Quần áo

Quần áo

17 thg 10, 2011

Giá ngày ấy em đừng … dễ dãi

Anh mãn nguyện khi mình chính là người đàn ông đầu tiên được “khám phá” vẻ đẹp bên trong con người của em. Nhưng cũng kể từ đó, anh bắt đầu cảm thấy nghi ngờ tiết hạnh của em, vì một khi em đã để mất “tem” rồi thì lần thứ 2 hay lần thứ n thì tất cả đều như nhau cả mà thôi,...

Gửi người yêu muôn đời!

Xin cho anh được gọi như vậy, bởi muôn đời em chỉ là người yêu một thời của anh, chứ không bao giờ trở thành … vợ được. Đừng trách anh vì điều đó, mà em hãy tự trách bản thân mình, hãy tự nhìn lại chính mình, xem em có xứng đáng với anh không?.

Anh và em, chúng ta khác nhau về mọi thứ. Anh – một công tử đất Cảng, sinh ra trong một gia đình gia giáo, còn em, một cô gái bước chân ra thành phố từ đồng ruộng, nghèo khó… nhưng rồi chúng mình vẫn đến với nhau và yêu nhau suốt 4 năm đại học.

Với em, đó như một ân huệ, bởi chính em đã từng nói với anh rằng, “có nằm mơ em cũng chưa bao giờ dám mơ rằng mình có được một người yêu như anh. Nhưng đó lại là sự thật, nhiều lần không tin vào sự thật này, em đã tự cấu vào tay mình để nếu đây là giấc mơ thì em sẽ bừng tỉnh giấc. Nhưng em đã hạnh phúc biết nhường nào khi biết đó hoàn toàn là sự thật…”.

Yêu anh, em có tất cả mọi thứ, sự ngưỡng mộ của bạn bè, em được theo anh tới những nơi sang trọng, được dùng những loại mỹ phẩm, thời trang hàng hiệu,… mà nếu không yêu anh thì có nằm mơ em cũng không bao giờ có tiền để mua nó. Hoặc có nhặt được cả đống tiền đi chăng nữa thì em cũng chả biết sẽ mua nó ở đâu để dùng.

Tình yêu của chúng mình êm đềm trôi đi trong 4 năm đại học. Trong quãng thời gian ấy anh chưa bao giờ cảm thấy ân hận vì đã yêu em, em là một cô gái dịu dàng, thông minh và rất lạc quan trong cuộc sống. Em cũng rất nhân hậu và tế nhị với tất cả mọi người, vì thế đi với em anh luôn có cảm giác rất thỏa mái, và được sống đúng với bản thân mình, đó là điều mà anh thích nhất ở em.

4 năm yêu nhau, anh và em cũng chưa một lần vượt qua “giới hạn” của tình yêu. Bạn bè không ai tin rằng một công tử thành phố Cảng ăn chơi khét tiếng như anh lại có thể có một tình yêu trong sáng như thế. Chính em cũng bất ngờ và cũng đã có lần nới với anh về điều đó. Nhưng anh bảo, với anh đêm tân hôn rất thiêng liêng, vì thế cái quý giá nhất của đời người con gái chỉ có thể dâng hiến vào hôm đó.

Chúng mình cũng đã lên kế hoạch làm đám cưới sau khi lấy bằng tốt nghiệp, và nếu như không có chuyện xảy ra sau đó thì có lẽ chúng mình đã là vợ chồng được 5 năm rồi. Tất cả cũng tại buổi tối trước khi hai đứa chia tay nhau để về quê sau khi đã thi tốt nghiệp và đợi lấy bằng để ra trường. Vì thời gian xa nhau kéo dài chừng 1 tháng, bố mẹ anh lại dự định cho anh đi một chuyến xuyên Việt dài gần tháng trời nên chắc anh chẳng thể về thăm em. Với lý do đó, anh đã đề nghị em dâng hiến cho mình, cũng chỉ là “thử” mức độ trinh tiết của em. Nhưng không đề phòng hay ngần ngại, em đã trao cho anh cái quý nhất của đời người con gái chỉ vì một lời đề nghị mà không tốn mất một giây nào để suy nghĩ, đắn đo.

Anh hạnh phúc vô cùng vì em đã tin và yêu anh nhiều hơn mình tưởng, và thật mãn nguyện khi mình chính là người đàn ông đầu tiên được “khám phá” vẻ đẹp bên trong con người của em. Nhưng cũng kể từ đó, anh bắt đầu cảm thấy nghi ngờ tiết hạnh của em, vì ai dám chắc rằng một tháng chia tay anh về quê em không yêu và trao thêm cho người đàn ông nào khác. Nhất là khi đã mất “tem” rồi thì lần thứ 2 hay lần thứ n thì tất cả đều như nhau cả mà thôi, vì thế em có lừa dối, có thiếu chung thủy thì anh cũng chẳng làm sao biết được.

Nghĩ vậy rồi anh cảm thấy sợ con người em, coi thường những người phụ nữ quá dễ dãi trao đi cái ngàn vàng khi chưa làm đám cưới như em, anh lại nghĩ đến đêm tân hôn trong suy nghĩ từ lâu của mình, nếu lấy em nó sẽ không còn thiêng liêng nữa,… rồi anh quyết định gọi điện thoại nói lời chia tay. Ban đầu, em cứ nghĩ anh đang đùa giỡn em, nhưng rồi với sự cương quyết em đã phải tin. Em khóc nấc lên từng hồi trong điện thoại và đòi gặp anh bằng được để biết lý do chia tay, nhưng nếu chỉ vì biết lý do thôi thì không cần thiết phải gặp, vì chỉ đơn giản là em không còn là một cô gái. Còn anh, anh muốn người con gái trước khi anh cưới làm vợ phải là một cô gái còn … zin. Nhưng em đã mất đi điều đó, em quá dễ dãi trong tình yêu, nên em phải trả giá cho sự dễ dãi ấy…

Giờ anh đã có vợ và có con trai 2 tuổi, thi thoảng nghĩ về tình yêu 4 năm của chúng mình anh vẫn luôn nhớ về em, về những kỷ niệm chúng mình đã cùng nhau bước qua. Nhưng nếu để nói là ân hận, thì anh không hề ân hận vì đã rời xa em, chỉ thấy tiếc cho em. Vì giá như em đừng dễ dãi, chắc chúng mình sẽ thành đôi.

Thương và nhớ em vô cùng, Dế Mèn của anh nhé!. Mong em đọc được những lời tâm sự của anh và sớm tìm được người đàn ông cho riêng mình. Vì theo như anh tìm hiểu qua bạn bè, em vẫn chưa chịu lấy chồng, dù với vẻ đẹp ngoại hình trời phú của em, lúc nào cũng có vài người đàn ông theo đuổi.

Traihaiphong…@yahoo.com

Nhãn:

40 Nhận xét:

Tại lúc 14:13 27 tháng 9, 2011 , Anonymous Nặc danh nói...

ban dung là thang dan ong toi!!!!!!!!lam ng ta ra the do roi quay sang chia tay, vay luc ban cuoi vo ve neu theo cai suy nghi do chac gi vo ban khong nay no voi nguoi dan ong khac, hay ho lam cai tr4inh tiet khi ban khong biet giu cho ng con gai do roi dop loi cho ng ta,de dai u??hay khi ngta khong trao roi ban lai di theo 1 huong suy nghi khac,benh hoan

 
Tại lúc 09:37 18 tháng 10, 2011 , Anonymous Nặc danh nói...

Ôi đàn ông.May cho bạn gái ấy không lấy anh bạn này, lấy thì khổ cả đời. cách viết bài đã thấy củ chuối rồi, nào là có mơ ko nghĩ sẽ yêu được công tử như anh..., sao có ngữ đàn ông tự hào về bản thân thế không biết?điên.

 
Tại lúc 13:52 20 tháng 10, 2011 , Anonymous Nặc danh nói...

eo oi deo con jin ma cug viet bai nhu that
kho thamn con vo may lay lay phai thag chong du don
an nam voi con khak ma con to mom
may con zin ko ma len doi day nguoi khak
nhuk chet di duok
dam dau vao hok phan ma chet di

 
Tại lúc 13:53 20 tháng 10, 2011 , Anonymous Nặc danh nói...

do dan ong thoi chim
an noi nhu loai deo co hok ma cug noi la 4nam dai hok ak
bo me may ton tien cho may di hok
con cai may sau nay se ganh hau wa cua may

 
Tại lúc 14:28 25 tháng 10, 2011 , Anonymous Nặc danh nói...

Mới chỉ là 1 chú bé thôi!

 
Tại lúc 17:47 25 tháng 10, 2011 , Anonymous Nặc danh nói...

dung la may man cho co gai kia va that la bat hanh cho vo cua ten nay!!! tai sao tren doi nay lai co nguoi dan ong nhu jay.cong tu dat cang ha??thay jong dan nha we hon .ma dan we bi jo nguoi ta cung da tien bo hon thang nay roi.con non va xanh lam em ah!! 4 nam dai hoc chua du dau hoc them cach am nguoi nua nhe!!gop y kien cho thang nay ma minh thay that uon loi noi cua minh wa.

 
Tại lúc 17:51 25 tháng 10, 2011 , Anonymous Nặc danh nói...

toi nghip cho con cua thang nay wa!!co 1nguoi cha nhu jay, khi lon len chac no cung mat nhan cach jong thang nay thoi.tiec cho mot the he

 
Tại lúc 16:31 28 tháng 10, 2011 , Anonymous Nặc danh nói...

bạn thật nhỏ nhen, người ta vì yêu bạn mới hi sinh tất cả cho bạn cuối cùng bạn lại tàn nhẫn như vậy. tại sao bạn không có suy nghĩ muốn vợ mình còn trinh tiết thì bạn cũng phải còn zin mới xứng với vợ mình chứ. chỉ biết nói 1 câu thôi: " bạn khốn nạn lắm"

 
Tại lúc 21:15 1 tháng 11, 2011 , Anonymous Nặc danh nói...

thằng tồi

 
Tại lúc 21:18 1 tháng 11, 2011 , Anonymous Nặc danh nói...

đúng là 1 thằng đàn ông khốn nạn! người con gái mang tên "dế mèn", tôi tin bạn xứng đáng vs 1 ng đàn ông tốt hơn gã sở khanh này 100 vạn lần!

 
Tại lúc 19:11 4 tháng 11, 2011 , Anonymous Nặc danh nói...

bạn xem thường phụ nữ qua mức!! đúng hơn hết!! bạn là một thằng tồi!! tồi k thể tả!! nếu như bạn còn có cái gọi là tự trong thì đã k dám noi lên những lời lẽ như thế!! tiết hạnh của người phụ nữ chỉ được xem xét bằng cái thứ tình dục cẩu thả mà thiếu trách nhiệm cũng như rẻ mạt của bạn thì bạn cũng nên xem lại thân phận của mình!! bạn cũng rẻ mạt như thứ mà bạn cho đi!!

 
Tại lúc 14:11 9 tháng 11, 2011 , Anonymous Nặc danh nói...

=)) thật là may mắn cho ng con gái kia vì thoát được 1 ng đàn ông cổ hủ và đặt cái thứ tình dục bẩn thỉu lên làm thước đo của 4 năm yêu nhau .Chắc ng con gái kia chưa lấy chồng vì sợ đàn ông trong xã hội này ai cũng bẩn tưởi như ông này.Nhưng thực tế tôi tin con trai chắc số lượng còn cổ hủ và đặt nhục dục lên hàng đầu như ông này chắc còn ít lắm

 
Tại lúc 14:12 9 tháng 11, 2011 , Anonymous Nặc danh nói...

Co' nhan at' se~ co' qua? Bjo ban chac ko tin dau, sau nay ban se~ tin.

 
Tại lúc 14:13 9 tháng 11, 2011 , Anonymous Nặc danh nói...

ối dời ơi, thằng đàn ông viết bài này có chắc là người vợ của nó còn zin ko? đã test chưa? mà có test thì có chắc là đúng ko? công nghệ vá cái của đấy h có 4,5 tr là ok rồi.

 
Tại lúc 14:13 9 tháng 11, 2011 , Anonymous Nặc danh nói...

vay ma cung viet len cho dc.chiu khong noi~ >"<

 
Tại lúc 14:17 9 tháng 11, 2011 , Anonymous Nặc danh nói...

một thằng đàn ông tồi như này mà cón dám viết lên những dòng này nữa. thật đáng hổ thẹn cho những thằng đàn ông có suy nghĩ như anh đấy!

 
Tại lúc 15:23 9 tháng 11, 2011 , Anonymous Nặc danh nói...

Mot nguoi dan ong nho nhen

 
Tại lúc 18:35 9 tháng 11, 2011 , Anonymous Nặc danh nói...

người ta ăn cơm nó tuồn xuống bụng chứ ông này ăn cơm nó tuồn lên đầu hết,đúng là kẻ thối tha nhất quả đất

 
Tại lúc 19:07 9 tháng 11, 2011 , Anonymous Nặc danh nói...

di an cuc di a trai

 
Tại lúc 20:16 9 tháng 11, 2011 , Anonymous Nặc danh nói...

1 câu đối với thằng này: thằng chó....

 
Tại lúc 22:01 9 tháng 11, 2011 , Anonymous Nặc danh nói...

thằng mất dạy!

 
Tại lúc 13:29 10 tháng 11, 2011 , Anonymous Nặc danh nói...

ko co tu de noi, moi nguoi noi het rui. thang toi

 
Tại lúc 16:51 10 tháng 11, 2011 , Anonymous Nặc danh nói...

khốn nạn!

 
Tại lúc 23:42 10 tháng 11, 2011 , Anonymous Nặc danh nói...

tau nghĩ chắc mài ko đẻ 1 đứa con trai thoy đâu nhỉ. rồi sẽ có 1 đứa con gái đúng ko....vậy thi rồi cái hạt mà mài gieo con gái mài sẽ đc lãnh quả...thằng khốn nạn đốn mạt....mài còn thua con chó....sr chó vì tau đã so sánh nó vs mài...

 
Tại lúc 09:51 11 tháng 11, 2011 , Anonymous Nặc danh nói...

dung la mot thang troi danh. se co 1 ngay may phai tra gia voi nhung loi noi nhu vay. gieo gio roi se gat bao coi chung mat cai ay nha con........

 
Tại lúc 10:02 11 tháng 11, 2011 , Anonymous Nặc danh nói...

That la khon nan.Tha m noi m la 1 th dan ong deu thi con nghe dc.Lai con xung ta day 1 cong tu dat Cang,nge ma kham vkl.Nhat nhuc nha khi Hp ma lai co nhung thang de tien nhu m.Yeu hay cuoi deu la do tinh cach,con nguoi cua nhau chi vi chu "trinh" ma m bo con nha ngta.m la gi ma dc quyen nhu the.m deo xung dang co dc 1 ty nguyen ven.roi sau nay vo m se di cap bo luc do m moi nem trai dc cam giac bi cam sung the nao.Do khon nan,don mat!

 
Tại lúc 13:49 15 tháng 11, 2011 , Anonymous Nặc danh nói...

cai loai nhu anh thi sau nay cung song k duoc tot dep dau. loai con trai nay thi vut ra duong k ai them ngo'. chua thay thang dan ong ban? tinh' hon anh. do tinh' dan ba. toi khinh thuong anh lam.

 
Tại lúc 15:42 22 tháng 11, 2011 , Anonymous Nặc danh nói...

NEU VO CUA NG DAN ONG NAY CON TRINH THI CUNG THAT LA 1 BAT HANH CHO CO AY KHI LAY PHAI 1 NG "MAT TRINH" NHU ANH MA VAN CON DANH GIA NGUOI KHAC. DUNG LA BI OI

 
Tại lúc 15:44 22 tháng 11, 2011 , Anonymous Nặc danh nói...

ở đời có luật nhân quả, chắc chắn loại người như thế này sẽ bị cắm sừng, không sớm thì muộn

 
Tại lúc 15:52 22 tháng 11, 2011 , Anonymous Nặc danh nói...

sao lại có thể loại đàn ông như thế này chứ?
Có thể viêt ra những dòng chứ này càng chứng tỏ sự trơ trẽn đáng khinh bỉ. đọc xong thật : phẫn nộ vô cùng, anh đúng ko phải là con người. Cô ấy xinh đẹp, dịu dàng, thông minh, lạc quan, nhân hâu, tế nhị.. cô ấy có cả tài và sắc lẫn nhân cách...hoàn toàn trái ngược với những hành động đớn hèn của anh. Phải nói anh không xứng đáng với tình cảm cô ấy dành cho...Tôi chỉ muốn nói. CÚT ĐI ĐỒ KHỐN

 
Tại lúc 10:30 23 tháng 11, 2011 , Anonymous Nặc danh nói...

Do khon nan!

 
Tại lúc 14:48 24 tháng 11, 2011 , Anonymous Nặc danh nói...

KHốn nạn,thăng đểu!!!

 
Tại lúc 18:54 27 tháng 11, 2011 , Anonymous Nặc danh nói...

Thằng này viết gửi lên đây cho mọi người cùng chữi. Thằng Khốn!

 
Tại lúc 14:00 29 tháng 11, 2011 , Anonymous Nặc danh nói...

roi se gap nguoi k con trinh toi te hon ngan lan cung ah.

 
Tại lúc 14:24 29 tháng 11, 2011 , Anonymous Nặc danh nói...

ngu mà cứ thích thể hiện ! k bằng chó

 
Tại lúc 00:47 6 tháng 12, 2011 , Anonymous Nặc danh nói...

dung la mot thang dan ong cho' chet . dit nguoi ta xong roi bo nguoi ta.con ly do ly trau.loai nguoi nhu may chac vo cua may cung nhu cave ma thoi co khi con bi thang khac no an mat tu lau roi

 
Tại lúc 00:49 6 tháng 12, 2011 , Anonymous Nặc danh nói...

kieu may trai dat cang lon` gi` chi xung dang dit vao lo^n` Cho' ma thoi
viet bai nhu con cac ....
co khi thang nay dang vet mang con vo(cave) lon nhu cai cong roi

 
Tại lúc 21:33 9 tháng 12, 2011 , Anonymous Nặc danh nói...

han bi oi la dung nhung ưa viec nay chi em phu nu chung ta kung nen het suc canh giac voi dan ong.

 
Tại lúc 12:34 24 tháng 3, 2012 , Anonymous Nặc danh nói...

bó tay! z ma cũng đang len được.

 
Tại lúc 21:46 12 tháng 9, 2012 , Anonymous Nặc danh nói...

cha này đem đi xử bắn là zừa, chiện zậy còn viết lên với thái độ hết sức là vẻ vang,ta đây ngon lành...ĐỒ THẰNG TỒI!!!

 

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ