Quần áo

Quần áo

7 thg 7, 2011

Cô dâu say xỉn ngủ quên đám cưới

Cô Siobhan Watson, 24 tuổi, ở Manchester, Anh đã uống say đến nỗi cô không nhớ gì về đám cưới của mình.

Đêm trước khi diễn ra lễ cưới, những người bạn thân thiết của Siobhan tổ chức một bữa tiệc để cô chia tay cuộc đời độc thân của mình. Ban đầu, Siobhan không muốn tham dự vì cô muốn nghỉ ngơi và ở bên gia đình, nhưng do từ chối không được, cô dâu tương lai đã cùng bạn bè tới một quán bar để tiệc tùng và uống rượu.

Siobhan Watson và chiếc váy cưới trị giá 3.500 USD. Ảnh: The Sun

Do mải vui, Siobhan đã uống quá nhiều. Sáng hôm sau, cô tỉnh dậy trong một khách sạn vào lúc 12h30, trong khi đó lễ cưới của cô sẽ bắt đầu vào 13h.

Dù muốn nhanh chóng tới đám cưới nhưng khi bước ra khỏi giường, cô cảm thấy buồn nôn và chóng mặt. Sau khoảng một tiếng đồng hồ chỉnh trang nhan sắc và chuẩn bị váy áo, cuối cùng cô cũng tới được nơi cử hành hôn lễ khi đồng hồ chỉ 13h30. Lúc đó, khách khứa cũng như chú rể của cô đã bỏ về. Vì buồn chán, Siobhan bỏ đi lang thang, sau đó trở về nhà mẹ đẻ vào lúc 18h. Người thân trong gia đình nghĩ cô bị mất tích nên khi nhìn thấy cô, họ đã rất vui mừng. Tuy nhiên, chú rể Arron từ chối không cho cô thêm một cơ hội nào nữa vì anh cho rằng Siobhan không yêu anh và cô không cần đám cưới.
Arron chia sẻ trên trang The Sun: "Tôi không tin cô ấy có thể uống say đến nỗi không nhớ gì cả. Rõ ràng cô ấy không hề quan tâm tới tôi hay đám cưới trọng đại mà chúng tôi đã cùng nhau chuẩn bị từ mùa hè năm 2008. Tôi không muốn kết hôn với cô ấy nữa, mọi chuyện đã kết thúc tại đây". Về phía cô dâu Siobhan Watson, cô rất buồn bã và nhiều ngày liền cô chỉ ở trong phòng với chiếc váy cưới. Gia đình cô đã tiêu tốn khoảng 20.000 USD cho đám cưới của Siobhan.

Siobhan ủ rũ vì không tới kịp lễ cưới. Ảnh: The Sun

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ