Quần áo

Quần áo

18 thg 10, 2011

cách để bạn có một làn da đẹp trọn đời

Có quá nhiều lời khuyên để có một làn da đẹp, nhưng bạn vẫn băn khoăn không biết bắt đầu từ điều cơ bản thế nào. Các chuyên gia da liễu sẽ bật mí cho bạn 10 bí mật đơn giản nhất để có một làn da đẹp trọn đời.

1. Bắt đầu chăm sóc da không bao giờ là sớm


Không bao giờ là quá trẻ để bắt đầu chăm sóc da. Ngay cả với những cô bé, bạn cũng có thể chọn các sản phẩm chăm sóc da như sữa rửa mặt, kem chống nắng dành cho trẻ em để giúp bé bảo vệ làn da từ sớm, tránh các tác hại lên da mà về sau phải tốn rất nhiều tiền để chữa trị.

Bạn cũng nên bắt đầu dùng kem chống lão hóa ngay lập tức, một nghiên cứu cho thấy, kem chống lão hóa sẽ tốt hơn nếu dùng bắt đầu từ độ tuổi 20.

2. Dùng kem chống nắng mỗi ngày

Kem chống nắng cũng nên là người bạn đồng hành trọn đời của bạn, có như vậy, làn da mới khỏe khoắn, mịn màng, ít nguy cơ bị ung thư da. Hãy hỏi bất kỳ bác sĩ da liễu nào sản phẩm số 1 để bảo vệ và giữ gìn làn da, họ sẽ đều đưa cho bạn một tuýp kem chống nắng!


UVA và UVB từ ánh sáng mặt trời chính là thủ phạm của nếp nhăn, đốm đen và lão hóa sớm, mang kem chống nắng mỗi ngày là cách đơn giản nhất và cũng hữu hiệu nhất để chống lại những bất lợi trên.

Hạn chế tắm nắng, dù bạn có thoa kem chống nắng đi nữa, nhưng việc tắm mình dưới ánh nắng mặt trời để có làn da nâu gợi cảm chỉ tàn phá da của bạn mà thôi!

3. Không thuốc lá

Một cuộc sống trong sạch không thuốc lá và khói thuốc lá sẽ là môi trường tuyệt vời để làn da trẻ đẹp mãi mãi. Thuốc lá giết chết vẻ đẹp của cơ thể và làn da từ bên trong, vì thế, các người đẹp, hãy vứt ngay điếu thuốc đi!

4. Không nặn mụn

Nhiều chị em có thói quen sờ tay thường xuyên lên nốt mụn, thậm chí là nặn chúng, điều này sẽ chỉ làm mụn trở nên sưng tấy và lây lan nhiều hơn, thậm chí để lại sẹo trên khuôn mặt xinh đẹp của bạn.

5. Ngủ và ngủ

Lời khuyên cổ điển và luôn đúng - ngủ đủ giấc. Giấc ngủ sâu cũng là thời điểm làn da được phục hồi và tái tạo, vì thế, đừng lấy mất khoảng thời gian làm đẹp tuyệt vời này của làn da bạn nhé!

6. Thay đổi loại mỹ phẩm

Đừng trung thành với chỉ một loại mỹ phẩm trong suốt cuộc đời, hãy thay đổi liên tục để các tùm ra sản phẩm nào phù hợp nhất với làn da của bạn, đồng thời giúp làn da được tươi mới hơn, thử nghiệm các sản phẩm mới sẽ giúp bạn có thêm cơ hội tìm ra những sản phẩm chăm sóc tuyệt vời mà có thể bạn sẽ bỏ qua.

Khi mua mỹ phẩm, hãy thử trước ra tay để tránh bị kích ứng da nhé!

7. Uống trà

Trà xanh là thực phẩm làm đẹp và chống oxy hóa cực hiệu quả, giúp làn da đẩy lùi được lão hóa. Bạn nên sử dụng lá trà tươi, bởi trà túi lọc có thể có nhiều hóa chất bảo quản không tốt cho cơ thể.

8. Yếu tố di truyền

Nếu bà nội hay mẹ của bạn cũng sở hữu làn da đẹp, thì 80% cơ hội có một làn da như vậy sẽ dành cho bạn. Bạn cũng có thể tham khảo cách chăm sóc da từ các phụ nữ lớn tuổi trong gia đình và tự đúc kết thành kinh nghiệm riêng cho bản thân, chắc chắn sẽ vô cùng hữu ích đấy!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ