Quần áo

Quần áo

18 thg 9, 2011

Hoa hậu Phần Lan bất ngờ từ bỏ vương miện

Ngày 16 tháng 9, trở về trắng tay từ Sao Paulo, Brazil sau những ngày cạnh tranh khốc liệt với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Phần Lan Pia Pakarinen đã lên truyền hình quốc gia công khai quyết định từ bỏ vương miện Hoa hậu Phần Lan 2011.


Pakarine đã rơi lệ khi kể về những sơ xuất mà Ban tổ chức đại diện quốc gia đồng hành cùng cô trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, cô cho rằng tổ chức này không công bằng với cô.

Trong những ngày cuối cùng của cuộc thi, Pakarine đã trải qua những ngày thi cực kỳ khó khăn, đơn độc, cô hầu như không nhận được một sự hỗ trợ, cổ vũ, động viên của bất kể tổ chức đại diện quốc gia.


Pia Pakarinen đăng quang Hoa hậu Phần Lan vào tháng 3.
Pakarine cũng cho biết, tổ chức Hoa hậu quốc gia đã đối xử có vấn đề với cô và nợ cô nhiều thứ. Pakarinen nói: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả những người đã hết lòng ủng hộ tôi nhưng tôi xin lỗi, tôi không thể tiếp tục giữ chiếc vương miện Hoa hậu Phần Lan được nữa!

Tôi biết, vương miện Hoa hậu sẽ mang lại một tương lai, sự nghiệp tuyệt vời cho tôi, nhưng tôi lại đánh mất sự nghiệp này và tôi chấp nhận những mất mát to lớn do tôi từ bỏ vương miện Hoa hậu Phần Lan 2011 để làm lại cuộc đời và đón chờ những bước ngoặt mới. Tôi chắc chắn sẽ có nhiều cánh cửa mới mở ra để chào đón tôi.”

Sau khi trình bày xong lý do từ bỏ vương miện, Pakarinen nói: "Tôi thoải mái hơn rất nhiều và từ giờ tôi có thể tự do".

Pakarinen từ bỏ vương miện Hoa hậu và vương miện này được trao lại cho Á hậu 1 Sara Sieppi. Sara Sieppi trở thành Hoa hậu Phần Lan và sẽ đại diện cho đất nước dự thi Hoa hậu Thế giới vào tháng 10 tới.

Pia Pakarinen (21 tuổi, cao 1,7m đăng quang Hoa hậu Phần Lan vào tháng 3 vừa qua). Tháng 8, tham dự cuộc thi HHHV tổ chức tại Brazil, rất tiếc cô cũng trắng tay tại cuộc thi này.



Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ