Quần áo

Quần áo

14 thg 10, 2011

Nam Phi: Bé gái 7 tuổi bị bốn bé trai cùng lớp xâm hại

Bốn cậu bé 7 tuổi tại thành phố Pretoria, Nam Phi bỗng trở thành những "yêu râu xanh" tàn bạo khi xâm hại tình dục tập thể một bé gái cùng lớp. Sự việc đang gây chấn động dư luận nước này.

Theo cảnh sát Pretoria, sự việc diễn ra vào tháng 8 vừa qua. Trên đường trở về nhà sau giờ tan học, một bé gái 7 tuổi bất ngờ bị bốn bạn nam cùng lớp chặn đường và lôi kéo vào phòng học. Tại đây, các “yêu râu xanh” nhí đã thi nhau giở trò đồi bại với cô bé.

Nạn nhân nhanh chóng rơi vào trạng thái hoảng loạn và gặp chấn thương tâm lý nghiêm trọng. Sau khi biết rõ sự tình, bố mẹ cô bé đã lập tức tố cáo lên nhà trường. Nhưng mọi chuyện lại bị thầy hiệu trưởng và giáo viên chủ nhiệm bưng bít và giấu nhẹm với phía cảnh sát.
“Họ chỉ làm qua loa khi gọi phụ huynh của bốn đứa trẻ kia lên nhắc nhở, thậm chí lấp liếm giải thích với vợ chồng tôi rằng chuyện chả hay ho gì mà để lộ ra ngoài. Nếu báo cảnh sát, con gái chúng tôi sẽ là người chịu thiệt hơn cả”, bố mẹ cô bé bức xúc chia sẻ.
Được sự ủng hộ và giúp đỡ của hội phụ huynh, hai vợ chồng họ lập tức báo cáo với cảnh sát Pretoria. Nhanh chóng, tổ điều tra được thành lập để làm rõ chân tướng sự việc. Khi bị triệu tập, một trong số bốn “tiểu yêu” này khai nhận: “Chúng cháu đã xem phim bậy bạ và bắt chước theo. Bạn ấy rất xinh và dễ thương, chúng cháu chỉ muốn thử xem như thế nào”.
Đại diện cảnh sát Pretoria tỏ ra ngạc nhiên trước thái độ và cách xử lý thiếu trách nhiệm của nhà trường: “Dù khi đó đã là giờ tan học, nhưng không lẽ trong trường chỉ còn lại 5 học sinh này. Giáo viên và bạn học khác ở đâu?”.
Từ năm 2009 đến 2010, đã có hơn 55.000 vụ xâm hại tình dục xảy ra tại Nam Phi. Các nhà chức trách đang đau đầu tìm cách ngăn chặn và xử lý sự bùng nổ của vấn nạn này.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ