Quần áo

Quần áo

18 thg 9, 2011

Hoa hậu Thùy Dung ngày càng mặn mà

Trong buổi khai trương showroom áo cưới và dạ hội của nhà thiết kế Kiều Việt Liên vào tối 16/9 tại TP HCM, Hoa hậu Việt Nam 2008 rạng rỡ đến chúc mừng người bạn thân thiết. Thùy Dung vừa trở về từ Mỹ sau 2 tháng sang sống cùng bố mẹ. Cô dự định sẽ lấn sân điện ảnh trong thời gian tới.


Bố mẹ Thùy Dung đã sang Mỹ định cư được vài năm nay nhưng người đẹp lại quyết định ở Việt Nam cùng với gia đình chị gái để tham gia vào các hoạt động showbiz. Mẹ Hoa hậu từng chia sẻ, bà rất lo lắng khi sống xa con gái út nên lúc rảnh rỗi, bà luôn cố gắng sắp xếp thời gian về nước chăm con.
Vốn có quan hệ rất thân thiết với Nhà thiết kế Việt Liên nên trong buổi khai trương showroom tối qua, người đẹp đã đến chúc mừng.

Vừa qua, Thùy Dung đã dành hẳn 2 tháng để sang Mỹ đoàn tụ với bố mẹ. Trước khi lên đường, cô từng từ chối vai diễn Bình Khôi trong phim truyền hình "Người mẫu" (đang được phát sóng trên VTV3) và sau này Thanh Hằng được chọn là người thay thế. Sắp tới, Hoa hậu sẽ thử sức ở lĩnh vực nghệ thuật thứ 7 và tham gia nhiều hoạt động showbiz hơn để khẳng định bản thân.
Cô rạng rỡ khi chụp ảnh lưu niệm cùng người đẹp Oanh Yến của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 (trái) và người mẫu Duy Hưng (phải)


Trúc Diễm đưa cả em gái đi dự tiệc. So với cô chị, em gái Trúc Diễm có phần đầy đặn hơn



Người đẹp Biển Lệ Trang của Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng tham gia trình diễn trong tối qua.
Kiều Ngân, người đẹp của vòng chung kết Hoa hậu Thế giới người Việt 2010.
Ngọc Quyên đến tham gia event trong vai trò người mẫu. Cô nhí nhảnh trước ống kính dù đang mặc áo cưới.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ