Quần áo

Quần áo

7 thg 7, 2011

Đoan Trang bị phản đối dữ dội sau BNHV

Thay vì được khen ngợi là một người "đa năng" MC... Đoan Trang bị cư dân mạng phản đối dữ dội sau đêm chung kết xếp hạng BNHV.

Đoan Trang là thí sinh BNHV 2010, cô được coi là một trong những thí sinh ứng cử viên nặng kí trong cuộc thi đó, và kết quả, đúng như dự đoán, Đoan Trang về nhì, trở thành á quân BNHV 2010, sau Ngô Thanh Vân.

Với khả năng ăn nói lưu loát và nói tiếng Anh của một cử nhân ĐH Ngoại ngữ và Tin học TP HCM cùng những trải nghiệm về BNHV, Đoan Trang được kì vọng là sẽ thay thế cho MC 'Ốc' Thanh Vân để tạo dấu ấn cho chương trình BNHV 2011.

Thế nhưng, dường như cô ca sĩ da nâu có biệt danh socola này đã không hoàn thành được mong ước đó. Trong và sau cuộc thi BNHV, cư dân mạng phản đối dữ dội Đoan Trang vì những lỗi sai mà ca sĩ, MC này mắc phải khi dẫn BNHV cùng Thanh Bạc

Trước tiên, khi mà cuộc thi BNHV đang diễn ra, Đoan Trang bị một bài báo chỉ đích danh 'mất fans vì dẫn quá dở' do trong các màn giao lưu ở hậu trường với thí sinh, Đoan Trang chỉ hỏi thí sinh cảm nghĩ sau bài thi nên dẫn đến phần nói chuyện khá nhạt. Theo tác giả bài báo này phần hỏi đáp này nhằm tạo ra khoảng dừng để ban giám khảo quyết định cho điểm số cuối cùng. Ở nhiều cuộc thi khác, MC không nhất thiết phải hỏi theo hình thức "cuốn chiếu", thi xong là phỏng vấn mà biến thành gặp gỡ hậu trường sân khấu vào giữa và cuối chương trình nhằm tránh sự nhàm chán, tuy nhiên Đoan Trang đã không làm được điều đó.

Một khán giả xem chương trình thì phát biểu: "Cứ đến phần dẫn của nàng "socola" này dù chỉ vài chục giây đến 1 phút nhưng tôi cũng không đủ can đảm để nghe hết những gì cô này nói mà phải chuyển kênh chờ điểm số của BGK. Không biết cô đang giữ vai trò MC hay là "giám khảo phụ" khi thay vì hỏi thí sinh thì cô lại nói khoe kiến thức của mình về các điệu nhảy. Có lúc, cô vừa đặt câu hỏi vừa trả lời chỉ trong một câu. Hơn nữa, giọng của ca sĩ này quá yếu, không thích hợp cho vai trò MC, đặc biệt là khi phát âm những câu tiếng Anh và đọc tên bạn dẫn của các thí sinh".

Tiếp đó, gu ăn mặc của Đoan Trang cũng bị cho là 'thảm họa thời trang' vì luôn mặc những trang phục lòe loẹt 'không khác gì một chú vẹt'.
Và trầm trọng nhất, trong đêm chung kết xếp hạng BNHV, Đoan Trang đã mắc một lỗi sai khiến khán giả hiểu lầm về kết quả chương trình. Trong phần công bố kết quả thí sinh đoạt giải nhất, ca sĩ này đọc: ''Với số điểm của BGK là 79, phần trăm bình chọn của khán giả là 46,02: tổng cộng là 4....". khiến ngay cả Thu Minh và Thủy Tiên đều lộ vẻ mặt buồn vui rõ rệt, vì Thu Minh đang được 79 điểm của BGK (đã công bố trực tiếp) nên cô có vẻ cười "ngượng" và vẻ mặt thoáng chút buồn, còn Thủy Tiên, cô nhìn bạn nhảy và cười tươi vì nghĩ mình đã đoạt giải nhất.

Nhưng đó chỉ là giây phút... nhìn nhầm của Đoan Trang, ngay sau đó cô đã công bố giải bạc thuộc về Thủy Tiên. Lát sau, Thanh Bạch công bố số điểm của Thu Minh là 79 của BGK (quy ra 3 điểm) và 46,13% tin nhắn bình chọn (quy ra 3 điểm) tổng cộng là 6 điểm và đoạt giải Vàng.
Mặc dù MC Thanh Bạch đã đọc lại kết quả nhưng điều đó không xóa tan đi sự bức xúc của các khán giả sau chương trình này.
Theo Eva

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ