Quần áo

Quần áo

18 thg 10, 2011

Cái ngàn vàng rất đáng quý

Con gái thường hi sinh và hiến dâng quá nhiều để rồi nhận lại biết bao nhiêu tổn thương và đau khổ vì tình yêu của mình bị chà đạp và phụ bạc khi gặp phải sở khanh!

Để đánh giá phẩm hạnh của một người con gái cần phải nhìn về nhiều khía cạnh, nhiều góc độ khác nhau! Vợ chồng sống với nhau cả một cuộc đời chứ đâu phải một ngày, hai ngày, một tháng, hai tháng, đâu phải là cái quần cái áo, thích thay thì thay không thích thì bỏ được! Trong cuộc sống ai chẳng có quá khứ cho dù là tốt hay xấu! Khi yêu con gái thường sống hết mình, muốn đem lại được hạnh phúc cho người mình yêu thương những giây phút bất tận!

Con gái thường hi sinh và hiến dâng quá nhiều để rồi nhận lại biết bao nhiêu tổn thương và đau khổ vì tình yêu của mình bị chà đạp và phụ bạc vì gặp phải sở khanh! Hoặc cũng có thể vì lí do nào đó không hợp mà hai người phải chia tay! Tôi và bạn, mỗi chúng ta có ai muốn mình bị bắt hạnh không? Nếu biết trước ngày mai hai người sẽ chia tayvà rồi về sau sẽ gặp phải loại đàn ông ích kỉ, bới bèo ra bọ, dò xét chuyện quá khứ thì liệu các cô có dám yêu và sống hết mình, hi sinh trọn vẹn vì người mình yêu thương không?

Đổi lại thì các bạn gái của chúng ta nhận được gì nào hay toàn là những lời trách móc xỉa xói từ phía nam giới? Tất nhiên không phải ai cũng như thế, còn có nhiều nguyên nhân khác nhau! Có nhiều người không còn trinh tiết nhưng vì gặp phải những hoàn cảnh bất hạnh khác nhau. Hạnh phúc là được sống trong tình yêu thương chân thành, là nụ cười hồn nhiên trong sáng. Quan trọng là sau này lấy nhau về, vợ chồng sống với nhau như thế nào, có hợp ý nhau, hiểu nhau và yêu thương nhau hay không?! Hay là suốt ngày cãi vã, coi thường, khinh bỉ, thiếu tôn trọng nhau.

Cuộc đời còn dài lắm! Đâu thể một lời mà nói hết được! Nếu trên thế giới này, con người ta sống không có "tình người" thì cuộc sống sẽ ra sao nhỉ? Chỉ có sự yêu thương, lòng vị tha, sự chia sẻ sẽ giúp cho con trên thế giới này trở nên "nhân văn".

không có những người đàn ông hư đốn thì sẽ không có những người đàn bà hư hỏng! Tình cảm phải tự xuất phát từ trái tim! Chỉ có thật sự dám yêu, sống hết mình vì người mình yêu thì các bạn sẽ biết được trái tim mình như thế nào!

Tôi cũng khuyên các bạn gái không nên dễ dãi với đàn ông vì nhiều người rất ích kỉ hẹp hòi! Và rồi người thiệt thòi là chính chúng ta đấy!

“Cái ngàn vàng” rất đáng quý. Hãy hiểu biết, gìn giữ.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ