Quần áo

Quần áo

18 thg 10, 2011

Những kiểu tóc nóng bỏng nhất 2012

Tóc dài thường khiến chúng ta căng thẳng với việc chọn kiểu tóc, chăm sóc tóc cũng như giữ nếp tóc, tuy vậy, vẫn có rất nhiều người vẫn chọn phong cách tóc dài. Cùng Xinh Xinh khám phá những kiểu tóc sẽ tạo nên diện mạo cực kỳ nóng bỏng và hấp dẫn. Những kiểu tóc dài tuyệt đẹp mà Xinh xinh giới thiệu dưới đây sẽ cho bạn một diện mạo mới mẻ, bất kể tóc dày hoặc tóc mỏng.





Tóc mái bằng sẽ là xu hướng được ưa chuộng nhất trong năm tới, nếu bạn muốn mình là một cô gái trẻ trung, năng động, cá tính và mới mẻ thì hãy chọn ngay kiểu tóc mái bằng này nhé. Tóc mái bằng thích hợp nhất với tóc dài, ép thẳng hoặc xoăn gợn sóng.



Tóc tỉa nhiều lớp cũng sẽ là xu hướng hot trong năm tới, bạn có thể kết hợp tóc tỉa dài với mái bằng hoặc mái lệch. Màu nhuộm sáng hoặc tối sẽ tạo nên cá tính mới cho mái tóc của bạn.



Bạn hãy chọn tóc xoăn nếu muốn làm cô nàng gợi cảm và quyến rũ, có rất nhiều kiểu tóc xoăn để bạn lựa chọn: xoăn lọn, xoăn xù, xoăn gợn sóng, xoăn mỳ tôm... hãy chọn cho mình kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và độ dài tóc nhất nhé.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ