được một đoạn, anh T. yêu cầu tài xế dừng lại để mua sim điện thoại. Đến đoạn đường Trần Huy Liệu, khách vừa bước xuống xe, gã tài xế đã phóng đi mang theo toàn bộ hành lý của anh T.

Ngay lúc đó anh T. đã trình báo với Công an Q. Phú Nhuận. Công an Q. Phú Nhuận đã lập tức gọi điện cho Vinasun để xác minh vụ việc.

Đoạn băng camera từ trung tâm an ninh sân bay Tân Sơn Nhất đã xác định thời gian, biển số của chiếc Taxi trùng khớp với lời trình báo của anh T. Từ đó,đội cảnh sát điều tra trật tự xã hội Công an Q. Phú Nhuận đã tiến hành bắt giữ Trần Ngọc Thảo (28 tuổi, ở Quận 4), tài xế của hãng taxi Vinasun và tang vật là chiếc xe mang biển số 51A-07446. Ngay sau đó, hành lý đã được trả lại cho khách. Tại cơ quan điều tra tài xế Trần Ngọc Thảo thừa nhận hành vi chiếm đoạt tài sản của mình.

Sáng nay 5/10 PV Phunutoday có trao đổi với CTy taxi Vinasun. Phía Vinasun xác nhận có sự việc trên và khẳng định hành vi lấy trộm đồ của khách là không thể chấp nhận được. Công ty sẽ kiên quyết sa thải tài xế Trần Ngọc Thảo.

Công Duy

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ