Quần áo

Quần áo

7 thg 7, 2011

Sếp không cưới thì em "đá" thôi! “Đá” sếp vì không chịu bỏ vợ!

Nay Vy đòi tự tử, mai đòi chia tay, hôm kia thì cô lại muốn bỏ việc để làm khó sếp. Vậy mà sếp chỉ có thể xoa dịu Vy bằng lời hứa suông: “Em hãy cho anh thêm thời gian để suy nghĩ và lo thu xếp chuyện gia đình”.

Hơn 2 năm cặp kè với người đàn ông còn hơn cả tuổi bố mình ở nhà, Vy đã quá ngán ngẩm vì không biết bao nhiêu lần năn nỉ mà sếp vẫn không chịu bỏ vợ để cưới cô.

Nhờ vào sắc đẹp của mình cộng với tài ăn nói mà sau khi vào công ty chưa lâu, Vy đã lấy được lòng của sếp và đã là “mỹ nhân” mà sếp cưng chiều.


Vy cặp kè đường đường chính chính và cuỗm được khối tiền, nhiều quà tặng có giá trị nhưng bù lại, cô cũng phải “đền đáp” sếp bằng biết bao nhiêu đêm nồng cháy, cuồng nhiệt. Nhưng nếu nói trắng ra thì trong cuộc chơi này, Vy được nhiều hơn mất.


Thế là Vy cứ lao vào sếp và hai người cứ “tình tang”. Vợ sếp ở nhà cũng biết chuyện này. Có lẽ là vợ sếp đã quá quen thuộc với những sở thích ham vui của chồng nên cũng không còn sức để mà ghen nữa. Không nhún nhường chồng cũng không được vì bản tính đào hoa của chồng lâu nay thế nào thì vợ sếp hiểu hơn ai hết.


Một ngày anh sẽ bỏ vợ để cưới em! (ảnh minh họa)
Với nữa, vợ sếp không thể cứ chạy theo chân chồng mãi, đi đánh ghen hết cô gái này lại đến cô gái khác, mà họ chỉ đáng xêm xêm tuổi con cái mình. Bởi vợ sếp hiểu bỏ cô này thì chồng mình sẽ lại đi tìm cô khác, hoặc cô khác sẽ lại tự tìm đến chồng mình thôi.

Vậy nên sếp tha hồ mà cặp bồ, tha hồ mà “nhơn nhơn” với người tình mà không sợ bị vợ cản đường, ghen tuông. Dẫu sao thì sếp cũng có chỗ đứng, kiếm được tiền nhiều vô kể. Đó cũng là lý do để Vy “công chính ngôn thuận” lao vào vòng tay sếp mà không sợ bị đánh ghen.

Bởi Vy hiểu sức hấp dẫn của mình đến đâu? Sếp cần gì ở cô? Đã đến lúc sếp phải được vui vẻ, xem như bù đắp những năm tháng “một vợ một chồng” lo từng miếng ăn. Với nữa, sếp cũng đã đi qua hơn nửa đời người rồi, sợ thêm vài năm nữa lại tiếc nuối vì đã để phí hoài.

Rõ ràng sếp nói là không còn yêu vợ. Rằng sếp chỉ cần sự trẻ đẹp của Vy. Ấy thế mà sếp vẫn không chịu bỏ vợ cho cô nhờ. Mỗi lần ở bên sếp là một lần Vy năn nỉ, Vy khóc lóc.

Và “em hãy cho anh thêm thời gian để suy nghĩ và lo thu sếp chuyện gia đình” là câu mà sếp vẫn thường xoa dịu Vy khi cô đòi sếp phải cưới.

Tất nhiên, ngoài những lời mật ngọt ấy ra thì Vy còn được sếp khuyến mãi thêm cho bao nhiêu là tiền, những chuyến du lịch nước ngoài cùng sếp hẳn hoi.

Lần nào Vy cũng dọa sẽ chia tay vì sếp cứ lưỡng lự không chịu ly dị vợ. Thực lòng, đã từ đâu, Vy mơ ước sẽ là bà chủ. Thế nên cô còn chưa thõa mãn với ngôi nhà chung cư cao cấp mà sếp mua cho để tiện đường qua lại. Vy cần nhiều hơn thế và đòi hỏi phải chính thức là vợ của sếp.

Quá ngán ngẩm với những lời hứa suông, về một ngày “anh sẽ bỏ vợ để cưới em” hay “anh chỉ cần em thôi, cưng ạ” của sếp. Vy cố gắng ở bên sếp nhiều hơn, cố rót vào tai sếp những lời mật ngọt chỉ để sếp rời xa gia đình. Vy làm phép tính, về số tài sản khổng lồ của sếp, về số cổ phần trong công ty mà sếp từng chia sẻ với cô sẽ về tay cô nếu như sếp chính thức cho cô làm vợ.

Nay Vy đòi tự tử, mai đòi chia tay, hôm kia thì Vy lại muốn bỏ việc để làm khó sếp. Trong khi đó, sếp của cô lại quá quen với lời đe dọa này và tất nhiên Vy không phải là cô bồ trẻ đầu tiên qua tay sếp. Thế nên Vy cứ dọa, còn sếp vẫn cứ mặc kệ.

Vợ sếp biết nhưng không làm ầm ĩ, không đến công ty đánh ghen chồng như bao người vợ khác và cũng không đến tìm gặp “tình địch”. Vợ sếp ngồi ở nhà ung dung nhìn xem cô gái trẻ kia sẽ cướp chồng mình như thế nào? Bởi vợ sếp hiểu chồng sẽ không bao giờ bỏ gia đình, vợ con để cưới một cô gái toan tính, tham vọng và thực dụng như Vy làm vợ.

Kể cả cái lần Vy muốn trói buộc sếp bằng một đứa con mà sếp vẫn không mảy may quan tâm. Đến giọt máu của mình mà sếp cũng không cần, còn vô trách nhiệm, Vy mới hiểu cô chỉ là trò chơi của sếp mà thôi.

Tuổi xuân của Vy cũng thể đánh đổi với mái ấm của nhà sếp được. Nhất là cô nhìn thấy sếp vẫn đang rất hạnh phúc bên người vợ có học thức của mình. Và vì vậy nên giấc mơ trở thành bà chủ của gia sản nhà sếp trong Vy cũng tan vỡ từ đây.

Vy lặng lẽ đi giải quyết cái thai trong bụng và tuyên bố với đồng nghiệp là sẽ “đá” sếp. Sau đó không lâu thì cô cũng chính thức phải viết đơn xin nghỉ việc.

Nhiều người cười thầm cho sếp. Cũng may vì bị “đá” mà sếp mới bảo toàn được gia đình. Vậy nên một mái ấm đã không bị tan vỡ bởi người đẹp.

Tất nhiên còn tùy vào sếp nữa, gia đình sếp rất có thể sẽ bị lung lay lần nữa nếu sếp còn muốn đi tìm “chân dài” khác thế chân. Biết đâu đấy!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ