Quần áo

Quần áo

11 thg 10, 2011

1 triệu iPhone 4S được đặt hàng hết veo sau 24 giờ

Apple vừa lập nên một kỷ lục mới trong việc tiêu thụ sản phẩm khi có tới hơn 1 triệu đơn đặt hàng iPhone 4S sau 24 giờ cho phép đặt mua trên hệ thống.
Được biết, với thành tích này, Apple đã phá vỡ kỷ lục cũ của chính mình trong đợt ra mắt iPhone 4 năm ngoái. Đây là minh chứng rõ nét cho thấy siêu di động mới của hãng vẫn tạo sức hút lớn với người tiêu dùng toàn cầu.

Ra mắt vào thứ 2 tuần trước, iPhone 4S là một sự nâng cấp hoàn hảo so với iPhone 4 với cấu hình cao cấp, thiên về giải trí.
Tích hợp hệ thống chụp ảnh công nghệ cao, những bức ảnh 8.0 Megapixel trên iPhone 4S sẽ cho chất lượng chuẩn mực nhất bằng những khuôn hình thành phẩm màu sắc trung thực và hỗ trợ nhiều chế độ, hiệu ứng chụp.
Ngoài ra, với chipset A5 lõi kép, iPhone 4S mạnh hơn rõ rệt và đáp ứng tốt các khả năng đa nhiệm cũng như các ứng dụng đòi hỏi hệ thống cấu hình cao.
Với giá bán ra bằng iPhone 4, iPhone 4S còn có thêm phiên bản 64GB dành cho những khách hàng ưa thích di động có dung lượng lưu trữ lớn, phục vụ cho mục đích giải trí.
iPhone 4S sẽ bắt đầu giao hàng từ ngày 14/10 tới đây tại 7 nước gồm Mỹ, Canada, Úc, Nhật, Pháp, Anh, Đức.
Nguyên Hồng

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ