Quần áo

Quần áo

11 thg 10, 2011

Hãy nhìn thẳng vào vấn đề thay vì né tránh

Phụ nữ mất trinh trước hôn nhân không chỉ phải sống trong sự lo lắng, sợ hãi mà còn mất đi rất nhiều cơ hội tìm kiếm hạnh phúc. Đó là một thực tế mà phụ nữ cần phải nhìn thẳng vào nó thay vì né tránh...

Chào các bạn. Tôi là Leson11... Thực tình tôi không định viết "tập 2" này gửi đến các bạn. Nhưng đọc những comment của các bạn tôi thấy dường như các bạn còn quá "mông muội" và không chịu tin vào những điều tôi nói.

Các bạn chửi tôi là loại đàn ông tồi, vô liêm sỉ, hay như thế nào cũng được. Chỉ có điều tôi muốn các bạn nữ nên nhớ rằng, hầu như tất cả những thằng đàn ông trên đời này đang có suy nghĩ như tôi. Họ cũng đá các bạn sau khi đã "no xôi chán chè", và cũng vô trách nhiệm, cũng muốn có được trinh tiết của người yêu rồi bỏ rơi người ta nhưng lại muốn vợ mình còn zin đấy. Tôi dám đứng ra nhận sự thật này, vì tôi muốn các bạn nữ hãy cảnh giác, chứ không phải nói lên đây để "khoe" ra sự dốt nát của mình cho thiên hạ bức xúc và chửi bới như các bạn nghĩ.

Thực tế trên diễn đàn này cũng đã có vài thằng đàn ông đứng ra thừa nhận là đã giống như tôi, bỏ người yêu sau khi cô ta đã trao cho hắn tất cả nhưng vẫn muốn cưới vợ còn zin. Và cũng đã có không ít những người phụ nữ đang bị chồng hành hạ chỉ vì không còn trinh tiết trong đêm tân hôn. Họ phải sống trong ân hận, dày vò, giống như chị Lehatb ở diễn đàn này có bài viết "Giá như được làm lại...". Đó mới là sự thực mà các bạn cần phải nhìn thấy, chứ không phải lên đây để chửi bới, lăng mạ tôi là loại đàn ông hèn,...

Nói hay thì ai cũng nói được, tôi cũng có thể viết lên đây rằng tôi là một thằng đàn ông tử tế, sống có trách nhiệm và dám chịu trách nhiệm về những việc mình làm, để các chị em tán dương tôi, và phong tôi là người hùng, nhưng điều đó là sai sự thật, là không đúng với thực tế hiện nay. Chẳng lẽ các chị cứ muốn né tránh thực tế, không dám nhìn thẳng vào thực tại? Và chỉ thích sống với ảo giác... hay các chị đang cố gắng tìm ra lý do để "biện minh" cho lối sống buông thả của mình?.

Vì nói đi cũng phải nói lại, các chị cũng góp một phần không nhỏ biến những người đàn ông tử tế thành những loại tồi tệ, vô liêm sỉ, và thiếu trách nhiệm với việc mình làm. Không tin thì tôi thử hỏi lại như thế này, nếu chúng tôi xin mà các chị không cho thì các chị có bị chúng tôi cưỡng dâm không?

Nếu chị nào bị người yêu cưỡng dâm thì hãy lên tiếng, còn nếu chị nào không bị cưỡng dâm mà "tự nguyện" trao cho người yêu mình cái ngàn vàng thì đừng lên tiếng. Vì các chị là một người đàn bà thiếu bản lĩnh, không quyết tâm giữ gìn bằng mọi giá nên phải nhận hậu quả này.

Các chị cứ trách đàn ông, nhưng thử hỏi đã bao giờ các chị tự trách mình, tự nhận lỗi về mình hay cứ đổi hết tội cho người khác còn mình thì "vô can". Tôi chỉ muốn các chị hãy nhìn thẳng vào thực tế rằng đàn ông chúng tôi là vậy đấy,chưa được thì năn nỉ cho bằng được, mà được rồi thì tìm mọi cách để chia tay, mà đừng ảo tưởng rằng họ sẽ đối xử tốt với các chị và chấp nhận cưới các chị sau khi đã chiếm được đời con gái của các chị.

Chưa kể, phụ nữ sau khi trao đi cái ngàn vàng thì sẽ rơi vào trạng thái rất đau khổ, họ luôn lo lắng rằng sẽ bị người yêu ruồng bỏ. Họ cũng mất tự tin khi giao tiếp hay mở rộng các mối quan hệ và điều đó khiến cho họ mất đi nhiều cơ hội để đến với những người đàn ông tốt hơn. Rồi sau này lấy chồng, kiếm được người đàn ông dễ thông cảm như tôi thì còn được hưởng hạnh phúc, chứ còn gặp phải những thằng như chồng chị Lehatb hay những thằng đàn ông khác thì còn nhục, còn bị đay nghiến, khổ sở cả đời.

Như vậy làm mất cái ngàn vàng trước đêm tân hôn được nhiều hơn hay mất nhiều hơn, điều đó các chị hiểu rõ nhất. Chỉ có điều, các chị có dám nhìn thẳng vào sự việc hay còn né tránh đến bao giờ. Điều đó tùy thuộc vào nhận thức của các chị. Tôi cũng chẳng còn lời khuyên nào, nếu như các chị vẫn bảo thủ cho rằng mình đúng.

  • Leson11...

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ