Quần áo

Quần áo

17 thg 10, 2011

"Hoảng" với quá khứ "huy hoàng" của vợ sắp cưới

Tôi đang là một kỹ sư, hiện đang cư ngụ ở quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Tôi quen và yêu một cô giáo hiện đang dạy học ở quận Bình Tân. Hai chúng tôi yêu nhau và dự định về một đám cưới trong tương lai gần… nhưng mới đây, tôi đã biết được quá khứ “huy hoàng” về vợ sắp cưới của mình và cảm thấy không còn niềm tin để đi đến cuộc hôn nhân này nữa.

Cô ấy từng kể với tôi rằng, khi tốt nghiệp trường Sư phạm ở Tiền Giang, cô đã tình nguyện ra dạy học ở Phú Quốc. Khi dạy học ở đấy thì cô đã chung sống với một Việt kiều ở Mỹ vì cô muốn có thật nhiều tiền và được đi Mỹ để đổi đời. Ban đầu, ông ta nói dối cô là vừa ly dị vợ và hai con… nhưng ăn ở với nhau một thời gian thì cô ấy mới biết là ông ta không hề ly dị vợ và đặt thẳng vấn đề là muốn cô ấy làm vợ bé vì ông ta đang thất nghiệp và muốn về Phú Quốc sống hết quãng đời còn lại.

Hi vọng đi Mỹ đổi đời của cô ấy đã tiêu tan thành mây khói sau khi chung sống với nhau được một tháng. Đến lúc cô ấy sinh cho ông ta một đứa con thì ông ta đã nhanh chóng tìm đến người tình khác.

Cô buồn và giận ông ta nên sau khi sinh, cô gửi con cho bố mẹ nuôi dạy rồi bỏ về Sài Gòn sinh sống. Vừa vào đó, cô đã cặp với một thanh niên nhỏ hơn cô 6 tuổi vừa mới xuất quân sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Sau một năm chung sống hạnh phúc bên nhau, cậu ta đã tìm đến cô gái trẻ đẹp hơn và bỏ cô một mình lạc lõng giữa chốn đô hội này.


Cô ấy coi chuyện ấy chỉ là chuyện quá bình thường (ảnh internet)

Như vậy, kể từ khi cô ấy quen và làm bạn với tôi thì cô ấy đã yêu và sex với hai người đàn ông khác. Tôi không cố chấp quá khứ của cô ấy và vẫn tin cô ấy đã nói thật với mình nên sau 6 tháng tìm hiểu, tôi đã ngỏ ý muốn lấy cô ta làm vợ và đã chuẩn bị đầy đủ mọi thứ để kết hôn và chung sống với cô ấy.

Cách đây 2 hôm, tôi thật sự rất bất ngờ khi nhận được thư từ một người bạn của cô ấy. Cô bạn đó đã nói chuyện với tôi rất nhiều về quá khứ của vợ sắp cưới của tôi và gửi kèm cho tôi những hình ảnh của cô ấy và những gã tình cũ. Cô bạn đó cũng đã khuyên tôi hãy cẩn thận và nên tìm hiểu thêm, suy xét lại về quyết định kết hôn và sống chung với cô ấy.

Khi tôi đưa thư và những hình ảnh đó cho cô ấy xem thì lúc đầu, cô ấy chối cãi…. Nhưng khi tôi năn nỉ cô ấy hãy nói thật tất cả quá khứ cho tôi biết thì tôi đã thật sự sốc khi nghe cô ấy nói ra phần nào sự thật.

Cô ấy nói rằng, “Sau khi bị ông Việt kiều ở Mỹ lừa gạt và “ăn chả” với người tình khác thì em cũng đã “ăn nem” với một anh chàng khác cho bõ ghét, hả giận, cho dù biết anh này cũng đã có vợ và hai con. Thế nhưng, em cũng không ngờ gã nhân tình mới cũng chỉ muốn cặp bồ với em theo kiểu qua đường nên em đã nhanh chóng bỏ anh ta và chạy theo một anh chàng giáo viên khác… nhưng cuối cùng, em mới đau đớn khi biết được sự thật rằng, anh chàng giáo viên này đến với em cũng chỉ để thỏa mãn sex”.

Vừa buồn, vừa giận nên khi bị tai tiếng quá nhiều ở Phú Quốc, cô đã bỏ về Sài Gòn sinh sống với hi vọng không ai biết được quá khứ của mình.

Khi dọn về ở trọ gần khu chung cư Hùng Vương, cô ấy cảm thấy cô đơn và thèm muốn… chính vì thế nên cô ấy đã yêu và chung sống với anh chàng bộ đội kém cô tới 6 tuổi. Cô ấy cũng đã thú nhận với tôi rằng, “Anh ta đã cho em niềm vui sướng thật sự trong chuyện chăn gối và ngược lại, em cũng phải cố gắng làm ra thật nhiều tiền để nuôi anh ta khỏe mạnh hơn để phục vụ mình. Và khi anh ta bỏ em đi theo người phụ nữ khác trẻ đẹp hơn mình, em đã bị bệnh suốt mấy tuần liền”.

Trong khoảng thời gian cô thất tình với anh chàng bộ đội và trước khi quen tôi, cô cũng đã từng yêu và quan hệ nhiều lần với một ông bác sĩ. Sau khi cô ấy đến khám bệnh ở phòng mạch của ông ta, cho dù biết ông ta đã có vợ con nhưng khi được ông ta tỏ tình, cô ấy cũng đã nhanh chóng đồng ý và làm tình với ông ta trên cái giường nghỉ trưa, đặt phía sau phòng làm việc của ông. Cũng vì vị giáo sư, bác sĩ này chỉ thích “ăn vụng” nên tôi mới có cơ hội gặp cô ấy.

Bản thân tôi rất buồn và giận khi nghe cô ấy tỉnh bơ kể về những người đàn ông đã từng đi qua đời mình như vậy, nhất là khi cô ấy khẳng định, “Chuyện lên giường với họ là nhu cầu bình thường trong cuộc sống như ăn, ngủ, hít thở… và chẳng có gì là đáng xấu hổ cả”. Cô cũng đã nói thẳng với tôi rằng, “Từ trước tới nay, em chỉ thích những người đàn ông có vợ vì họ có kinh nghiệm, biết chiều chuộng và không quan tâm đến quá khứ của em. Anh là người đàn ông độc thân đầu tiên mà em quen và yêu. Nếu như anh đừng quá bảo thủ và có thể chấp nhận được quá khứ của em… vì thật sự, em đã nhiều lần yêu và quan hệ với nhiều người đàn ông mỗi khi em cô đơn, buồn chán. Em đã tìm thấy niềm vui sướng khi có những người tình khác nhau như vậy”…

Đến đây, tôi thật sự sửng sốt và không thể chấp nhận được một người phụ nữ có quan niệm quá “hiện đại” này, nhất là khi cô ấy đang là một cô giáo dạy học.

Chuyện đã xảy ra hai ngày, tôi vẫn đối xử rất tốt với cô ấy nhưng thật lòng, tôi không còn muốn kết hôn và chung sống với cô ấy nữa, nhất là sau hai đêm không ngủ và cũng không làm việc được mỗi khi tôi nghĩ đến chuyện này.

Tôi đã cố gắng rất nhiều để có thể hiểu được con người của cô ấy… nhưng thật sự, tôi không thể bỏ qua được quá khứ “huy hoàng” đó khi cô ấy vẫn một mực khẳng định, “Không có gì sai trái khi mà đàn ông có thể sex với nhiều người phụ nữ… Vậy thì tại sao mọi người lại có thể khắt khe với một người phụ nữ có thể lên giường với nhiều người đàn ông mỗi khi cô đơn, buồn chán?”.

Bạn bè khuyên tôi, “Không nên lấy đĩ về làm vợ và cũng không thể chấp nhận được một người vợ làm đĩ”. Nghe bạn bè nói cũng có lý… nhưng tôi và cô ấy đã từng xác định làm đám cưới vào tháng sau. Vậy, tôi phải làm sao bây giờ?

Mong các bạn độc giả hãy tư vấn giúp tôi!

Tôi xin chân thành cảm ơn!

Nhãn:

18 Nhận xét:

Tại lúc 05:55 18 tháng 9, 2011 , Anonymous Nặc danh nói...

Tai sao anh yeu co giao nay? Tam trang ay roi boi vi anh van yeu co ta nhieu lam phai khong? Tiec cho co ta da ko biet tran trong tinh yeu cua anh danh cho co ta; trong khi may ong kia chi xem co ay nhu 1 sex toy de choi qua duong ! Chinh anh phai quyet dinh chu nghe nguoi khac gop y cung chi giup anh them y kien thoi. Van de la lieu anh co the tim thay hanh phuc ben 1 nguoi phu nu qua dam dang nhu vay hay ko?

 
Tại lúc 03:01 19 tháng 9, 2011 , Anonymous Nặc danh nói...

Chê trách phụ nữ dâm đãng, hư hỏng mà sao không chê trách mấy ông có vợ con rồi còn dụ dỗ, quyến rủ phụ nữ ngoại tình? Bác sĩ - giáo sư, Việt Kiều, bộ đội... có vợ con rồi còn ngoại tình với bệnh nhân thì sao không thấy ai lên án là vô đạo đức và vô trách nhiệm với gia đình?

 
Tại lúc 00:58 1 tháng 10, 2011 , Anonymous Nặc danh nói...

Vợ sắp cưới của anh có 1 quá khứ "huy hoàng" thật!
Nhiều ông lừa gạt chơi cho sướng rồi bỏ chạy mà cô ấy vẫn chứng nào tật ấy thì đúng là ...ngu & dâm quá ! Anh lấy con vợ dại này về nó cắm thêm sừng cho hoành tráng đi.

 
Tại lúc 01:15 3 tháng 10, 2011 , Anonymous Nặc danh nói...

Chuyện bác sĩ "ăn vụng" với đồng nghiệp(y tá, bác sĩ) & bệnh nhân rất phổ biến từ xưa đến nay; nhất là với những bác sĩ có vợ già, mập, xấu xí, khó chịu... Thuận mua, vừa bán, cô giáo chịu sex thì bác sĩ mới "ăn vụng" được chứ? Cô ấy lên giường nhiều lần tức là "chịu đèn" rồi thì trách ai được chứ? Đàn bà hư hỏng thì sex với ai cũng được kia mà, trách đàn ông dụ dỗ mà quên rằng phụ nữ biếu không thì ngu sao chê? Trách sao anh xui nên muốn cưới 1 con vợ vừa dâm, vừa dại, vừa ngu, vừa đa tình...

 
Tại lúc 00:20 13 tháng 10, 2011 , Anonymous Nặc danh nói...

Anh muốn ngu theo nó hả? Nó vừa ngu, vừa dâm như vậy thì cứ để cho nó sex sướng đi rồi cũng sẽ chết trong cô đơn, bệnh tật... vì thằng nào cũng chỉ muốn lợi dụng nó để sex cho sướng chứ chẳng ai ngu như anh mà muốn cưới nó làm vợ ! Đĩ thoả, dâm dật như nó mà làm cô giáo thì hỏng to !

 
Tại lúc 12:38 2 tháng 11, 2011 , Blogger Unknown nói...

Hok muốn nói gì hơn.hix

 
Tại lúc 07:09 9 tháng 11, 2011 , Anonymous Nặc danh nói...

nghe câu chuyện hình như có nhiều vấn đề không thật...

 
Tại lúc 13:51 10 tháng 11, 2011 , Anonymous Nặc danh nói...

cái này giống với trường hợp của một người bạn tôi quen. chỉ vì quá yêu nên cậu ấy đã cưới cô ấy mà ko quan tâm quá khứ của cô ấy. Nhưng khi cưới về thì cậu ấy mới biết là vợ mình vẫn chứng nào tật ấy, nên cuối cùng cũng đi đến ly hôn thôi. Còn bạn thì nên nghe theo trái tim của mình, tự chọn con đường đi của mình thế nào cho tốt đẹp nhất. Good Look

 
Tại lúc 12:49 12 tháng 11, 2011 , Blogger Lê Bình nói...

Chào bạn, tôi đọc xong những điều này thực sự cũng rất ngỡ ngàng. Tôi cũng là 1 con người rất hiện đại, không quan tâm lắm tới quá khứ của người mình yêu. Nhưng có 1 điều bạn phải quan tâm và xem xem những vấn đề của cô ấy như thế nào. Bạn hãy đứng trên cương vị là 1 người khách quan đừng để cảm xúc chi phối. Nếu như với cô ấy làm những điều mình thích và chẳng quan tâm tới người khác hơn là bản thân. Đặc biệt quan niệm và cách sống sau hôn nhân của cô ấy....Nếu cái mà được gọi là lầm lỗi được sự ăn năn hối cãi chân thành thì xem xét lại, còn nếu ko thì chẳng có j để nói vì chúng ta là xã hội phương đông chứ ko phải phương tây, mặt khác người mẹ sẽ là hình ảnh mà đứa con sẽ bắt chước nhiều nhất. Hãy cẩn thận bạn nhé đừng để tình yêu mù quáng che khuất tầm mắt

 
Tại lúc 16:54 6 tháng 1, 2012 , Anonymous Nặc danh nói...

cũng là con ái nhưng tôi thấy ghê sợ người con gái này. anh nên tránh xa ra. thế gian này thiếu gì người phụ nữ. anh có dám chắc anh lấy cô ấy về cô ấy chung thủy với anh cả đời không...

 
Tại lúc 22:08 8 tháng 1, 2012 , Blogger Phùng Đại Gia nói...

Điều này anh không cần phải ngần ngại mà hãy nói thẳng lời chia tay với cô ta. Cô ta có tính cách của một cave đích thực chứ không pải là người anh có thể lấy làm vợ. theo như cô ta nói thì nếu sức khỏe của anh không đủ đáp ứng nhu cầu sex của cô ta thì cô ta sẵn sàng ngủ với bất kỳ ai kể cả học sinh của mình đó..... Hãy tỉnh táo anh bạn

 
Tại lúc 03:50 12 tháng 1, 2012 , Anonymous Nặc danh nói...

Tôi biết vài phụ nữ giống như con thiêu thân cứ thích lao vào ông này đến ông khác cho bỏ ghét, hả giận khi bị bỏ rơi mà bất chấp tất cả; nhất là khi có mấy ông ưa ăn vụng, tán tỉnh thì lại càng muốn xoa dịu tự ái bằng cách sex để cho thấy họ vẫn quyến rủ cho dù họ đang cho không thân xác mà ko tìm thấy tình yêu đích thực. Họ sẽ càng thất vọng hơn nữa thôi. Thay vì trân trọng tình yêu mà anh dành cho cô ấy thì cô ta sẽ tiếp tục buông xuôi và tuộc dốc ! Óc ngắn mà dâm đãng, đĩ thoả như vậy thì cho chết với bệnh tật đi mới đáng đời. Anh hãy quên con đĩ này đi, cô giáo gì mà ghê quá !

 
Tại lúc 03:52 12 tháng 1, 2012 , Anonymous Nặc danh nói...

Anh ko có vợ con nên vừa thiếu kinh nghiệm, vừa thiếu phóng khoáng, cởi mở, vừa ngu khi đem tâm sự của mình lên mạng kể lể, than thở với thiên hạ vô ích; trong khi mấy ông có vợ con nên vừa nhiều kinh nghiệm, vừa phóng khoáng, cởi mở ko quan tâm gì đến quá khứ của TT, vừa biết "ngậm vú hun chim" có lợi và sướng cho 2 bên mà ko ai biết chuyện kín phòng the. Lẽ ra anh phải cám ơn TT đã mở mắt cho biết chuyện đời; nhất là kỹ thuật làm tình và chuyện vợ chồng. Ngu như anh nên ko biết hưởng thụ mà chỉ biết ghen tức, sĩ diện, bảo thủ... Nếu ngoan 1 tí thì tha hồ sex với TT có phải thích hơn ko nè? hihihi, thử hỏi: có ông nào ko thích bú vú, xoa bóp vú, se vú, ngắm vú, bú liếm chim của TT ? có ông nào ko thích ngắm thân hình trần truồng của TT? có ông nào ko thích sex với TT? Chỉ có mấy bà ganh tị, vài ông ham muốn mà ko được với TT nên chửi bới TT ! Từ BS đến VK hay bộ đội, từ ông già đến anh trẻ đều thích sex với TT kia mà? Đừng đạo đức giả nữa, ai mà ko cần $$$ & sex ? Chẳng qua bà BS vừa quá mập, xấu & già, lại ko biết thổi kèn, cởi ngựa nên BS tìm đến TT để thoa mãn thèm muốn. Hehehe, bà BS méc Hiệu trưởng cũng vô ích vì HT của em cũng đã sex với TT rồi, tất cả đều thích sex với TT !

 
Tại lúc 04:23 12 tháng 1, 2012 , Anonymous Nặc danh nói...

Đọc xong tâm sự của anh, tôi biết ngay cô giáo này là ai vì khá nhiều người ở PQ đều biết cô ấy với những chuyện tình khá nổi tiếng và lối sống khá thoáng. Nghe cô đổi về SG, tưởng rằng cô lập lại cuộc sống mới; ai dè hôm nay thấy cô nổi tiếng hơn với quá nhiều người tình! Xã hội ta từ khi mở cửa đến nay đã đón nhận khá nhiều làn gió mới, có gió độc lẫn gió lành. Một cô giáo đứng trên bục giảng mà sex với quá nhiều người đàn ông đã có vơ con đùm đề như thế thì thiết nghĩ ngành giáo dục cũng cần sớm chấn chỉnh đạo đức tác phong của giáo viên để thế hệ con em không bị ảnh hưởng xấu! Nhờ anh nhắn với cô ấy là đừng làm cho con trai của cô phải xấu hổ khi biết quá khứ "huy hoàng" của cô, nhiều người biết tánh dâm đãng của cô lắm rồi! Càng sex với nhiều ông, càng dễ bị lây bệnh, càng giống như 1 món đồ chơi rẻ tiền hay 1 con thiêu thân ngu ngốc điên rồ mà thôi.

 
Tại lúc 15:19 30 tháng 1, 2012 , Anonymous paribynight@ymail.com nói...

trước tiên em xin sẻ chia với anh, vì em biết em rất sốc. rất bình thường khi anh có phản ứng như vậy. anh không hề ích kỷ, vì đó là sự tự ái vốn có trong mỗi chúng ta. nhưng anh ah, nếu anh thật sự yêu thuong cô ấy thi anh hãy bao dung và vị tha anh nhé. có thể tình yêu cỉa anh ,sự bao dung vị tha của anh sẽ làm cho cô ấy hiểu ra và yêu thuong anh nhiều hơn anh ah. em nghĩ anh nên nói chuyện thẳng thắn với cô ấy. để cô ấy hiểu ra và sống chung thủy với anh. khi đã chấp nhận và tha thứ thì anh đùng động đến nó nữa. đặc biệt khi đã là vợ chồng rồi thì sẽ có mâu thuẫn trong cuộc sống và những lúc như thế anh khoogn được lấy quá khứ của cô ấy ra để hành hạ cô ấy vì như thế anh sẽ làm khổ cô ấy và lại đẩy cô ấy vào con đường cũ àm thôi. hãy yêu thuong để cô ấy không còn mặc cảm và yêu thuong anh ,chung thủy với anh.

 
Tại lúc 12:42 2 tháng 2, 2012 , Anonymous Nặc danh nói...

theo to thay co ta van chung nao tat day thui
co nhieu con gai nhu vay sao cu phai chon co ta nhi .du rang co tha thu va cuoi co ta chac chi dc mot thoi gian thui .roi lai cam sung anh thi sao.luc do co pai cang kho hon ko.som chia tay ma tim mot co gai tot hon di

 
Tại lúc 19:23 9 tháng 2, 2012 , Anonymous Nặc danh nói...

Giống cô giáo Thảo nhỉ?

 
Tại lúc 18:44 25 tháng 4, 2012 , Blogger TuyetNho nói...

Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

 

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ