Quần áo

Quần áo

18 thg 9, 2011

Hoa hậu Hàn từ 'vịt hóa thiên nga'

Những tấm ảnh thời thơ ấu của Kim Sa Rang, hoa hậu Hàn Quốc 2000 khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Nhiều người khẳng định, để có được nhan sắc nổi bật như hiện tại, Kim Sa Rang chắc chắn phải 'đụng dao kéo

Tấm ảnh khi Kim Sa Rang học tiểu học và trung học vừa được hé lộ và gây chú ý trong cư dân mạng. So với thời điểm hiện tại, Hoa hậu Hàn Quốc những ngày nhỏ khác nhiều, cô có khuôn mặt tròn, mắt một mí và chiếc mũi không cao lắm. Hiện tại, cô sở hữu gương mặt hài hòa, mũi cao, mắt to và hai mí.

Nhiều cư dân mạng bất ngờ với những hình ảnh này, họ nhận xét: "Trông cô ấy khác một trời một vực so với hiện tại", "Có thể là cô ấy giảm cân nhiều nên thay đổi chăng?". Một số thì thất vọng và cho rằng, Hoa hậu cũng đã phải nhờ tới công nghệ thẩm mỹ để làm đẹp hơn cho mình.

Dù sao đi nữa, với nhan sắc nổi bật như hiện nay, Kim Sa Rang đang rất thành công trong sự nghiệp, cô là gương mặt quảng cáo ăn khách và được các đạo diễn mời chào đóng phim. Năm ngoái, vai diễn nhỏ trong Secret Garden giúp Kim Sa Rang tạo dấu ấn với khán giả.


Kim Sa Rang của hiện tại.
Kim Sa Rang khi đi thi Hoa hậu Hàn Quốc
Kim Sa Rang khi còn là một học sinh

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ