Quần áo

Quần áo

6 thg 7, 2011

Sao và những phong cách thời trang yêu thích nhất tuần qua (P2)

Những mẫu trang phục váy đính pha lê lộng lẫy hay trang phục tối màu được rất nhiều ngôi sao lựa chọn trong tuần vừa.

Beyonce

Nữ ca sĩ người Mỹ diện chiếc áo được gắn những tinh thể pha lê màu vàng lộng lẫy kết hợp với quần siêu ngắn màu đen và quần legging lưới, khi biểu diễn trên sân khấu của Lễ hội Glastonbury vào hôm 26/6 vừa qua.

Katie Holmes

Tại buổi công chiếu của bộ phim Don't Be Afraid of the Dark, nữ diễn viễn người Mỹ đã gây ấn tượng với chiếc hở lưng màu đen. Điểm nhấn của Katie Holmes đã đôi giày cao gót màu nude gợi cảm.

Kerry Washington

Nữ diễn viên người Mỹ gợi cảm và quyến rũ với chiếc váy dạ hội xẻ đùi và ngực màu vàng khi tham dự Lễ trao giải BET Awards lần thứ 11 vào ngày 26/6 vừa qua.

Kate Middleton

Công nương Kate Middleton diện chiếc áo choàng mang phong cách quân đội của nhà thiết kế Alexander McQueen, kết hợp với chiếc mũ và khuy áo màu vàng rất ấn tượng.

Jennifer Aniston

Nữ diễn viên người Mỹ gây ấn tượng tại sự kiện Daily Show, trong trang phục váy đen và đôi giày cao gót cùng tông màu.

Dita Von Teese

Nữ diễn viên hài kịch người Mỹ luôn biết tạo những dấu ấn riêng cho mình bằng những trang phục rất phong cách. Khi xuất hiện tại sân bay Nice Cote d'Azure trong tuần vừa qua, Dita Von Teese trông rất trẻ trung và quyến dũ với chiếc váy màu đen cùng với chiếc túi sách tay của hãng Goyard.

Taraji P. Henson

Nữ diễn viên và ca sĩ người Mỹ tham dự buổi công chiếu của bộ phim Larry Crowne, trong trang phục váy hở lưng màu đỏ, khoe vòng 1 ‘khủng’ trông vô cùng sexy.

Ashley Greene

Siêu mẫu và nữ diễn viên người Mỹ xuất hiện cạnh James Ferragamo tại sự kiện Women's Resort 2012 Collection được tổ chức ở New York, trong trang phục váy trắng. Điểm nhấn của Ashley Greene là đôi giày cao gót màu đỏ và chiếc ví da màu đen trắng

Diane Kruger

Diễn viên và siêu mẫu người Đức tham dự buổi tiệc Jaeger-LeCoultre ở Paris vào hôm thứ Ba vừa qua, với chiếc váy màu xanh được thêu ren rất kỳ công. Diane Kruger tạo điểm nhấn bằng trang sức màu vàng và ví da màu đỏ.

Lily Donaldson

Siêu mẫu người Anh trông vô cùng gợi cảm với chiếc váy màu ngà mỏng manh, kết hợp với đôi sandal dây màu đen, khi tham dự buổi tiệc Burberry Serpentine. Bộ váy màu ngà giúp làm nổi bật kiểu tóc đuôi ngựa màu vàng của Lily.

Rose Byrne

Nữ diễn viên người Australia đã tạo được phong cách riêng trên thảm đỏ tại buổi công chiếu của bộ phim Damages, với trang phục váy thêu hoa màu nâu cùng với đôi giày cao gót màu bạc và phpng cách trang điểm môi đỏ.

Heidi Klum

Tại buổi ra mắt tạp chí mới Hamptons của mình, nữ diễn viên và ngôi sao truyền hình thực tế người Đức đã gây ấn tượng với trang phục váy lêch vai được đính pha lê lộng lẫy và gợi cảm.

Lydia Hearst

Siêu mẫu và nữ diễn viên người Mỹ nổi bật trên thảm đỏ tại buổi công chiếu của bộ phim Zarkana, trong trang phục váy ngắn không dây đeo màu đỏ tươi. Điểm nhấn của Lydia Hearst là đôi giày cao gót màu mè và chiếc ví Taxi màu đen.

Selita Ebanks

Tại buổi công chiếu của bộ phim Zarkana ở New York trong tuần vừa qua, siêu mẫu đến từ đảo Cayman đã diện chiếc váy và áo khoác màu đen kết hợp với áo trắng bên trong trông khá phong cách.

Alyssa Milano

Nữ diễn viên người Mỹ tham dự buổi công chiếu của bộ phim Horrible Bosses, trong trang phục váy bầu lệch vai màu đen. Alyssa Milano đã mang thai được 8 tháng và dự định sẽ sinh con vào tháng tới.

Gwyneth Paltrow

Nữ diễn viên người Mỹ Gwyneth Paltrow trông rất trẻ trung và mát mẻ với trang phục váy ngắn in họa tiết hoa màu xanh khi tham dự một buổi biểu diễn bí mật của ca sĩ Beyonce ở Shepherd's Bush Empire.

Kim Kardashian
Ngôi sao truyền hình thực tế người Anh đã gây ấn tượng khi đi mua sắm váy cưới tại New York trong tuần vừa qua, với bộ trang phục in họa tiết da báo.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ