Quần áo

Quần áo

6 thg 7, 2011

Tôi phải làm sao khi chồng quá háo sắc?

Tôi và chồng lấy nhau được 10 năm, có hai con gái. Tôi là người vợ biết chiều chồng, yêu con nhưng dường như tôi chẳng được đáp lại. Chồng tôi là một kẻ háo sắc. Ông ấy đi đâu hay làm gì mà phải tiếp xúc với phụ nữ là ông ấy lại xin số điện thoại làm quen.

Cứ đến ngày lễ dành cho phụ nữ là ông ấy nhắn tin chúc mừng trong khi vợ con chẳng nhận được điều gì từ ông ấy. Chồng tôi đi làm hay về muộn với rất nhiều lý do, lúc thì công việc chưa xong, lúc thì đi với sếp, đi nhậu... Về nhà, điện thoại lúc nào cũng để trong túi quần, kể cả đi vệ sinh cá nhân và tối đi ngủ cũng thế.

Thỉnh thoảng, tôi đọc trộm được tin nhắn, toàn các em nhắn tin hỏi thăm. Lời lẽ bình thường cũng có mà tình cảm cũng có, tôi đã nhiều lần nhắc nhở. Đôi khi, vợ chồng còn giận hờn, cãi vã vì những tin nhắn đó nhưng ông ấy vẫn chứng nào tật nấy. Thậm chí, tôi tức quá, đuổi ông ấy đi nhưng rồi thấy thương, tôi lại gọi ông v

Thời gian gần đây, tôi bắt gặp tin nhắn tình cảm của chồng mình với một cô gái nào đó. Tôi đã mạo danh ông xã nói chuyện với cô ta. Tôi chỉ hỏi thăm bình thường nhưng cô ấy tuôn ra đầy lời lẽ yêu đương và kể lại họ đã có với nhau kỷ niệm như thế nào. Lúc đó, tôi cảm thấy mình sụp đổ hoàn toàn. Tôi vốn dễ tin người lại vẫn rất yêu chồng nên sau mấy ngày chiến tranh lạnh, vợ chồng đã nói chuyện. Chồng tôi nói gia đình đối với ông ấy vẫn là trên hết. Chuyện xảy ra là do say quá, không biết gì và tôi cũng tuyên bố đây là lần cuối cùng xảy ra chuyện này còn nếu lặp lại thì anh chính là người làm đổ vỡ nó.

Được khoảng hai tuần thì chồng tôi có việc phải đi công tác. Ngày mai ông ấy đi thì tối hôm đó, tình cờ tỉnh giấc lúc hơn 11 giờ. Tôi thấy chồng vẫn cầm điện thoại bấm bấm, tôi không biết ông ấy nhắn tin cho ai mà chỉ thấy xoá tin nhắn rồi đi ngủ. Thực sự tôi chán vô cùng và không biết mình phải như thế nào nữa bởi vì tôi đã khuyên răn ông ấy lâu nay mà vẫn chẳng được, tôi ấm ức vô cùng. Xin hãy cho tôi lời khuyên.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ