Quần áo

Quần áo

7 thg 7, 2011

Hôn lễ trong tù của 2 kẻ giết người diễn ra như thế nào?

Như tin đã đưa, Iftekhar Murtaza, 26 tuổi và Marissa Star Bilotti, 20 tuổi, đã quyết định trở thành vợ chồng.

Cả 2 đang là phạm nhân phải ngồi tù tại nhà tù Quận Cam ở bang Floria, Mỹ.

Cặp đôi quyết định tổ chức đám cưới sau vài tháng quen nhau. Ảnh:OC Register

TheoHuffington, chuyện tình của Iftekhar và Marissa bắt đầu từ tháng một, khi cả hai vô tình viết thư cho nhau. Sau hơn ba tháng thư từ qua lại, họ cảm thấy gắn bó và đã đính hôn qua thư. Cặp đôi chưa bao giờ gặp nhau nhưng lại muốn được kết hôn nên Marissa đã nhờ tới luật sư để thuyết phục tòa án cho họ được cử hành hôn lễ ngay trong nhà tù.

Theo quy định của pháp luật, hai người không được gặp mặt trực tiếp mà phải cử hành hôn lễ qua điện thoại. Trong đám cưới, Iftekhar và Marissa ngồi trong phòng khách của nhà tù, giữa họ là tấm kính ngăn cách. Hôn lễ được tiến hành dưới sự chủ trì của một mục sư do nhà tù chỉ định. Đôi vợ chồng mới cưới đã thề nguyền sẽ sống bên nhau trọn đời, dù họ không được phép gặp nhau trực tiếp hoặc hôn nhau.

Tại lễ cưới, cô dâu mặc bộ tù nhân nữ màu xanh sẫm. Chú rể mặc chiếc áo màu vàng có dòng chữ "Nhà tù quận Cam".

Iftekhar bị buộc tội bắt cóc rồi giết cha và em của bạn gái cũ, vào năm 2007. Hiện anh ta bị tạm giam để điều tra và có thể phải nhận án tử hình nếu có đầy đủ chứng cứ. Marissa bị buộc tội giết người và phải chịu án 32 năm tù. Hiện có ít các trường hợp được tổ chức đám cưới trong tù tại Mỹ, trước kia chỉ có 3 cặp đôi được phép kết hôn sau song sắt.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ