Quần áo

Quần áo

11 thg 10, 2011

Cùng trang điểm xinh đẹp như người nổi tiếng

Trở thành một cô nàng với phong cách trang điểm đặc biệt sẽ giúp bạn trở nên lôi cuốn và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Hãy học tập cách trang điểm của người nổi tiếng để update thường xuyên các xu hướng trang điểm mới nhất nhé.

Trang điểm chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp và tự tin hơn, hãy học cách trang điểm của siêu sao và sử dụng các mỹ phẩm chất lượng cao để có được phong thái tuyệt vời nhất nhé:

Shimmery chắc chắn là phong cách trang điểm bạn nên thử một lần trong thu đông này, rất đơn giản, hãy tăng cường màu mắt với phấn mắt shimmery hoàn hảo. Các tông màu bạc và nâu đang là những màu sắc “hot” nhất của mùa thu đông năm nay. Đây là những màu sắc có thể thích nghi với tất cả các tông màu da, do đó, bạn hãy thử những màu sắc này nhé. Thêm một chút mascara để tạo nên một đôi mắt đẹp có thể thôi miên người khác nhé. Phấn má màu hồng đào, đỏ hồng hoặc nâu tùy thuộc vào màu da của bạn đều có thể giúp bạn hồng hào hơn. Cuối cùng, thêm một chút quyến rũ cho bạn bằng cách thêm son màu đỏ tươi lên đôi môi của bạn. Đây là cách trang điểm giúp bạn cân bằng những đường nét trên khuôn mặt và có được vẻ ngoài thật lôi cuốn. Hãy ngắm nhìn siêu mẫu Miranda Kerr và thử trải nghiệm sức mạnh tuyệt vời của phong cách trang điểm Shimmery này nhé.


Phong cách trang điểm tông Nude đang là phong cách thịnh hành, vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách trang điểm đơn giản nhưng vẫn giúp bạn hoàn hảo, tự tin khi đi ra ngoài. Đây là cách trang điểm với sắc trung tính bạn có thể sử dụng cả cho ban ngày và tiệc tối để làm nên điều kỳ diệu cho màu da của bạn nhé. Cô nàng Kim Kardashian là một fan hâm mộ lớn của phong cách trang điểm tông nude và nâu, do đó, hãy học cách trang điểm của cô ấy nhé. Hãy trang điểm phấn mắt màu nâu, phong cách trang điểm này nên nhấn mạnh vào đôi mắt, ví dụ như dùng lông mi giả rồi phủ thêm mascara nữa để có được đôi mắt thật gợi cảm nhé. Thêm một chút phấn hồng lên phía trên xương gò má để cách trang điểm tự nhiên hơn. Kết thúc việc trang điểm son môi màu nude hoặc son bóng để có được phong cách tuyệt vời nhất nhé.
Thể hiện sự nữ tính của bạn thông qua cách trang điểm vừa quyến rũ vừa cực kỳ táo bạo với son môi màu đỏ tươi, căng mọng và gợi cảm. Son môi màu đỏ sẽ khiến bạn nổi bật hơn bao giờ hết nhưng hãy nhớ rằng đây không phải là một màu dễ sử dụng. Để bạn tự tin hơn khi dùng son môi màu đỏ, bạn hãy chắc chắn rằng bạn sẽ sử dụng thêm chì kẻ môi để có được đôi môi đẹp như Nicole Scherzinger nhé. Hoàn thành cái nhìn của bạn với bút kẻ mắt màu đen và thêm mascara cho lông mi của bạn. Thật đơn giản và hiệu quả phải không?

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ