Quần áo

Quần áo

18 thg 9, 2011

Lindsay Lohan ném cốc vào mặt phóng viên

Ngôi sao của Mean Girls đùng đùng nổi giận và ném thẳng chiếc cốc vào mặt phóng viên ảnh của tạp chí V. Không may, chiếc cốc lại “bay” thẳng vào nhân viên phục vụ đang đứng cạnh phóng viên này.

Sự việc xảy ra vào ngày 14.9 vừa qua, khi Lilo đang tham dự buổi tiệc Black and White của tạp chí thời trang V, diễn ra trong khuôn khổ tuần lễ thời trang New York


Lilo ăn mặc khá diêm dúa khi dự tiệc thời trang Black and White

Điều đáng nói là mục tiêu ném cốc của Lilo lại chính là một phóng viên ảnh của tạp chí V - tạp chí đứng ra tổ chức sự kiện thời trang mà cô đang tham dự. Không may, chiếc cốc lại trúng vào người phục vụ đang đứng cạnh phóng viên ảnh này.

Jasper Rischen, phóng viên ảnh bị Lilo ném cốc xác nhận trên Twitter: “Ồ, Lilo đúng là người chẳng ra gì như mọi người vẫn nói. Cô ta ném thẳng chiếc cốc có đầy đồ uống vào tôi khi tôi đang chụp ảnh cho V”.

Tuy nhiên, ngay sau đó, đại diện của nữ diễn viên 25 tuổi đã phủ nhận thông tin trên: “Lindsay chẳng ném cái gì vào người ai cả. Dựng chuyện về cô ấy có lẽ trở thành trò tiêu khiển của rất nhiều người rồi”.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ