Quần áo

Quần áo

17 thg 10, 2011

Đôi khi im lặng là vàng…

Có những sự thật nên nói ra, có những sự thật nên giấu kín trong lòng. Như vậy không phải là thiếu trung thực, mà vì nếu nói ra thì sẽ gây đau khổ cho nhiều người…

Xin chào bạn Vũ Thị Nga!
Sau khi đọc bài viết của bạn tôi rất thông cảm cho hoàn cảnh của của bạn hiện nay và cũng có một vài điều chia sẻ cùng bạn. Mong bạn sớm thu xếp được mọi chuyện để có một cuộc sống đầm ấm hơn.

Là một người đàn ông nên có lẽ tôi hiểu được rằng tất cả đàn ông trên thế giới này đều ích kỷ và sỹ diện như nhau cả thôi bạn ạ. Rất có thể rằng ban đầu họ là những người lắng nghe, những người thấu hiểu nhưng một khi sự việc đã tỏ rõ ngọn ngành thì sẽ không một thằng đàn ông nào chấp nhận một người vợ đã từng ăn ngủ với một người đàn ông khác. Nhất là trong trường hợp của bạn không phải là một người mà là rất nhiều người. Do đặc thù nghề nghiệp bạn đã từng làm.

Vậy nên bạn không thể kể hết những gì cho anh ấy nghe được vì tôi tin chắc chắn một điều rằng anh ấy sẽ không bao giờ chấp nhận được những gì trong quá khứ của bạn. Dù rằng anh ấy có quảng đại đến đâu thì việc có một người vợ đã từng làm gái bán dâm cũng là điều anh không thể chấp nhận được.

Bạn đã quen và yêu anh một thời gian, có nghĩa là bạn đã chứng tỏ với anh ấy rằng bạn là một người phụ nữ tin cậy. Vậy thì bạn hãy để anh ấy tin cậy bạn nhiều hơn thế nữa bằng cách giữ bí mật này cho riêng mình. Đây không phải là bạn đang lừa dối anh ấy mà là bạn không muốn nói ra những gì thuộc về quá khứ mà thôi. Nhất là đây lại là một quá khứ buồn.

Bạn cũng không cần phải rằn vặt lương tâm nhiều vì bạn cũng chỉ đang muốn giữ hạnh phúc cho người mình yêu mà thôi chứ bạn đâu muốn như vậy. Với lại ở góc độ tích cực mà nói thì công việc đấy là do bạn không được may mắn, do hoàn cảnh xô đẩy hay nói đúng hơn là do bạn bị lừa chứ bản chất của bạn đâu đến nỗi xấu xa như vậy?

Nên tất cả mọi người hoàn toàn có thể thông cảm được với bạn và hiểu được những gì bạn đã phải trải qua. Nhưng người đàn ông của bạn thì khác, anh ấy là người trong cuộc, nên suy nghĩ của anh ấy sẽ không được khách quan, và càng khó tha thứ, chấp nhận lấy một người vợ như bạn. Hoặc có tha thứ chăng nữa thì anh ấy cũng sẽ coi thường bạn, và trong quá trình sống chung anh ấy sẽ lại đay nghiến bạn.

Vả lại, giờ đây hai người đã yêu nhau và không thể sống thiếu nhau, nên nếu bạn có nói ra cái sự thật phũ phàng ấy sẽ làm cho bạn và anh ấy chỉ thêm đau khổ mà thôi. Chi bằng những gì đã ngủ yên thì chúng ta hãy cho nó ngủ yên chứ đừng khuấy động lên làm gì cho vẩn đục thêm cuộc sống vốn dĩ đang trong lành của bạn.

Điều duy nhất bây giờ bạn có thể làm là hãy chăm lo cho anh cả về vật chất lẫn tinh thần để bù đắp lại những gì anh ấy đã không được hưởng trọn vẹn về tình yêu của bạn. Được như vậy tôi tin rằng anh sẽ rất vui và bạn cũng sẽ đỡ phải suy nghĩ nhiều vì những điều bạn chưa kịp nói với anh ấy. Trên đây là những lời chia sẻ của tôi, rất mong bạn sớm tìm được hạnh phúc cho mình.

Thân ái!

Phanha73

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ