Quần áo

Quần áo

18 thg 9, 2011

Phải nói sao với bạn trai về quá khứ của mình?

Giờ em không biết nói sao với anh về quá khứ của mình. Nếu biết chắc anh sẽ nghĩ em là người con gái hư hỏng và sẽ coi thường em...

Anh đối với em đó là một mẫu người quá chuẩn. Anh đẹp trai, ga lăng và thành đạt... Lúc đó em chỉ là một cô gái mới ra trường mà theo nhận xét của mọi người là hiền lành và dễ thương. Mỗi ngày em nhìn thấy anh ở công ty, ban đầu em có phần ngưỡng mộ nhưng chưa bao giờ nghĩ rằng anh ấy sẽ để mắt đến mình.

Và rồi một ngày cuối tuần phòng em đi liên hoan, tình cờ phòng anh cũng đi liên hoan, tụi em gặp nhau 1 cách trùng hợp ở 1 tiệm karaoke và anh bắt đầu dò xin số điện thoại của em. Ban đầu tụi em trò chuyện rất vui, sau đó anh mời em đi cafe, ăn tối... Anh rất biết cách chiều chuộng và dần dần em trở thành bạn gái anh. Đối với em tất cả là màu hồng, em bỏ ngoài tai mọi lời nói của người xung quanh. Họ nói anh ấy nhìn mọi thứ có vẻ tốt nhưng quá khứ đã từng có nhiều cô gái bị anh bỏ rơi sau khi vui vẻ chán chê, nhưng em vẫn không tin anh là người như thế. Em đưa anh về ra mắt nhưng mẹ em nhìn anh quá lịch lãm nên cũng có phần lo lắng... nhưng rồi tụi em vẫn tiếp tục đi chung với nhau.




Đến 1 ngày em phát hiện ra anh đang có 1 người con gái khác chờ đợi anh, người đó đang sống gần gia đình anh mà gia đình anh thì cũng đã chấp nhận người ấy. Em như sụp đổ vì không hề nghĩ anh lại nói dối em khéo như vậy. Anh đã giấu em trong 1 thời gian dài, anh hứa sẽ chấm dứt với người đó. Anh nói cần thời gian vì đã quen người kia quá lâu rồi, giờ chỉ còn tình nghĩa chứ không còn tình yêu nữa.

Nhưng theo em được biết thì em cũng giống như 1 số người con gái trước của anh vì em biết anh cũng từng nói như vậy với họ. Đau khổ nhưng em quyết định chia tay và chấm dứt, nhưng vì lúc đó anh chưa đạt được mục đích với em nên em càng cố tránh thì anh càng tìm cách gặp em, van xin em.

Một thời gian xa lánh, em cảm thấy mình vẫn yêu anh và lại cho anh một cơ hội. Nhưng lần này quay lại với anh, em không còn cảm giác vô tư như trước nữa. Em luôn nghi ngờ mỗi khi không có anh, em vô cùng mệt mỏi. Và em đã suy nghĩ nông nổi bằng cách nhất định phải giữ lấy anh, mà cái suy nghĩ ngu ngốc nhất là trao cho anh cái quý giá nhất của người con gái. Nhưng cuối cùng em vẫn không thể giữ được anh.

Em phải chấm dứt cuộc tình đó bằng một kết thúc mà chỉ có em là thiệt thòi. Em phải nghỉ việc trong khi vừa mới được nhấc lên một vị trí tốt hơn và được sếp tin tưởng trong trong việc. Em chấp nhận bỏ đi tất cả và đổi lấy một bài học cho bản thân mà em phải trả một cái giá quá đắt.

Em sang một công ty mới và chỉ biết đến mỗi công việc, ở đây em cũng may mắn được sếp quý mến và tin tưởng. Sau nhiều năm phấn đấu em cũng đạt được một kết quả mà có thể chấp nhận được. Nhưng về tình cảm thì sau 3 năm em vẫn không hề dám yêu ai cho dù có nhiều người theo đuổi. Em chỉ tham gia vào những hoạt động lành mạnh và sống đúng với con người thật của mình. Được vui chơi cùng bạn bè và làm những điều mình thích để tận hưởng nhiều điều tốt đẹp của cuộc sống.

Bây giờ theo lời giới thiệu của một người bạn, em đã quen biết một người đàn ông khác. Chúng em cũng tìm hiểu nhau, nhưng mỗi khi em cố nói về quá khứ của mình rằng em đã từng yêu 1 người thì anh luôn nói: "Hãy khép lại quá khứ không vui đó mà nghĩ đến hiện tại và tương lai thôi" vì thế nên em chưa thể giãi bày được tất cả mọi việc. Gia đình anh có vẻ hối thúc anh cưới vợ, giờ em cũng không biết phải nói sao về chuyện cũ của em. Nếu anh biết sự thật chắc anh sẽ nghĩ rằng em là người con gái hư hỏng và sẽ coi thường em. Em cũng đã từng nghĩ mình sẽ sống độc thân và sẽ không yêu ai nữa. Hiện giờ em cảm thấy người đàn ông này thật sự chân thành, em phải nói sao với anh ấy?

Sai lầm và sự mù quáng đã khiến em phải trả một giá quá đắt... để có được một bài học về tình yêu và hạnh phúc. Xin mọi người cho em lời khuyên có nên tiếp tục tìm hiểu anh và em phải nói sao với anh đây? Em có nên nói hết sự thật không? Xin cảm ơn các anh chị!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ