Quần áo

Quần áo

18 thg 10, 2011

Tổng hợp Top các kiểu Vest Hàn Quốc

Khi nói đến Vest, người ta thường nghĩ đó là trang phục của nghi lễ và sự sang trọng. Đúng vậy, khi diện Vest vào, bạn sẽ nhanh chóng trở thành một quý cô. Thế nhưng, cùng với sự phát triển của ngành may mặc, Vest đã được cách tân, biến hóa và trở nên rất đa dạng. Tùy vào sự kiện bạn tham dự hay tùy địa điểm bạn đến, bạn có thể chọn một kiểu Vest thích hợp và một style phối đồ hoàn hảo. Chẳng hạn như bạn đi gặp khách hàng, diện Vest với chân váy - giày cao gót (tất da chân nếu cần) hoặc bạn dạo phố, shopping cùng bạn bè, diện Vest với quần jeans, quần tây kiểu, quần short....và giày thể thao, giày đế bằng....tùy sở thích của bạn.

Vest đi dự tiệc nghi lễ , hãy chọn loại Vest formal. Vest rất đa dạng về màu sắc, bạn mặc sức lựa chọn theo ý thích và style của mình.

Nhưng dù được cách điệu như thế nào, Vest luôn có thể làm cho bạn trở thành một quý cô sang trọng, thanh lịch và cũng rất nữ tính. Trên trang Web của mình, chúng tôi đã giới thiệu rất nhiều các kiểu Vest theo mùa được yêu thích. Bài viết này nằm trong chuỗi các bài viết tổng hợp. Và bên dưới đây là tổng hợp các thiết kế Vest Hàn Quốc đang rất được yêu thích. Hãy tham khảo và tìm kiếm ý tưởng cho tủ đồ của mình nhé!
















Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ