Quần áo

Quần áo

11 thg 10, 2011

Văn Mai Hương bức xúc vì bị chê "thiếu thân thiện"

Cô nàng vô cùng bức xúc sau một bài báo với nội dung nghi ngờ cách cư xử của mình được đăng tải sáng nay.

Sáng nay, dư luận lại được dịp xôn xao vì một bài viết trên một trang tin điện tử xung quanh thông tin Văn Mai Hương cư xử không thân thiện, trái ngược hoàn toàn với hình ảnh của cô nàng xây dựng bấy lâu. Theo tác giả bài viết, hôm qua tại hậu trường Cặp đôi hoàn hảo, trong khi các thí sinh khác cười tươi thân thiện để phóng viên chụp hình thì "Văn Mai Hương lại tỏ vẻ khó chịu, cô tỏ ra nhăn nhó và dùng tay che mặt lại dù đã trang điểm xong đến 90%".

Bức ảnh Văn Mai Hương bị nói là "không thân thiện"

Liên hệ với Mai Hương để làm rõ hơn vấn đề này, cô nàng đã bức xúc lên tiếng với chúng tớ. "Những ai đã biết rõ Hương thì đều thắc mắc tại sao lại có bài báo như vậy. Các anh chị phóng viên đã làm việc với Hương đều biết tính Hương ra sao. Bài viết đó quả thực đã viết sai sự thật".

Mai Hương kể lại sự việc: "Lúc đó là trước khi chương trình diễn ra, trong hậu trường mỗi người chọn một góc để make up, làm tóc. Chỗ ngồi của Hương ánh sáng không được tốt, khá tối. Mà trước khi sự việc xảy ra, chị phóng viên đó đã chụp hình Hương rồi. Hương có xin với chị ấy: "Chị ơi để tí nữa em make up xong xuôi thì chụp hình tiếp chị nhé". Nhưng sau đó, chị ấy vẫn tiếp tục chĩa ống kính về phía Hương. Quả thực không phải Hương chảnh. Đã có rất nhiều ảnh thậm chí không make up hay làm mặt xấu, Hương vẫn chia sẻ trên facebook cho các fan của mình. Tuy nhiên, gần đây có một vài lần Hương bị lên báo giấy với gương mặt chưa trang điểm xong, nhìn rất lem luốc và bị ý kiến khá nhiều. Nhưng sau khi xin đừng chụp, chị phóng viên đó vẫn giơ máy lên, theo phản xạ Hương đưa tay lên che mặt lại".
Còn về thông tin "Khi các phóng viên hỏi han về cuộc thi cũng như lí do không cho chụp, cô ca sĩ sinh năm 1994 này chỉ vừa nhai kẹo cao su, tay che mặt và không trả lời", Văn Mai Hương tiếp tục chia sẻ trong bức xúc: "Quả thật lúc đó không có anh chị nào hỏi Hương câu đó, Hương cũng không bao giờ cư xử như thế nếu có người nói chuyện với mình".

Văn Mai Hương nói thêm: “Trong bài có đề cập đến vấn đề Hương hét giá catse 30-40 triệu một show. Quả thực Hương không biết thông tin này ở đâu ra và bài trang báo nào đã đề cập đến nó. Chuyện hôm nay là một kỉ niệm buồn nhưng nó cũng giúp mình có thêm kinh nghiệm. Lần sauHương sẽ chú ý và ứng xử cẩn thận, khéo léo hơn nữa để tránh gây ra hiểu lầm. Hương kể ra mọi chuyện chỉ mong mọi người nhìn nhận sự việc và hiểu cho Hương".

Bài báo sau một thời gian ngắn đã được rất nhiều trang tin cũng như diễn đàn copy lại. Dư luận người thì lên tiếng chê bai, người thì hoài nghi vì Văn Mai Hương vốn được tiếng là thân thiện và dễ gần.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ