Quần áo

Quần áo

7 thg 7, 2011

Không xinh vẫn khối anh chết!

Nhan sắc không mặn mà đâu phải lí do bạn khiến bạn cô đơn! Chẳng qua bạn chưa biết cách mà thôi. Và dưới đây là bí kíp dành cho những cô gái không xinh vẫn khiến các chàng điêu đứng.

1. Không xinh vẫn phải tự tin!

Ngoại hình không phải điều kiện tiên quyết tạo nên sự hấp dẫn, bên cạnh đó còn các yếu tố như thông minh, dí dỏm, khéo léo... Bởi vậy, bạn hãy tự tin vào những thế mạnh khác của mình. Nên nhớ, không chàng trai nào thích tiếp xúc với một cô gái lầm lũi, tự ti cả vì họ cảm thấy thật nặng nề. Chính sự tự tin làm bạn trở nên đẹp hơn trong mắt người khác. Nghĩ đơn giản thế này: "Bạn phải yêu và tự hào về chính mình thì mới có thể thuyết phục được người khác yêu và tự hào về bạn".

2. "Nhắm" đúng đối tượng

Chính vì nhược điểm ngoại hình dễ khiến bạn tự ti nên bạn cũng phải thận trọng khi chọn lựa đối tượng để "câu". Chẳng hạn, tuyệt đối không ngắm những anh chàng có vẻ màu mè, sành điệu, vì tuýp này thường chỉ ưa hình thức. Hoặc phải né cả những gã "dẻo mỏ", hay tán tỉnh bừa bãi, bởi nhóm đàn ông này rất giỏi làm phụ nữ "tưởng bở", có thể làm bạn tổn thương. Tóm lại, "biết mình biết người thì trăm trận trăm thắng".

3. Tỏ ra là người phụ nữ lí tưởng

Trong khi những cô nàng có nhan sắc thường õng ẹo, đỏng đảnh chỉ muốn được đàn ông nuông chiều thì bạn lại tỏ ra rất nữ tính, biết quan tâm, săn sóc mọi người xung quanh. Đó chính xác là cách làm bạn nổi bật giữa một rừng hoa.

Vì thế, nếu ngồi trong một bàn tiệc, hãy nhanh chóng lau bát đũa không chỉ cho anh ấy mà cho cả mọi người, tiếp thức ăn giúp họ thật chu đáo, hãy để ý chăm chút đến cả những đứa trẻ nữa... Việc đó đang chứng tỏ bạn hoàn là người phụ nữ lí tưởng cho một mái ấm hạnh phúc sau này.

Đàn ông thích cái đẹp nhưng họ còn đánh giá cao hơn một cô gái tràn trề nữ tính!


Bạn không cần quá xinh nhưng vẫn có nhiều anh 'xin chết' (Ảnh minh họa)

4. Thể hiện những thế mạnh khác

Không khoe được ngoại hình hấp dẫn thì bạn hãy phô diễn những thế mạnh khác như sự thông minh, hiểu biết, khả năng ca hát, nhiếp ảnh hay khiếu nói chuyện hài hước... Tất cả điều đó đều khiến cánh đàn ông nhìn nhận bạn dưới góc độ một cô gái đầy thú vị. Vì thế, đừng ngại ngùng, hãy mặc sức thể hiện những ưu điểm của mình.

Cũng có người bảo rằng: "Tôi vừa xấu vừa chẳng có điểm gì nổi trội". Vậy là bạn đã quá bi quan và làm sai ngay từ nguyên tắc đầu tiên (không xinh vẫn phải tự tin) đó! Chí ít bạn cũng phải tìm được ra ở mình một điểm mạnh nhất để phát huy chứ!

5. Đong đưa "trình" cao

Đàn ông không biết tán gái thì trở thành một gã đần. Còn phụ nữ không biết đong đưa thì tẻ nhạt như cơm nguội và coi như họ đã đánh mất một thứ vũ khí lợi hại.

Tuy nhiên, có một điểm bạn phải cân nhắc, nếu bạn xinh đẹp thì điệu bộ lả lơi hoặc một cái liếc mắt đưa tình lộ liễu sẽ khiến nam giới "phê đờ". Song cũng với những động tác ấy, nếu bạn thuộc nhóm "ô mai", thì các chàng lại thấy... "sởn da gà". Vả lại kiểu "đong" như trên quá cổ điển và dễ bị đánh đồng với những cô nàng lẳng lơ. Bởi vậy, hãy "đong đưa" một cách tế nhị nhất.

Ví dụ, chỉ cần một nụ cười nhẹ nhàng, bẽn lẽn, hoặc bâng quơ bắt chuyện với chàng thật tự nhiên bằng những câu xã giao, hay hỏi ý kiến của anh ấy về một vấn đề gì đó... Nhìn chung, phải "bắt" anh ấy lưu tâm đến bạn, nhưng nhớ là đừng quá lố, vồ vập nhé!

6. Hãy cho chàng tưởng tượng

Đàn ông cũng khá nhạy cảm và giảu trí tưởng tượng. Vì vậy, sự đong đưa khéo léo của bạn cũng khiến chàng lờ mờ cảm nhận. Như thế là bạn làm đúng rồi đó. Trong trường hợp này, nam giới và nữ giới giống nau, đều thích người khác thích mình. Cho nên, một chút quan tâm đặc biệt của bạn chắc chắn sẽ khiến anh ấy... sướng sướng.

7. Nhưng vẫn phải "ỡm ờ"

Tuy nhiên, đừng có để cho anh ấy "nắn thóp". Có lúc tỏ ra quan tâm nhưng cũng có lúc phải tỏ ra hết sức bình thường với chàng. Trong cách nói chuyện cũng vậy, khi chỉ có hai người thì hãy thỏ thẻ, duyên dáng, song giữa đám đông thì cần phải hoàn toàn tự nhiên, thoải mái. Hoặc bạn cố tình làm ra vẻ bí mật chuyện tình cảm, tự dựng lên nghi án "mình đã có bồ" làm chàng khó hiểu. Bằng cách nào ư? Rất đơn giản, chẳng hạn một ai đó gọi điện, bạn ý tứ ra chỗ khác nghe với bộ dạng thậm thụt. Chỉ thể thôi, bạn đã dựng thành công "hiện trường giả" rồi.

Tóm lại, chiêu "lờ đờ nước hến" luôn luôn hiệu quả trong những "phi vụ" tán tỉnh, câu kéo.

8. Nhờ vả...

Trong giai đoạn này, chàng vẫn đang "hoang mang" chẳng biết thực hư tình cảm của bạn thế nào thì bạn hãy "bắn tỉa" anh ấy bằng cách tìm cớ nhờ vả. Ví dụ, nhờ anh ấy xem hộ máy tính, mua hộ điện thoại... Và sau khi được việc thì chắc chắn bạn phải trả ơn anh ấy bằng chầu cà phê hoặc bữa ăn trưa. Đây cũng là cách để tạo sự gần gũi, thân thiết với đối phương.

9. ...và cả giúp đỡ

Bạn phải thật tinh ý lắng nghe anh ấy, tìm hiểu xem chàng có khúc mắc hoặc khó khăn gì không. Nếu tìm được cơ hội giúp đỡ chàng dù rằng nhỏ nhất thì đúng là một cơ may. Lúc này, bạn vừa thể hiện được khả năng vừa thể hiện được sự nhiệt tình, đó chẳng phải là những "cái nết đẹp" của một cô gái và nó ăn đứt bất kì "cái đẹp" nào. Chắc hẳn, anh ấy sẽ dần cảm mến bạn.

10. Đánh giá tình hình

Đến thời điểm này bạn đã tung ra khá nhiều chiêu nên sẽ có những thành quả nhất định. Chàng có đáp trả tín hiệu cho bạn không? Có gần gũi bạn hơn theo cách của một người đàn ông với người phụ nữ không? Có muốn hẹn hò với bạn không? Đó là một số câu hỏi bạn phải trả lời để đánh giá đúng tình hình.

Nếu đa số những câu trả lời là "có" thì cứ thế "thừa thắng xông lên". Trái lại, nếu hầu hết câu trả lời là "không" thì bạn nên "dừng tiến độ". Có thể đối tượng bạn lựa chọn chưa thích hợp. Là con gái, kể cả không xinh bạn vẫn phải có cái giá nhất định. Tuyệt đối không dấn thân thêm nữa hoặc có thái độ bi lụy trước đối phương. Giờ hãy "lờ lớ lơ" anh chàng đó luôn, biết đâu "chạy tình tình lại theo".

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ